Phương pháp Cấy Chỉ - Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau, tuy nhiên Phương pháp Cấy Chỉ vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả lẫn độ an toàn. Sau điều trị bệnh nhân cải thiện rõ rệt chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, đặc biệt hoàn toàn không để lại sẹo xấu hay bất cứ tác dụng phụ nào.

Phương pháp Cấy Chỉ - Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là quá trình tác động vào huyệt vị giúp quá trình chuyển hóa protein và hydrat cacbon mạnh mẽ hơn, đồng thời làm chậm quá trình tinh trùng phóng ra khỏi dương vật. Từ đó nâng cao chất lượng mỗi lần quan hệ và kéo dài sự hưng phấn của người trong cuộc. Đây là kỹ thuật hiện đại mới được áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm giúp mang lại hiệu quả cao hơn hẳn so với các phương pháp trên.

Nguyên lý hoạt động của Kỹ thuật cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm đó là tiến hành định vị chính xác vị trí các dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo quy đầu và thân dương vật. Dựa vào mức độ xuất tinh sớm và tình trạng phân bổ của các dây thần kinh mẫn cảm của từng bệnh nhân, tiến hành cấy chỉ vào vị trí dây thần kinh cảm giác ở dương vật. Qua đó làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, làm giảm dẫn truyền xung thần kinh, kích thích hưng phấn cho dây thần kinh và kéo dài thời gian quan hệ.

Căn cứ nguyên tắc chọn huyệt vị của phương pháp cấy chỉ, sử dụng cấy chỉ tại các huyệt vị hoặc khu vực thần kinh nhạy cảm thay vì châm cứu, phát huy tác dụng kích thích hưng phấn yếu và nhẹ nhàng đối với cục bộ huyệt vị, khiến xung quanh dương vật sau khi được điều chỉnh có thể thích ứng bình thường.

Ưu điểm của Phương pháp Cấy chỉ

Hiệu quả cao: Giải quyết nhanh nguyên nhân gây bệnh, khôi phục chức năng sinh lý nam.

An toàn: Kỹ thuật không can thiệp dao kéo, không đau, không chảy máu.

Đảm bảo chức năng sinh sản: Không làm tổn thương cơ quan sinh dục.

Hồi phục nhanh: Chỉ khoảng 7-10 ngày là người bệnh hoàn toàn bình phục.

Thẩm mỹ: Đảm bảo thẩm mỹ cho dương vật.

Kéo dài thời gian quạn hệ rõ rệt, trên 10 phút.

Phương pháp cấy chỉ tuy có chi phí cao hơn các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên mức chênh lệch không quá cao nhưng bù lại bạn sẽ có hiệu quả nhanh, kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt cho nam giới, phù hợp với mọi nguyên nhân bệnh.

Ngoài ra nam giới còn được kết hợp  sử dụng thuốc Đông y và vật lí trị liệu giúp nhằm mục đích:

♦ Giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận, tráng dương.

♦  Cân bằng sức khỏe, sản xuất hormone một cách tự nhiên.

♦  Giúp tăng cường chức năng sinh lý.

♦  Tăng sức đề kháng và giúp bệnh nhân sớm hồi phục.

Với cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…giúp hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra hiệu quả. Đặc biệt tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 30 năm khám chữa, làm thủ thuật nam khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Phòng khám niêm yết giá công khai, bảo mật thông tin và làm việc trong và ngoài giờ hành chính, dễ dàng đặt lịch hẹn trực tuyến mà không phải chờ đợi.

Để được tư vấn thêm về phương pháp này, hãy [Click tư vấn TẠI ĐÂY] hoặc gọi qua hotline 086.607.8800 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.