Nhận biết biểu hiện viêm bao quy đầu ở nam giới

Bệnh viêm bao quy đầu khá phổ biến và ảnh hưởng đến nam giới ở mọi độ tuổi. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm bao quy đầu sẽ để lại những biến chứng nặng nề đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nam giới. Vì vậy nam giới cần nhận biết những biểu hiện viêm bao quy đầu mới có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Biểu hiện viêm bao quy đầu

Mặc dù viêm bao quy đầu rất thường gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết rõ viêm bao quy đầu có biểu hiện gì. Nam giới cần nhận biết được biểu hiện viêm bao quy đầu thì mới có cơ sở để đi khám bệnh kịp thời. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã cho biết khi bị bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng sau đây:

⇒  Đầu dương vật hoặc bao quy đầu bị sưng đỏ.

⇒  Đi tiểu khó, đau rát.

⇒  Vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi.

⇒  Dương vật xuất hiện các nốt nhỏ li ti hoặc mụn nước có mủ.

⇒  Mặt trong bao quy đầu có dấu hiệu viêm loét, đau nhức, đôi khi có máu rỉ ra.

⇒  Đau nhức trong và sau khi quan hệ tình dục.

Bị viêm bao quy đầu phải làm sao?

Khi nhận thấy mình có biểu hiện bị bệnh viêm bao quy đầu, tốt nhất nam giới nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Đối với bệnh viêm bao quy đầu, để điều trị hiệu quả cần dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà dưới mọi hình thức. Bệnh viêm bao quy đầu nếu điều trị sai cách không những không khỏi mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hiện đang áp dụng thành công phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu bằng các phương pháp sau:

Sử dụng thuốc Tây y: Sử dụng thuốc chuyên khoa Tây y đặc hiệu hoặc thuốc tây y phối hợp, có thể sử dụng thuốc bôi, thuốc uống,… để loại bỏ tác nhân gây viêm bao quy đầu. [Thay bằng tìm kiếm hàng giờ, hãy dành 1 phút tư vấn với bác sĩ TẠI ĐÂY]

Cắt bao quy đầu: Trong trường hợp viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì người bệnh cần sử dụng thuốc chuyên khoa Tây y để tiêu viêm hiệu quả. Sau đó, áp dụng thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu để điều trị hiệu quả bệnh.

Vật lý trị liệu: Phương pháp nam khoa mang lại hiệu quả tích cực nhất trong điều trị viêm bao quy đầu là sử dụng phương pháp Đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng hồng ngoại, sóng ngắn). Vật lý trị liệu gây ức chế, phá hủy quá trình chuyển hóa màng và sao chép ADN của mầm bệnh. Nhờ đó loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh. Hỗ trợ khả năng hồi phục miễn dịch cơ thể, ngăn chặn virus gây bệnh xâm nhập, tránh tái phát bệnh hiệu quả.

Ngoài ra, bác sĩ cũng kê dùng thêm thuốc Đông y giúp kích thích lưu thông máu về dương vật. Đồng thời, giúp tăng sức đề kháng để bệnh nhân sớm bình phục, tránh nguy cơ tái phát sau điều trị.

Trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu thì sẽ được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu công nghệ cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD trước. Sau đó mới tiến hành điều trị để nâng cao hiệu quả.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả dứt điểm tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) là nơi duy nhất tiếp nhận điều trị thành công các ca viêm bao quy đầu bằng những phương pháp nêu trên. Tại đây không chỉ có phương pháp điều trị hiệu quả, mà còn có các ưu điểm vượt trội khác xứng đáng để trở thành địa chỉ chữa bệnh đáng tin cậy cho nam giới. Cụ thể như:

Phòng khám được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 35 năm kinh nghiệm điều trị , từng chữa khỏi bệnh cho nhiều trường hợp có biểu hiện viêm bao quy đầu từ nhẹ đến nặng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Có không gian khám chữa bệnh tiện nghi, rộng rãi được khử trùng sạch sẽ, đảm bảo môi trường y tế lành mạnh, an toàn.

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển như Đức, Mỹ, Hàn quốc,...

Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết rõ ràng và được thông báo cụ thể đến người bệnh trước khi tiếp nhận điều trị.

Mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ.

Hiện nay phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi giảm giá cho bệnh nhân khi đặt lịch trước qua các kênh trực tuyến. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký để tiết kiệm chi phí khám và được ưu tiên không phải xếp hàng chờ.

Trên đây là những thông tin về biểu hiện viêm bao quy đầu đã được tổng hợp và chia sẻ lại để nam giới nắm rõ. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số hotline 086.607.8800 hoặc [CLICK TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.