05 nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới

Hiểu rõ về nguyên nhân gây rối loạn cương dương là cách tốt nhất để hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Cùng với đó, việc nhận biết tình trạng bệnh giúp nam giới có thể chủ động đi thăm khám, điều trị kịp thời, không để bệnh phát triển, gây biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương trong nội dung bài viết sau đây.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương ở nam giới là tình trạng vào thời điểm giao hợp dương vật không có khả năng cương cứng. Hoặc có thể cương cứng nhưng không duy trì được lâu khi tiếp xúc với âm đạo người nữ. Do đó không thể thỏa mãn được bạn tình khi quan hệ hay còn gọi là chứng bất lực ở nam.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Có rất nhiều nguyên nhân bị rối loạn cương dương ở nam giới trong đó chúng tôi xin tổng hợp một số nguyên nhân chính sau:

01- Do bệnh lý: Một số loại bệnh về tim mạch, huyết áp, lượng cholesterol trong máu tăng cao...sẽ làm giảm lượng máu cung cấp tới dương vật, gây ra chứng rối loạn cương dương.

02- Do tâm lí: Thường xuyên phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, trong công việc… dẫn đến tinh thần hay bị stress, căng thẳng, mệt mỏi trong một thời gian dài được xem là một yếu tố dẫn đến tình trạng rối loạn sức khỏe sinh lý và dẫn đến bệnh rối loạn cương dương ở cánh mày râu.

03- Do tuổi tác: Nam giới càng cao tuổi thì Hormone dần một giảm sút, điều này vô tình gây nên sự mất cân bằng trong sức khỏe sinh lí phái mạnh, khiến nam giới không còn ham muốn đến chuyện “chăn gối”, làm dương vật mất dần đi khả năng cương cứng của mình. Bạn thấy dấu hiệu của bệnh, hỏi bác sĩ ngay TẠI ĐÂY!

04- Do tác dụng phụ của thuốc: Những dạng thuốc mà cánh mày râu sử dụng như thuốc trị tiểu dường, thuốc an thần, thuốc trầm cảm, thuốc huyết áp,… thì những tác dụng phụ của chúng có thể một phần nào đó tác động đến sức khỏe sinh lý và dẫn đến rối loạn cương dương ở phái mạnh.

05- Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học: Quan hệ tình dục quá nhiều, thủ dâm quá đà, thường xuyên sử dụng rượu bia, đồ uống chứa cồn, sử dụng chất kích thích, ăn uống thiếu chất, lười vận động... cũng là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tình dục của đàn ông, mà nó còn khiến tâm lý họ bị tác động rất nặng nề. Sự mặc cảm, tự ti vì không hoàn thành vai trò của người đàn ông, bạn tình có thể dẫn đến những hệ lụy rất nguy hiểm với họ. Ngoài ra bản thân người vợ, người bạn tình của họ cũng vì thế mà khó cảm nhận được sự thăng hoa trong tình dục.

Lời khuyên tốt nhất dành cho người bệnh khi đã tìm hiểu rõ về nguyên nhân gây rối loạn cương dương, là tìm đến một địa chỉ uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, đàn ông cần có những biện pháp phòng tránh và khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả.

Chữa rối loạn cương dương tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội) là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa đông y được Sở y tế cấp phép hoạt động. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác, điều trị bệnh hiệu quả và dứt điểm.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS công nghệ Mỹ với tác dụng chữa khỏi rối loạn cương dương cho người bệnh. Phương pháp được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra lưu lượng của mạch máu và tâm lý của người bệnh để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các bác sĩ cũng sẽ chẩn đoán chính xác mức độ rối loạn cương dương mà không hề gây tổn thương đến dương vật.

Bước 2: Với máy hút, máy mát xa bằng khí nén cùng các phương pháp trị liệu khác đồng thời giúp đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu, làm dày lớp màng quanh xốp dương vật. Kết hợp thêm phương thức mát xa bằng nước thuốc để bổ sung nguồn cấp máu cho dương vật.

Bước 3: Trong quá trình điều trị còn sử dụng thêm các hình ảnh trong quan hệ tình dục để kích thích nam giới liên tưởng đến những hình ảnh quan hệ mạnh mẽ giúp dương vật nhanh chóng cương cứng.

Ưu điểm của Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS:

Điều trị triệt để và toàn diện: để kết hợp với các kĩ thuật vi điều khiển, can thiệp đa chiều, điều tiết cả về mặt thể chất và tinh thần.

An toàn không xâm lấn, hiệu quả cao: không sử dụng dao kéo, không gây tổn thương, an toàn không đau, giúp cho nam giới có một đời sống tình dục hạnh phúc.

Hiệu quả nhanh: hệ thống giúp điều tiết chức năng vỏ não, thức tỉnh hệ thần kinh và trục tuyến sinh dục, hồi phục chức năng sinh lý với thời gian điều trị ngắn. [Tôi muốn biết rõ hơn về phương pháp điều trị]

Chi phí thấp, không quá tốn kém .

Áp dụng điều trị cho các trường hợp bị liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật ngắn nhỏ, dậy thì kém ở vị tuổi thành niên, suy giảm chức năng sinh lý ở tuổi trung niên.

Sau điều trị, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, thanh lọc cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu tới dương vật, tăng sức đề kháng và ngừa bệnh tái phát.

Với phương pháp chữa bệnh này, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam rối mắc bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, giúp họ lấy lại tự tin, sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc.

Ưu đãi: Phòng khám Thiện Hòa hiện đang triển khai chương hỗ trợ giảm chi phí khám và điều trị rối loạn cương dương cho những nam giới đã đặt lịch hẹn khám online. Do vậy bệnh nhân nên chủ động đặt lịch trước để nhận được hỗ trợ này, qua đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa.[Đăng ký khám và nhận ưu đãi giảm giá TẠI ĐÂY]

Qua bài viết về những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới là gì ? sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho nam giới. Với những thắc mắt mà người bệnh quan tâm, xin vui lòng gọi ngay đến Hotline 086.607.8800 để được giải đáp miễn phí.