Phương pháp cắt bao quy đầu không đau hiệu quả, thẩm mỹ

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau là phương pháp nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm hiện nay khi có ý định đi cắt bao quy đầu. Đặc biệt với những người có tâm lý sợ đau thì họ càng quan tâm hơn và muốn tìm được phương pháp an toàn, tránh gây đau đớn khi làm thủ thuật nam khoa. Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ bật mí với bạn giải pháp cắt bao quy đầu hoàn toàn mới, không hề gây đau, chỉ 5-10p là thực hiện xong, phục hồi nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu là gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa thì cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa và gây chít hẹp ở đầu dương vật. Việc loại bỏ lớp da thừa này giúp nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, cải thiện thẩm mỹ khiến người bệnh tự tin hơn. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa tình trạng viêm bao quy đầu.

Những trường hợp nam giới cần phải cắt bao quy đầu ngay. Cụ thể như:

Hẹp bao quy đầu:

Vòng bao quy đầu quá nhỏ, dương vật bị lớp da chít hẹp không lộ ra được hoặc chỉ lộ một nửa.

⛳ Tư vấn bác sĩ Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

️⛳ 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

️⛳ Thời gian cắt bao quy đầu

phương pháp cắt bao quy đầu không đau

Dài bao quy đầu:

Bao quy đầu trùm gần hết hoặc toàn bộ đầu dương vật, phải dùng tay kéo xuống khi quan hệ.

Nghẹt bao quy đầu:

Xảy ra khi nam giới bị hẹp bao quy đầu và cố tình để lộ rõ đầu khấc, bao quy đầu khi này không thể trở lại trạng thái bình thường và thít chặt dương vật.

Viêm bao quy đầu:

Do nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến vi khuẩn tích tụ gây ra viêm nhiễm.

Tại sao nên chọn phương pháp cắt bao quy đầu không đau?

Khi nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, tình dục mà còn có thể gây ra bệnh vô sinh, ung thư dương vật. Chính vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên đi thăm khám sớm nhất có thể và nên lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu không đau.

Những lý do nên lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu không đau mà bác sĩ chia sẻ như sau:

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe nam giới

Lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu là yếu tố quyết định, đảm bảo an toàn sức khỏe của nam giới. Đối với phương pháp truyền thống bác sĩ phải tiến hành mổ để định hình, quá trình trong và sau phẫu thuật nam khoa sẽ gây đau đớn cho người bệnh. Sau phẫu thuật nam khoa nếu không được chăm sóc cẩn thận, bệnh nhân có thể mắc một số bệnh lý khác, gây nguy hiểm cho sức khỏe về sau.

Còn ngược lại, với phương pháp cắt bao quy đầu không đau sẽ hoàn toàn không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho người bệnh. Bệnh nhân cảm thấy an toàn, thoải mái, dễ chịu, thậm chí còn không hề biết là mình đang làm thủ thuật nam khoa. Đồng thời phương pháp mới cũng hạn chế xâm lấn tối thiểu, hạn chế tối đa chảy máu, thời gian làm thủ thuật nam khoa rất nhanh.

Tạo tâm lý thoải mái khi cắt bao quy đầu

Phương pháp cũ sử dụng tới dao kéo khiến cho người bệnh vô cùng lo lắng, hoảng sợ về quá trình tiến hành và những biến chứng về sau. Tuy nhiên, với phương pháp cắt bao quy đầu không đau lại khắc phục tốt điều này. Với việc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu mới, công nghệ hiện đại, không cần sử dụng dao kéo, giúp cho người bệnh hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thủ thuật nam khoa.

Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu không đau là vết cắt chính xác, nhỏ, không gây ảnh hưởng tới các vùng lân cận, khả năng hồi phục nhanh chóng. Ngược lại, với phương pháp truyền thống việc sử dụng dao kéo khiến vết cắt dài, khả năng hồi phục chậm và còn để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ.

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

Cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ là phương pháp tốt nhất hiện nay được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo nam giới yên tâm lựa chọn. Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ hoàn toàn không đau đớn, giúp khắc phục tất cả hạn chế của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Đặc điểm của phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

Đây là phương pháp mới nhất, có sự đột phá hơn hẳn so với những phương pháp khác, được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn hiện nay. Điểm nổi bật của phương pháp này đó là bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng hệ thống chỉnh hình bộ phận sinh dụng được số hóa. Đây là thiết bị chỉnh hình tiên tiến, đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu.

Kỹ thuật này sẽ kết hợp sử dụng dao Leep để thực hiện cắt bao quy đầu, được áp dụng cùng với kỹ thuật không đau plasma cao tần, đảm bảo được nguyên tắc an toàn, có tính thẩm mĩ cao. Vết cắt sẽ được khâu lại tỷ mỷ và không ảnh hưởng đến mạng lưới mạch máu. Sau thủ thuật nam khoa đảm bảo không để lại sẹo, không cần cắt chỉ, đạt hiệu quả điều trị hoàn hảo.

cắt bao quy đầu không đau công nghệ âu mỹ

Những ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

♦️ Vết thương sau tiểu phẫu nhỏ, không gây đau, hạn chế chảy máu

♦️ Thời gian làm thủ thuật nam khoa nhanh tầm 5-10p là hoàn thành

♦️ Có thể ra về ngay sau thủ thuật nam khoa mà không cần nằm viện

♦️ Sử dụng chỉ Nano tự tiêu nên không cần cắt chỉ

♦️ Vết cắt đẹp, không để lại sẹo xấu, giống như chưa từng làm thủ thuật nam khoa

♦️ Hồi phục nhanh hơn so với các phương pháp cắt bao quy đầu

♦️ Cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới rõ rệt sau khi làm thủ thuật nam khoa.

Sau thực hiện, người bệnh còn được sử dụng kết hợp với thuốc Đông y cổ truyền có tác dụng bổ thận, tráng dương, điều hòa khí huyết, cải thiện sinh lý và hỗ trợ cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Tại Hà Nội, hiện nay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) là đơn vị chuyên khoa duy nhất áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ  u Mỹ. Đây là phòng khám đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu thành công, an toàn, không gặp bất kỳ biến chứng nào.

Phòng khám Thiện Hòa chú trọng đầu tư, cập nhật phương pháp, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc khám chữa của người bệnh đạt hiệu quả cao. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị đều được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật, Hàn… Và được kiểm định an toàn bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi được đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang triển khai chương trình ưu đãi cắt bao quy đầu bằng phương pháp không đau công nghệ Âu Mỹ với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị đối với những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Vì vậy, người bệnh hãy đăng ký đặt lịch khám ngay qua facebook, điện thoại 086.607.8800 - 086.607.8800, zalo 086.607.8800 để nhận được những ưu đãi này

Hy vọng, thông qua những chia sẻ trên đây đã giúp cho nam giới giải đáp được thắc mắc về phương pháp cắt bao quy đầu không đau nào đem lại hiệu quả cao? Từ đó tìm cho mình được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý. Nếu nam giới còn có thắc mắc gì cần được tư vấn hoặc muốn nhận thông báo chi phí cắt bao quy đầu cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 để được giải đáp miễn phí!