Top 1 Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Khám nam khoa đông y là điều quan trọng đối với cánh mày râu. Nhất là trong thời kỳ có đủ điều kiện để làm gia tăng các bệnh nam khoa như hiện nay. Nếu các bệnh nam khoa không được can thiệp kịp thời chắc chắn sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm. Vậy, nên khám nam khoa đông y ở đâu. Xem ngay nội dung sau đây để biết thêm thông tin về phòng khám nam khoa đông y uy tín tại Hà Nội.

Khám nam khoa đông y là khám những gì?

Trước khi cung cấp cho bạn thông tin về phòng khám nam khoa đông y uy tín tại Hà Nội. Bạn cần hiểu rõ khám nam khoa đông y là khám những gì.

Khám nam khoa đông y thường là khám và tầm soát các bệnh lý có liên quan đến hệ thống sinh dục của nam. Bao gồm:

· Viêm bao quy đầu

· Dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu

· Viêm tuyến tiền liệt

· Viêm đường tiết niệu bao gồm các bộ phận: niệu đạo, niệu quản, bàng quang

· Viêm tinh hoàn

· Rối loạn chức năng sinh lý nam

· Nấm vùng da, bẹn, bìu,..

Khi nào cần đi khám nam khoa đông y

Tương tự như các bệnh lý khác, bệnh nam khoa cần phải được khám chữa kịp thời và đúng lúc thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn, đồng thời tránh được những biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là ý kiến được tham khảo từ các chuyên gia sẽ giúp nam giới biết được khi nào cần đi khám nam khoa đông y:

-  Cần đi khám nam khoa đông y ngay lập tức nếu thấy có các dấu hiệu cơ bản như: đau rát, có mủ, ngứa ở bộ phận sinh dục; tiểu nhiều, tiểu rát; đau bụng dưới; đau tinh hoàn,… hoặc các triệu chứng cụ thể hơn như xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, đau khi quan hệ tình dục, mất ham muốn tình dục,.. Bởi vì đây có thể là những triệu chứng của bệnh nam khoa nguy hiểm nào đó.

-  Nam giới kết hôn hơn 6 tháng, cả 2 vợ chồng có lối sống tình dục đều đặn nhưng vẫn chưa có con. Riêng trường hợp này cả 2 vợ chồng nên cùng nhau đi khám để có kết quả chính xác nhất.

-  Trước khi kết hôn nam giới cũng nên đi khám để tầm soát các vấn đề bệnh tật, đảm bảo hạnh phúc vợ chồng sau này và tránh ảnh hưởng xấu đến bạn đời.

-  Khi bước qua tuổi dậy thì, nam giới bắt đầu có những thay đổi và có quan hệ tình dục thì cũng nên đi khám nam khoa đông y định kỳ 6 tháng/ lần.

Phòng khám nam khoa đông y uy tín tại Hà Nội

Ở Hà Nội hiện nay có nhiều phòng khám nam khoa đông y mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cánh mày râu. Trong số đó nằm top đầu về mặt uy tín và chất lượng không thể không nhắc đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Phòng khám Thiện Hòa được đánh giá là sự lựa chọn đáng tin cậy tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến trong suốt thời gian qua.

Có 5 lý do mà chúng tôi muốn giới thiệu phòng khám Thiện Hòa cho bạn, đó là:

1. Phòng khám đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám Thiện Hòa được sở y tế cấp phép hoạt động suốt 10 năm trở lại đây với lĩnh vực chủ đạo là nam khoa đông y. Trong những năm qua, phòng khám không ngừng nâng cao và phát triển chất lượng khám chữa bệnh, giúp hàng ngàn người được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và được điều trị khỏi bệnh.

2. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Các bác sĩ nam khoa đông y được mời về làm việc tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là những người có nhiệt huyết trong nghề, được đào tạo chuyên môn cao ở cả trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và chữa trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện nổi tiếng khắp cả nước. Luôn tạo mọi điều kiện để bệnh nhân được điều trị trong trạng thái thoải mái, an tâm.

3. Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đầu tư với quy mô lớn, có 9 tầng với đầy đủ các phòng chức năng cần thiết. Trong các phòng được sắp xếp tiện nghi, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất. Đảm bảo cho việc khám chữa chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

4. Chi phí khám chữa hợp lý

Hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, phòng khám luôn tuân thủ theo mọi quy định đề ra. Bao gồm công khai, niêm yết, minh bạch trong các khoản phí.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người bệnh khi đến điều trị, phòng khám còn có thêm các gói giảm giá cho bệnh nhân khi đặt lịch khám trước qua tổng đài tư vấn trực tuyến.

5. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

Hiểu được những khó khăn mà người bệnh đang gặp phải khi đi khám ở các tuyến bệnh viện công, phòng khám đã tối ưu quy trình khám để giúp bệnh nhân được tiến hành điều trị nhanh hơn. Cụ thể sẽ được ưu tiên không phải xếp hàng chờ đợi khi đặt lịch hẹn trước, được các nhân viên tận tình hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin trên đã giúp mọi người biết thêm về phòng khám nam khoa đông y uy tín tại Hà Nội. Với những kinh nghiệm và thế mạnh đang có, hy vọng đa khoa Thiện Hòa sẽ luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với người bệnh. Để đăng ký khám, vui lòng liên hệ đặt lịch qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800