Tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

Tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật biểu hiện của bệnh gì? Có nguy hiểm không, và điều trị như thế nào cho hiệu quả, an toàn? Đang là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm. Đây là tình trạng phổ biến mà rất nhiều nam giới đang mắc phải hiện nay, nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản. Để giải đáp những thắc mắc trên, nam giới hãy theo dõi bài viết sau đây.

Tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng) có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đông y cho biết, tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật chính là biểu hiện của các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nam giới tuyệt đối không chủ quan xem thường mà cần chữa trị sớm, bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý.

Cụ thể, tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật là dấu hiệu của các bệnh sau:

Viêm niệu đạo: Tiểu buốt có mủ trắng là một trong những dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo do vi khuẩn, nấm, virus,… cùng với đó kèm theo lỗ niệu đạo bị ngứa ngáy, bỏng rát, niệu đạo chảy dịch bất thường,... [Khám bệnh Online với bác sĩ chuyên khoa]

⇔ Viêm bàng quang: Vi khuẩn đường ruột E.coli là tác nhân chủ yếu gây ra bệnh. Xảy ra khi bị nhiễm trùng ngược dòng từ đường tiêu hóa vào lỗ tiểu; nhiễm khuẩn huyết.

⇔ Viêm bao quy đầu: Mủ trắng ở quy đầu là biểu hiện điển hình của bệnh viêm bao quy đầu, chủ yếu do thói quen vệ sinh vùng kín không đảm bảo hoặc biến chứng từ tình trạng dài/hẹp bao quy đầu. Khi bị viêm kèm mẩn đỏ và ngứa ngáy, nóng rát dương vật mỗi khi đi tiểu.

⇔ Viêm tuyến tiền liệt: Căn bệnh này xuất hiện có thể do vi khuẩn hoặc không do vi khuẩn (tác động ngoại lực khiến tuyến tiền liệt bị chèn ép/chấn thương). Triệu chứng điển hình của bệnh là đi tiểu buốt ra mủ kèm ra máu. Cùng với đó, tuyến tiền liệt bị sưng to còn gây ra hiện tượng bí tiểu.

⇔ Bệnh lậu: lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, ủ bệnh trong khoảng 2 – 5 ngày, thoát ra ngoài theo đường nước tiểu, màu trắng hoặc vàng nên gọi là tiểu ra mủ, kèm theo cảm giác đi tiểu đau buốt.

Tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật nguy hiểm như thế nào?

Bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, nam giới bị tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Nếu cố tình kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

Gây vô sinh: Cơ quan sinh dục nam chính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản xuất và vận chuyển tinh trùng. Do đó, khi viêm nhiễm khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, suy giảm chức năng sinh lý... khó có con và thậm chí là vô sinh.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Dương vật tổn thương lâu ngày, vi khuẩn và virus sẽ phát triển mạnh và tạo điều kiện cho những tế bào ác tính sinh sôi, phát triển, gây ung thư dương vật, đe dọa tính mạng nam giới.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Dương vật chảy mủ trắng lâu ngày còn lây lan sang các bộ phận lân cận như nhiễm trùng thận, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,...đe dọa sức khỏe và sinh sản.

Suy giảm ham muốn tình dục: Dương vật chảy mủ sẽ gây đau rát, khiến cho nam giới không còn ham muốn, chất lượng tình dục suy giảm rõ rệt.

Cách điều trị tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật hiệu quả

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tiểu buốt có mủ trắng ở dương vật thì cách tốt nhất để chữa hiệu quả là cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám. Bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra và xác định đúng nguyên nhân, điều trị đúng bệnh, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tuyệt đối không tự ý chữa trị tại nhà dưới mọi hình thức thì bởi điều trị không đúng cách khiến bệnh càng thêm nặng và nguy hiểm hơn. Lúc này không những khó chữa, còn gây tốn thời gian và tiền bạc để điều trị kéo dài.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tọa lạc tại số 73 thuộc trục đường chính Trần Duy Hưng, Cầu Giấy chính là địa chỉ chữa bệnh nam khoa đông y uy tín ở Hà Nội mà nam giới không nên bỏ qua. Đây chính là cơ sở được Sở Y tế HN cấp phép hoạt động và luôn mang đến cho bệnh nhân hiệu quả cao trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Đến với phòng khám Thiện Hòa, bác sĩ chuyên khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám và tìm chính xác nguyên nhân, mức độ của bệnh mà đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Cụ thể như:

Điều trị nội khoa: Áp dụng cho trường hợp bệnh viêm nhẹ, thuốc nhanh chóng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, vết thương nhanh lành. Người bệnh chú ý đảm bảo tuân thủ đúng chỉ định mà bác sĩ để điều trị hiệu quả cao.

Điều trị nam khoa: Phương pháp này áp dụng cho từng nguyên nhân gây bệnh là bệnh lý nam khoa cụ thể. Tất cả đều áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn, bảo vệ khả năng sinh lý và sinh sản cho nam giới.

Vật lý trị liệu: Sử dụng các thiết bị công nghệ cao, hiện đại như máy tạo sóng cao tần, sóng xung kích, sóng ngắn,... giúp điều trị an toàn, không xâm lấn, không làm tổn thương vùng kín, hiệu quả cao, nhanh chóng tiêu diệt tác nhân gây bệnh. [Click tại đây để được tư vấn phương pháp điều trị cụ thể]

Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y cổ truyền: Giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Đặc biệt phòng khám đang có chương trình hỗ trợ giảm phí khám và điều trị bệnh khi nam giới đăng ký đặt lịch hẹn khám trước qua kênh online. Do đó, để nhận được hỗ trợ tiết kiệm chi phí này, nam giới hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám TẠI ĐÂY.

Hy vọng qua phân tích trên đây có thể giúp nam giới nắm được tiểu buốt có mủ màu trắng ở dương vật là dấu hiệu bệnh gì và chữa trị thế nào? Nếu còn bất cứ  thắc mắc nào cần giải đáp, xin liên hệ phòng khám Thiện Hòa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.