Phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, tốt nhất hiện nay

Phương pháp cắt bao quy đầu nào an toàn, hiệu quả và thực hiện triệt để, không tái phát đang là những băn khoăn của nhiều quý ông đang có nhu cầu cắt bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn về các phương pháp cắt bao quy đầu, nam giới hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây và có quyết định đúng đắn khi bị dài, hẹp bao quy đầu.

Những nguy hại nếu không cắt bao quy đầu sớm

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu. Thường áp dụng ở nam giới bị dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu. Từ đó, giúp quy đầu phát triển bình thường về kích thước và dễ dàng vệ sinh vùng kín.

Chuyên gia nam học khuyên, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nên chủ động đến các cơ sở khuyên khoa uy tín cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vì thủ thuật nam khoa này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sinh lý của phái mạnh. Ngược lại, không cắt bao quy đầu sớm, nam giới có khả năng phải đối mặt với những nguy hại sau:

⛳ Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

️⛳ Giải đáp: Thời gian cắt bao quy đầu bao lâu

️⛳ Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

phương pháp cắt bao quy đầu

Tăng nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn như bựa sinh dục và cặn nước tiểu. Nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ rất dễ trở thành môi trường phát triển mạnh mẽ cho các loại vi khuẩn, nấm sinh sôi  và gây nên tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật

Dài, hẹp bao quy đầu đều có khả năng dẫn đến ung thư “cậu nhỏ”. Nghiên cứu khoa học cho biết, các bựa sinh dục là một trong những tác nhân gây ung thư dương vật. Theo điều tra, 85-90% người bị ung thư dương vật đều là do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Nguy cơ vô sinh ở nam giới

Nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài mà không điều trị kịp thời, dứt điểm chính là nguyên nhân hàng đầu gây hoại tử dương vật và vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục

Không cắt bao quy đầu khiến nam giới bị đau đớn, nóng rát quy đầu trong mỗi lần quan hệ. Nguyên nhân do khi dương vật cương cứng, lớp da quy đầu không tuột xuống được mà phủ kín khiến cho quy đầu phải chịu áp lực lớn. Tình trạng này nếu kéo dài khiến người đàn ông có cảm giác sợ hãi khi quan hệ.

Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Có nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu, sau đây là các phương pháp được nhiều quý ông lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả:

1. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

Đặc điểm:

Bác sĩ sử dụng dao kéo để loại bỏ phần bao quy đầu dài hoặc hẹp, sau đó lấy chỉ khâu lại. Toàn bộ quy trình đều được phóng đại bằng kính vi phẫu và các dụng cụ chuyên dụng giúp thao tác thực hiện chính xác và tránh tổn thương dương vật.

Ưu điểm:

Chi phí thấp, hiệu quả, tránh gây biến chứng. Tuy nhiên khi cắt có thể hơi đau 1 chút, thời gian hồi phục cũng sẽ kéo dài hơn.

2. Cắt bao quy đầu bằng dao điện

Đặc điểm PP:

Bác sĩ dùng dụng cụ phát sóng điện cao tần tác động trực tiếp đến phần da bao quy đầu. Khi đó các tế bào da của bao quy đầu sẽ bị phá vỡ dưới tác động của nhiệt độ cao. Từ đó dễ dàng bóc tách và bỏ phần da thừa quanh đầu dương vật.

Ưu điểm:

Hiệu quả, an toàn, không tổn thương dương vật, thời gian thủ thuật nam khoa nhanh gọn trong vòng 15-20 phút. Bệnh nhân mất tầm 7-10 ngày để bình phục.

3. Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đặc điểm:

Ở phương pháp này, bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu bằng laser công nghệ Hàn Quốc. Lớp da bao quanh quy đầu được tách ra và tạo hình cho quy đầu. Ngay sau đó, sẽ khâu bằng chỉ tự tiêu nên rất nhanh lành và không cần phải cắt chỉ.

Ưu điểm:

Tránh gây đau khi làm thủ thuật nam khoa, hạn chế tối đa chảy máu, thời gian làm thủ thuật nam khoa chỉ 10-15 phút. Bệnh nhân không cần phải nằm viện, ra về ngay sau ca thủ thuật nam khoa.

4. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Âu Mỹ

Đặc điểm:

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ bác sĩ sử dụng dao Leep để tiến hành cắt bao quy đầu, kết hợp cùng với kỹ thuật không đau plasma cao tần, dựa trên nguyên tắc an toàn, mỹ quan làm tiêu chuẩn. Sau đó vết cắt được khâu lại không ảnh hưởng đến mạng lưới mạch máu.

Ưu điểm:

♦️ Hoàn toàn không gây ra bất cứ đau đớn nào

♦️ Độ chính xác cao

♦️ Chỉ cần điều trị duy nhất 1 lần, không tái phát

♦️ Hoàn toàn không để lại sẹo

♦️ Thời gian cắt chỉ 5-10 phút

♦️ Phục hồi nhanh hơn

♦️ Tăng cường sinh lý rõ rệt cho nam giới.

Sau thực hiện, người bệnh còn được sử dụng kết hợp với thuốc Đông y cổ truyền có tác dụng bổ thận, tráng dương, điều hòa khí huyết, cải thiện sinh lý, hỗ trợ cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ là phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục hạn chế của 3 phương pháp trên. Phương pháp được nhiều bệnh nhân ưa chuộng và lựa chọn hơn bởi tính hiệu quả lẫn độ an toàn, thẩm mỹ cao và thời gian hồi phục nhanh.

Địa điểm cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có không ít phòng khám nam khoa đông y gây ra không ít sự hoang mang cho người bệnh khi lựa chọn cơ sở cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả. Đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy) là phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trên lĩnh vực khám và điều trị nam khoa đông y. Phòng khám đã áp dụng thành công 4 phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất ở trên cho hàng nghìn, hàng vạn quý ông và nhận về những đánh giá tích cực.

Bên cạnh áp dụng các phương pháp thủ thuật nam khoa không đau, an toàn tuyệt đối thì Phòng khám đa khoa Thiện Hòa còn nổi bật với các thế mạnh khác như:

các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

♦️ Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với trình độ tay nghề cao trong lĩnh vực khám và làm thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu.

♦️ Hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Hàn,...hỗ trợ cắt bao quy đầu hiệu quả cao và an toàn hơn.

♦️ Phòng thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu được vô trùng tuyệt đối. Do đó nam giới hoàn toàn không lo bị nhiễm trùng, trước, trong và sau khi làm tiểu phẫu.

♦️ Thời gian thăm khám và điều trị cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 7h30 đến 20h00, bao gồm chủ nhật và ngày lễ.

♦️ Mọi thông tin hồ sơ của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối giúp người bệnh yên tâm hơn, không lo lắng về vấn đề lộ thông tin cá nhân ra bên ngoài.

♦️ Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết một cách công khai và rõ ràng đúng theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, nếu đặt lịch khám online TẠI ĐÂY sẽ nhận được gói ưu đãi tiết kiệm chi phí lớn.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ tới Phòng khám đa khoa Thiện Hòa qua hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 chat trực tiếp với các chuyên gia qua facebook https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/ để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.