Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Xã hội đang ngày càng thoáng hơn trong “chuyện ấy”, vì vậy mà tỷ lệ người bị mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đang ngày càng nhiều hơn. Trong đó, sùi mào gà ở nam giới là bệnh xảy ra phổ biến hơn cả. Vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình bạn đã biết làm sao để chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả chưa. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu ngay cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới trong bài viết sau.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà ở nam giới khởi phát sau 2-9 tháng ủ bệnh do virus HPV gây nên. Virus gây bệnh này có cơ hội xâm nhập và gây bệnh là do:

Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người, không dùng bao cao su..

Sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh như khăn mặt, quần áo, bàn chải đánh răng… có thể sẽ bị virus HPV tấn công.

Virus lây nhiễm qua các vết thương hở trên da.

Các trường hợp nghiện rượu bia, thuốc lá thường có nguy cơ bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn. Do đó, những đối tượng này cần đề phòng và lưu ý tham khảo cach chua benh sui mao ga hơn so với người bình thường.

Nam giới được khuyến cáo nên đến gặp bác sĩ để tìm cach chua sui mao ga sớm ngay khi thấy xuất hiện những triệu chứng sau:

Thân dương vật xuất hiện các nốt mụn nhỏ có kích thước 1-2mm, mọc riêng lẻ, hơi nhô cao như gai nhú, có màu đỏ hồng.

Giai đoạn bệnh chuyển biến nặng các nốt sùi sẽ mọc thành từng cụm, từng mảng trông giống như mào gà hoặc bông súp lơ.

Bề mặt các nốt sùi ẩm ướt, ấn vào thấy mềm và chảy mủ có mùi hôi, va chạm mạnh còn chảy máu gây đau nhức, ngứa ngáy, khó chịu.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Hiện nay, có nhiều nam giới thường tìm cach chua tri benh sui mao ga tại nhà như sử dụng thuốc. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo rằng đây không phải là phương pháp mang lại hiệu quả cao, đồng nghĩa với việc bệnh hoàn toàn có thể tái phát và gây hại nghiêm trọng hơn sau khi dùng thuốc. Điều này khiến cho những cách chữa bệnh sùi mào gà sau này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam đạt hiệu quả điều trị cao nhất hiện nay phải kể đến Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Được nghiên cứu dựa trên những khuyết điểm mà các phương pháp truyền thống cũ chưa làm được, cách chữa sùi mào gà này đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì những thế mạnh vượt trội mà nó mang lại.

Kháng virus tăng cường gene có thể giải thích cụ thể là đưa vacxin đi trực tiếp vào sâu các tổ chức bệnh lý, đồng thời kích thích sản sinh oxy nhằm kháng virus và làm rơi các mô bệnh nhanh chóng. Quá trình điều trị còn làm tăng đề kháng cho người bệnh, không cho virus trở lại gây tái phát bệnh về sau.

Đây là cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam hội tụ nhiều ưu điểm đảm bảo cho người bệnh như: nhanh chóng, an toàn, chính xác, hiệu quả, không gây biến chứng, tiết kiệm chi phí, và nhất là không tái phát trở lại.

Địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cho nam

Hẳn là ai cũng mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín để đảm bảo phát hiện bệnh sớm, có cách chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo chất lượng và tìm đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn nâng cấp đổi mới những phương pháp trị bệnh tiên tiến nhất, Thiện Hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho người bệnh.

Đầu tiên, không thể không nói đến việc đảm bảo cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đjat tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám và chữa bệnh của người bệnh.

Đối với những bệnh nhân đang gặp phải triệu chứng bệnh sùi mào gà, những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng trình độ chuyên môn cao của mình tiến hành khám và cho làm những xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng bệnh. Dựa trên kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đồng thời tư vấn chi tiết để người bệnh nắm rõ cách chữa, chi phí.

Hiện nay, đa khoa Thiện Hòa đang cung cấp thêm dịch vụ tư vấn trực tuyến nhằm thuận tiện cho bệnh nhân có thể lắng nghe giải đáp về các vấn đề xoay quanh bệnh một cách nhanh chóng, thuận tiện. Do đó, nam giới có thể liên hệ ngay đến số hotline 086.607.8800 để được tư vấn cụ thể.

Từ cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội để được bác sĩ khám và áp dụng điều trị hiệu quả càng sớm càng tốt. Cũng đừng quên liên hệ ngay đến số hotline 086.607.8800 hoặc click fanpage facebook để đặt lịch khám và nhận những mã ưu đãi hấp dẫn nhất.