Nam giới nên làm cách nào để không xuất tinh sớm

Gần đây trên các trang website của phòng khám được nhận rất nhiều câu hỏi từ phía độc giả với băn khoăn làm cách nào để không xuất tinh sớm. Hiểu được nỗi lo lắng của mọi nam giới trong chuyện chăn gối, sau đây bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ những cách giúp nam giới xuất tinh, thăng hoa đúng thời điểm như sau.

Xuất tinh sớm xảy ra do những nguyên nhân nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng người đàn ông không làm chủ được mong muốn xuất tinh, nhanh chóng xuất tinh mỗi lần quan hệ, thường là bằng hoặc dưới 1 phút kể từ khi dương vật được đưa vào âm đạo.

Để làm cách nào để không xuất tinh sớm tốt nhất, việc đầu tiền cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng này là rất cần thiết. Những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm là:

Tâm lý: Nếu đàn ông thường gặp phải những áp lực công việc, học tập hay đời sống dễ dẫn đến stress, mệt mỏi,… sẽ dễ bị xuất tinh sớm. [Nhấp vào đây để biết về tình trạng bệnh đang gặp]

Nguyên nhân bệnh lý: Trong trường hợp đàn ông mắc các chứng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hay bị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu cũng sẽ gây xuất tinh sớm.

Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm với tần suất quá nhiều có thể là nguyên nhân khiến đàn ông bị xuất tinh sớm khi quan hệ với bạn tình.

Do hoàn cảnh tác động: Đàn ông sống trong môi trường văn hóa không lành mạnh, thường xuyên bị kích thích bởi những người xung quanh hay lâu ngày không thực hiện chuyện ấy cũng dễ khiến đàn ông không thể kiềm chế việc xuất tinh.

Xuất tinh sớm có thể gây ra những nguy hại gì?

Xuất tinh sớm mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh nhưng lại gây ra hàng loạt các vấn đề từ sức khỏe cho đến tâm sinh lý và cả bệnh lý. Những hậu quả của xuất tinh sớm có thể kể đến như:

1. Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý người bệnh

Khi đàn ông bị xuất tinh sớm chắc chắn khiến bản thân gặp phải tình cảnh lo lắng, căng thẳng, buồn bực và tự ti do không thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho chính mình cũng như bạn tình. Nếu không chữa trị kịp thời, tình trạng này sẽ khiến đàn ông bị khủng hoảng tinh thần, có thể dẫn tới lãnh cảm. [Click TẠI ĐÂY để đăng ký khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa]

2. Gây ra hàng loạt các căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe

Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài khiến đàn ông phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề như suy giảm cảm hứng tình dục hay nặng hơn là mất hứng thú trong chuyện ấy. Thậm chí sẽ dẫn tới rối loạn cương dương, liệt dương vĩnh viễn nếu không được chữa trị sớm.

3. Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình

Đây là điều mà bất cứ đàn ông nào bị xuất tinh sớm cũng gặp phải, bởi việc cả hai không thỏa mãn nhu cầu tình dục sẽ khiến các cặp vợ chồng rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản và bất hòa. Lâu ngày có thể gây ngoại tình dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Làm cách nào để không xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm không chỉ là vấn đề sinh lý mà còn là vấn đề có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Đa phần nam giới khi mắc bệnh thường e ngại, xấu hổ và không dám đi khám bác sĩ ngay hoặc chưa tìm được địa chỉ uy tín nào để thăm khám.

Hiện nay, có rất nhiều cách nào để không xuất tinh sớm hiệu quả là hãy nên lựa chọn đến địa chỉ chưa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội. Trong đó phải kể đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là phòng khám đa khoa được người bệnh và các bác sĩ chuyên khoa đáng giá rất cao về chất lượng, phương pháp điều trị hiệu quả, uy tín.

Tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa bác sĩ sẽ dựa vào quá trình thăm khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh cụ thể để từ đó đưa ra cách điều trị xuất tinh sớm. Cụ thể là:

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám sẽ điều trị cho bệnh nhân bằng thuốc chuyên khoa tây y đặc hiệu, giúp bệnh nhân tiêu viêm và loại bỏ tác nhân gây ra. Phương pháp này thích hợp với bệnh nhân bị xuất tinh sớm do viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn hay viêm tuyến tiền liệt…gây ra. Căn cứ vào từng nguyên nhân gây ra bệnh mà có thuốc đặc trị riêng biệt. Đối với trường hợp bệnh tái phát nhiều lần thì cần điều trị theo phác đồ, làm xét nghiệm nuôi cấy mẫu bệnh phẩm nhằm tìm thuốc phù hợp.

Điều trị bằng phương pháp Cấy chỉ

Phương pháp này đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm được học hỏi từ công nghệ điều trị của Mỹ. Sau đó, trải qua quá trình điều trị lâm sàng thực tế, các bác sĩ đã có những điều chỉnh cho thích hợp với cơ địa của từng nam giới.

Bác sĩ sẽ sử dụng một sợi chỉ y khoa chuyên dụng tác động chính xác đến vùng dây thần kinh nhạy cảm gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Các xung thần kinh cảm giác sẽ được giảm độ nhạy cảm, giúp kéo dài thêm thời gian quan hệ tình dục và giúp nam giới làm chủ được thời điểm xuất tinh.

Phương pháp Cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm sở hữu những ưu điểm nổi bật:

Phương pháp giúp phát hiện chính xác dây thần kinh nhạy cảm.

Điều trị chính xác vị trí, tránh tác động đến những vùng không cần thiết.

Không đau đớn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, không tái phát [Click tại đây để được tư vấn phương pháp điều trị cụ thể]

Đặc biệt, trong quá trình điều trị bác sĩ sẽ kết hợp điều trị với Đông y nhằm nâng cao khả năng đề kháng cơ thể để sớm tiêu diệt và đào thải các tác nhân gây bệnh. Tăng cường khả năng miễn dịch, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục sớm có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Phòng khám Thiện Hòa là cơ sở y tế đa khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động đủ điều kiện thăm khám và điều trị bệnh nam khoa đông y đặc biệt là vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi cho khám, điều trị bệnh xuất tinh sớm với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị cho người bệnh đặt lịch hẹn khám online. Do đó bạn hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi. [Tôi muốn nhận ưu đãi]

Trên đây là những chia sẻ về làm cách nào để không xuất tinh sớm đã giúp nam giới sớm lựa chọn cho mình cách điều trị bệnh phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì cần được tư vấn hoặc muốn thông báo chi phí pp điều trị cụ thể, xin liên hệ qua số hotline 086.607.8800 để được giải đáp miễn phí!