Cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm không chỉ khiến nam giới đánh mất bản lĩnh phái mạnh mà còn tiềm ẩn nguy cơ vô sinh - hiếm muộn nếu để lâu không điều trị. Vì vậy mà nhiều nam giới thường quan tâm và tìm hiểu các cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc. Những chia sẻ dưới đây của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin về vấn đề này.

Tại sao cần chữa yếu sinh lý nam sớm?

Yếu sinh lý là một trong những bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của nam giới. Tình trạng này khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, không kiểm soát được khả năng cương cứng cũng như thời gian xuất tinh trong mỗi cuộc yêu. Thêm vào đó, bệnh nếu kéo dài không điều trị sẽ gây ra những ảnh hưởng đến tâm lý. Nam giới dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm, thậm chí gây vô sinh - hiếm muộn rất đáng lo ngại.

Cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, người bệnh bị yếu sinh lý ở thể nhẹ, vừa khởi phát bệnh và chưa hoàn toàn mất đi ham muốn tình dục có thể tham khảo các cách chữa bệnh như sau:

Tăng cường sử dụng trứng gà:.Người bệnh có thể sử dụng 2 lòng đỏ trứng đánh bông lên và thêm 2-3 thìa mật ong nguyên chất, uống ngay và kiên trì trong khoảng 1 tháng. Hoặc cách khác là luộc 2 quả trứng gà, bóc vỏ và ăn nóng cùng nước gừng ép.

Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau: Thông thường, phần rễ cau có màu vàng trắng trồi lên khỏi mặt đất, đặc biệt những rễ cau có tuổi đời trên 5 năm sẽ đem lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất. Người bệnh có thể sắc nước uống hằng ngày hoặc sao lên với ba kích, thục địa, quê thanh...sau đó tán thành bột và trộn mật ong, vo thành viên để uống.

Sử dụng lá hẹ chữa yếu sinh lý: Người bệnh có thể xay nhuyễn và vắt nước uống trong vòng 1 tuần, hoặc nấu cháo và ăn nóng để đạt hiệu quả điều trị tốt hơn. Tác dụng giúp kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật và cải thiện những triệu chứng yếu sinh lý.

Sử dụng gừng tươi: Các hoạt chất trong gừng ó tác dụng kích thích mạnh, tăng cường ham muốn, tăng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật. Người bệnh có thể ép lấy nước cốt trọn cùng mật ong nguyên chất để uống, duy trì trong 3 tháng. Hay đun lửa nhỏ cùng bóng cá khô, ích tri, ba kích, táo đỏ và ăn khi còn nóng.

Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ: Giá đỗ có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe sinh lý phái mạnh. Người bệnh có thể đun sôi giá đỗ với nước, sau đó sử dụng cả phần nước và phần cái để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng tỏi tươi: Tỏi tươi có chứa hàm lượng cao hoạt chất Allicin có tác dụng giúp chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt, hiệu quả đối với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Người bệnh có thể ăn tỏi sống, uống rượu ngâm tỏi, hoặc uống tỏi ngâm mật ong.

Nhắc nhở: Không phải nam giới nào làm theo các cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc cũng đều mang lại hiệu quả. Đồng thời, các phương pháp này chỉ có tác dụng với nam giới bị yếu sinh lý mức độ nhẹ do suy nhược cơ thể, tinh trùng yếu....  Ngoài ra, nếu người bệnh không kiên trì thực hiện đều đặn mà  bỏ ngang thì cũng sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cho biết, để chữa trị yếu sinh lý hiệu quả cần nắm bắt rõ nguyên nhân bệnh. Vì vậy, thời gian qua phòng khám đã áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS của Mỹ, tiến hành theo phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, nhằm chữa trị triệt để bệnh và ngăn ngừa tái phát.

Nguyên lý của HOS nằm ở việc hỗ trợ điều tiết chức năng vỏ não, thức tỉnh hệ thần kinh và trục tuyến sinh dục. Từ đó giúp phục hồi chức năng sinh lý nam giới, nâng cao khả năng kiểm soát dương vật và tăng khoái cảm khi quan hệ. Phương pháp này được các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm tại phòng khám trực tiếp thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

Đa khoa Thiện Hòa (địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) với cơ sở vật chất khang trang và dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến khám, chữa bệnh tại đây.

Bài viết đã chia sẻ với bạn đọc một số thông tin về cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc. Nếu có những thông tin cần tư vấn hãy gọi ngay tới số Hotline 086.607.8800 đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tận tình 24/24.