Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam

Thuốc nam là lựa chọn chữa rối loạn cương dương được khá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, công dụng và tính hiệu quả mà nó mang lại như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy cùng đọc những thông tin liên quan đến chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa nãy nhé.

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là chứng rối loạn chứng năng tình dục ở đấng mày râu. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ có biểu hiện khó cương cứng dương vật, không cương được hoặc cương mà không đủ cứng. Bệnh này có thể xảy ra ở bất kỳ nam giới nào, nhiều nhất vẫn là người trong độ tuổi 40-65.
Theo Đông y, rối loạn cương dương là do thận hư, thận yếu, tâm tỳ tổn thương, tâm khí hao kiệt gây ra. Do đó, nếu muốn điều trị có thể tìm đến một một số loại thuốc nam tăng cường sinh lý, củng cố tạng thận như:

Xem thêm: Kinh nghiệm chữa rối loạn cương dương

------------->> Chữa rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền

1. Dây tơ hồng xanh

Dây tơ hồng là thuốc Nam có vị ngọt, tính ôn nên có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

2. Tỏi đen

Tỏi đen ngoài những lợi ích cho sức khỏe còn được biết đến là bài thuốc nam giúp bổ thận tráng dương. Do trong tỏi đen có chứa nhiều Flavanol, giúp nam giới sản sinh nhiều oxit nitric, từ đó tăng độ cương cứng cho “cậu nhỏ”.

3. Bầu nậm

Bầu nậm có tính mát, vị nhạt nên sử dụng sẽ lợi tiểu, giải độc tốt. Sử dụng bầu nậm có thể tăng cường sinh lý, trị xuất tinh sớm và chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

4. Rau diếp cá

Rau diếp cá là một trong những bài thuốc nam phù hợp để chữa chứng “trên bảo dưới không nghe”. Dùng rau diếp cá không chỉ làm mát cơ thể, còn bổ gan ích thận, lợi cho tinh trùng và tăng sinh lý cho nam.

5. Rễ cau

Rễ cau là bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương tốt nhất cho nam giới. Trong rễ cau có thành phần bổ thận tráng dương, thúc đẩy lượng máu bơm về dương vật khiến “cậu nhỏ” cương dương nhanh và lâu.

6. Chữa rối loạn cương dương bằng gừng và mật ong

Tính ấm của gừng và dưỡng chất từ mật ong sẽ giúp nhuận táo, giảm độc tính. Ngoài ra, còn có tác dụng kích thích sự vận hành máu trong cơ thể dễ dàng hơn. Nhờ đó, tình trạng cương dương của nam giới được cải thiện đáng kể.

Những điều cần biết khi sử dụng thuốc nam để chữa sinh lý

Người bệnh cần biết rằng, các bài thuốc nam dân gian, gia truyền được quảng cáo rộng rãi hiện nay đều có chung những đặc điểm đáng lưu ý sau:

- Về thành phần: khá lành tính do chủ yếu thuốc làm từ thân, rễ, lá,quả của các loại thảo dược, cây rừng.

- Về cách dùng: Sắc nước hoặc ngâm rượu là 2 cách dùng phổ biến được hướng dẫn. Chưa có cảnh báo cụ thể cho những trường hợp không thể sử dụng.

- Về nguồn gốc: Không xác định được nguồn gốc xuất xứ do thành phần từ các thảo dược thiên nhiên.

- Về công dụng: Chưa có nghiên cứu hay kiểm chứng nào có thể xác định được công dụng của các bài thuốc nam trong việc chữa rối loạn cương dương cho nam giới.

- Tác dụng phụ: Mặc dù hiệu quả đến chậm và chưa rõ nhưng các tác dụng phụ gây ra có thể thấy rõ và khó kiểm soát như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, suy gan suy thận, xuất huyết...

- Tính đảm bảo: Đây là những bài thuốc có thể dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu và sử dụng tại nhà nên không có tính bảo hành hay tái khám sau khi sử dụng.

Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp mới

Tại phòng khám Thiện Hòa, chúng tôi từng tiếp nhận không ít những ca bệnh tự ý dùng các bài thuốc nam, đến khi dùng mãi không khỏi thì mới đến gặp bác sĩ với những tình trạng giống nhau như:

- Dương vật vừa cương đã xuất tinh.

- Mặc dù vẫn có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng.

- Có biểu hiện liệt dương, mất ham muốn tình dục.

- Chất lượng tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng.

- Gan, thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Với những tổn thương trên, thay vị tự ý dùng thuốc tại nhà, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa – số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy , Hà Nội để được khắc phục hiệu quả. Đến phòng khám, nam giới sẽ không cần phải lo lắng về bệnh bởi chúng tôi sẽ áp dụng liệu pháp điều trị phục hồi chức năng sinh lý HOS, giúp nam giới tăng sản xuất hormone androgen, tăng tốc độ máu đến dương vật và kích thích cương dương một cách hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ. Nam giới có thể yên tâm lựa chọn để điều trị rối loạn cương dương dứt điểm.

Trên đây là những thông tin về chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ. Mọi thắc mắc cần biết thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 086.607.8800 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.