Hình ảnh viêm tuyến tiền liệt

Nam giới trong độ tuổi trưởng thành có ham muốn tình dục cao là những đối tượng dễ bị viêm tuyến tiền liệt. Bệnh thường do vi khuẩn gây ra hoặc do lây lan từ vùng viêm nhiễm tại những cơ quan xung quanh. Bài viết sau đây sẽ dẫn chứng qua một số hình ảnh viêm tuyến tiền liệt  và những thông tin cần thiết xoay quanh bệnh để nam giới có cái nhìn khách quan hơn về tình trạng này. Cùng theo dõi nhé.

Khái niệm và hình ảnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh lý gây sưng, viêm ở tuyến tiền liệt. Bệnh khiến cho nam giới cảm thấy đau rát và khó chịu lúc đi tiểu. Những nam giới có nhu cầu tình dục cao hoặc đã bước qua tuổi 50 thường có xu hướng bị viêm tuyến tiền liệt nhiều hơn.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt được chia làm 3 loại:

- Viêm tuyến tiền liệt nhiễm trùng cấp tính

- Viêm tuyến tiền liệt nhiễm trùng mãn tính

- Hội chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tính/ hội chứng đau vùng chậu mãn tính

Dưới đây số hình ảnh viêm tuyến tiền liệt để người bệnh có cái nhìn bao quát hơn:

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt

Nguồn gốc gây ra chứng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới hiện nay có thể là:

- Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Hàu hết những người nghiện bia rượu, hút thuốc lá… hoặc có những thói quen gây hại cho sức khỏe sẽ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

- Có thói quen thủ dâm quá độ: Nam giới ở giai đoạn dậy thì đến khi trưởng thành rất dễ hình thành thói quen thủ dâm. Tuy nhiên lạm dụng thủ dâm với tần suất cao sẽ làm tổn thương tuyến tiền liệt, hình thành nên sự viêm nhiễm.

Xem thêm: Phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt

----------->> Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt hết bao tiền

- Đời sống tình dục không an toàn: Viêm tuyến tiền liệt cũng là một trong những hậu quả từ việc quan hệ không dùng bao cao su, quan hệ với nhiều người,.. khiến cho vi khuẩn xâm nhập. Tăng nguy cơ viêm nhiễm tuyến tiền liệt và cả những cơ quan sinh dục khác.

- Do sức đề kháng yếu: Nhưng người có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch kém khiến cho khả năng kháng bệnh kém hơn người bình thường. Vì vậy rất dễ hình thành vi khuẩn gây viêm tuyến tiền liệt.

- Người mắc những bệnh nên trước như viêm bàng quang, viêm niệu đạo… làm vi khuẩn sinh sôi lây lan sang tuyến tiền liệt.

Nhận biết triệu chứng viêm tuyến tiền liệt

Mỗi loại viêm tuyến tiền liệt sẽ có biểu hiện khác nhau, cụ thể như:

* Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tính/ hội chứng đau vùng chậu mãn tính

Các triệu chứng đau vùng chậu mãn tính có thể kéo dài khoảng 3 tháng trở lên. Xuất hiện tại nhiều khu vực như: giữ bìu, hậu môn, vùng bụng dưới, vùng lưng, bìu, dương vật.

- Bị đau khi xuất tinh

- Đau niệu đạo khi đi tiểu

- Đau dương vật

- Việc đi tiểu gặp khó khăn do bàng quang có thắt liên tục kể cả khi lượng nước tiểu ít

Các cơn đau tại những vùng này có thể xuất hiện đột ngột hoặc dần dần, cảm giác đau lan ra tiếp giáp vùng xương chậu. Có thể đau 1 vùng hoặc nhiều vùng một lúc.

* Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt nhiễm trùng cấp tính

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính do vi khuẩn thâm nhập qua đường tiết niệu, gây nhiễm trùng và để lại biến chứng nếu không chữa kịp thời. Các triệu chứng bao gồm:

- Bị sốt, ớn lạnh, cơ thể nhức mỏi

- Khó đi tiểu, tiểu bị đau nhức

- Nước đái có màu đục

- Đau phía sau bìu và vùng tiếp giáp với dương vật

- Tiểu đêm thường xuyên

- Tiểu nhiều lần trong ngày không thể kiểm soát

- Biểu hiện nguy hiểm nhất là có thể bị tắc nghẽn đường tiết niệu hoàn toàn và không thể đi tiểu.

* Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt nhiễm trùng mãn tính

Các triệu chứng mãn tính của bệnh xuất hiện khi nhiễm trùng cấp tính không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm. Có thể nhận biết qua những biểu hiện như sau:

- Luôn có cảm giác đau trong và sau lúc đi tiểu

- Đau ở vùng sinh dục, bụng dưới hoặc lưng

- Bị tiểu đêm nhiều lần

- Nước đái có màu đục, có khi lẫn mái

- Đau khi xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương

- Tắc ngẽn đường tiết niệu

- Cảm giác đau bìu

Cách chữa trị viêm tuyến tiền liệt tốt nhất

Tình trạng viêm tuyến tiền liệt có những triệu chứng khá giống với các bệnh tuyến tiền liệt khác. Vì vậy cần phân biệt đúng bệnh để có hướng điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Để có thể phân loại vi khuẩn và chẩn đoán bệnh đúng, hiện nay đã có hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ. Hệ thống này có các kỹ thuật kiểm tra tiên tiến giúp xác định được hình thái ADN của vi khuẩn, từ đó có thể nhanh chóng biết được loại vi khuẩn gây viêm tuyến tiền liệt là gì. Sau đó tiến hành điều trị trực tiếp giúp giảm triệu chứng ngay lập tức, hiệu quả nhanh nên người bệnh có thể ra về trong ngày.

Nên lựa chọn Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để áp dụng hệ thống điều trị viêm tuyến tiền liệt NIH hiệu quả!!

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là cơ sở y tế đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp chữa này, cùng với phản hồi tích cực từ nhiều bệnh nhân. Qua hàng ngàn lượt điều trị chưa ghi nhận ca bệnh nào bị tái phát, hiệu quả điều trị dứt điểm lên đến 98% nên nam giới có thể lựa chọn điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn hiệu quả tại đây.

Vì sao phòng khám Thiện Hòa lại đạt được chất lượng điều trị như vậy? Do phòng khám đạt đủ các tiêu chuẩn như:

- Đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong công tác khám chẩn đoán và điều trị đúng hướng, luôn hết mình vì người bệnh.

- Phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt NIH được hỗ trợ bởi những trang thiết bị đời mới nhập ngoại từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp..

- Dịch vụ y tế chăm sóc người bệnh trước, trong và sau quá trình điều trị chuyên nghiệp, hết sức chu đáo và nhiệt tình.

- Liệu trình điều trị, tái khám kiểm tra được bác sĩ tận tâm thực hiện cho đến khi chắc chắn vấn đề bệnh được xử lý triệt để.

- Chi phí khám chữa được công khai, niêm yết cụ thể. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối.

Từ những hình ảnh viêm tuyến tiền liệt và thông tin bệnh được cung cấp trên đây, hy vọng người bệnh đã hiểu nhiều hơn về bệnh lý này. Từ đó sẽ có hướng khắc phục hợp lý nếu chẳng may bị bệnh. Để được điều trị nhanh khỏi, an toàn nam giới có thể đặt lịch với bác sĩ ngay qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 và nhận mã ưu đãi hấp dẫn. Hoặc trực tiếp đến phòng khám tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời.