Biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương khiến nam giới mất tự tin mỗi khi “lâm trận”. Theo đó việc không giúp bạn tình đạt được khoái cảm còn khiến tinh thần sa sút và ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Vậy làm sao để biết mình đang bị rối loạn cương dương. Cùng xem chuyên gia chia sẻ gì về biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới nhé.

Biểu hiện rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là cách gọi chung của tình trạng khó điều khiển trạng thái cương cứng của dương vật khi “làm tình”. Điều này khiến nhiều nam giới lao đao vì mất đi sự chủ động, trong khi bạn tình lại cảm thấy hụt hẫng.

Rối loạn cương dương xảy ra chủ yếu do yếu tố tâm lý, tuổi tác, thói quen sống, do di chứng của phẫu thuật nam khoa hoặc do các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ra. Biểu hiện rối loạn cương dương cũng sẽ khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây bệnh. Cụ thể đó là:

- Mặc dù vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không làm được nhiệm vụ của mình, cho dù người bệnh gắng sức dùng nhiều biện pháp kích thích nhưng vẫn không thể cương cứng.

- Nhiều trường hợp dương vật cương cứng không theo ý muốn, dương vật cương lên không đúng lúc. Cụ thể là khi cần cương để quan hệ thì không lên, tuy nhiên lúc chẳng cần đến lại cương lên bất chợt.

- Dương vật có cương cứng được nhưng chỉ duy trì được trong thời gian ngắn: Nam giới có ham muốn tình dục và dương vật có cương cứng nhưng khi nam giới chưa đạt được khoái cảm thì dương vật đã tự mềm và bị xìu trong âm đạo người phụ nữ.

- Nam giới mất hẳn ham muốn tình dục, dương vật luôn ở trạng thái ỉu xìu, dù có kích thích cũng không thể làm dương vật cương lên được. Đây là biểu hiện nặng nhất của rối loạn cương dương, hay còn được gọi là liệt dương.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Khi có những biểu hiện rối loạn cương dương, tốt nhất nam giới nên thăm khám và điều trị sớm bởi nếu không điều trị sớm để tránh gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tác động đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình.

Rất nhiều gia đình đã tan vỡ vì đời sống tình dục của họ bị xáo trộn, một số cặp đôi do không hòa hợp chuyện chăn gối cũng không thể đến với nhau. Ngoài ra, nam giới mất đi sự tự tin, bản lĩnh đàn ông vốn có gây suy giảm chất lượng cuộc sống. Vì vậy, gặp bác sĩ chuyên khoa sớm để thăm khám và điều trị sẽ giúp nam giới thoát khỏi những tác hại nguy hiểm kể trên.

Điều trị rối loạn cương dương tại đa khoa Thiện Hòa

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có nhiều cơ sở y tế điều trị rối loạn cương dương, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ an toàn và uy tín. Để tránh được những rủi ro khi điều trị, nam giới hãy đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để thăm khám và điều trị. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến sự tin tưởng và an tâm nên được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Để điều trị rối loạn cương dương, hiện nay phòng khám đã đưa hệ thống HOS công nghệ Mỹ nhằm làm phục hồi chức năng sinh lý nam giới. Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS đã nhận được đánh giá cao của bệnh nhân và các chuyên gia trong ngành khi chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân chính xác, hiệu quả điều trị hoàn hảo, đặc biệt là tránh tái phát, không lo để lại biến chứng.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng gói ưu đãi khám ban đầu nếu người bệnh đặt lịch hẹn khám trước qua số hotline hoặc tại khung [Chát Trực Tuyến]. Bên cạnh đó, mọi mức chi phí được niêm yết công khai từng mục và được bác sĩ tư vấn rõ ràng trước khi điều trị. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm đến đa khoa Thiện Hòa thăm khám và điều trị rối loạn cương dương.

Trên đây là biểu hiện rối loạn cương dương mà các bác sĩ đã chia sẻ để nam giới tìm hiểu. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hay có nhu cầu đăng ký đặt hẹn khám vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 086.607.8800 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.