Nam giới nên chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào tốt?

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào tốt đang là vấn đề đang được nhiều nam giới quan tâm. Bởi chỉ khi lựa chọn được địa chỉ uy tín mới đảm bảo hiệu quả điều trị cao và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, để giúp nam giới tìm chọn đúng địa chỉ khám bệnh uy tín, bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ cụ thể trong bài viết ngay dưới đây.

Xuất tinh sớm là gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng) có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đông y cho biết: Xuất tinh sớm là một chứng rối loạn chức năng sinh lý thường gặp ở nam giới. Đây chính là tình trạng nam giới có thời gian quan hệ ngắn, không thể kiểm soát được việc xuất tinh và xuất tinh theo mong muốn của bản thân.

Nam giới có thể sớm nhận biết xuất tinh sớm thông qua những biểu hiện sau:

Thời gian quan hệ ngắn, dương vật sau khi vào “cô bé” trong khoảng từ 1-2 phút đã nhanh chóng xuất tinh.

⇒ Với trường hợp nặng có thể xuất tinh khi dương vật chưa kịp đưa vào âm đạo.

⇒ Nam giới không thể kiểm soát được hoạt động xuất tinh theo ý mình mong muốn. [Tôi thấy triệu chứng - cần bác sĩ tư vấn online]

⇒ Không cảm thấy thỏa mãn, khoái cảm sau khi quan hệ tình dục và xuất tinh.

⇒ Suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí mất hứng thú với chuyện “yêu”.

Bác sĩ Thư cũng nhấn mạnh tình trạng xuất tinh sớm kéo dài không chỉ khiến “cuộc yêu” bị dang dở, gây cảm giác thất vọng, tự ti cho nam giới mà làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục. Đây cũng chính là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới, nguy hiểm hơn là vô sinh - hiếm muộn.

Lời khuyên: Để tránh những biến chứng nguy hiểm của xuất tinh sớm, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị sớm ngay sau khi thấy dấu hiệu bệnh. Lúc này bệnh mới chỉ là mức độ nhẹ nên thực hiện chữa trị dễ dàng mà lại tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào tốt?

Thực tế hiện nay thay vì tới bệnh viện để chữa xuất tinh sớm thì đa phần nam giới sẽ thường lựa chọn các phòng khám chuyên khoa uy tín để chữa. Lý do bởi khi điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện sẽ gặp phải rất nhiều phiền toái như:

Thủ tục rườm rà, mất thời gian: Khám tại bệnh viện nhiều thủ tục, phải đi sớm lấy mã số, xếp hàng đợi đến lượt mới được khám. Vì vậy mà rất mất thời gian, khiến bệnh nhân mệt mỏi, chán nản, khó chịu.

Chỉ làm việc giờ/ngày hành chính: Ở bệnh viện đa phần chỉ làm giờ hành chính nên người bệnh phải nghỉ làm để đi khám. Thậm chí nếu đi muộn quá giờ làm việc thì có thể phải sang hôm sau mới chữa trị, gây nhiều bất tiện.

Máy móc thiết bị ít được nâng cấp: Nhiều bệnh viện xây dựng từ lâu khiến một số cơ sở hạ tầng xuống cấp và không được khang trang, ít được nâng cấp nên kết quả chẩn đoán điều trị bệnh thường không chính xác và an toàn.

Đông đúc, dễ bị lộ thông tin cá nhân: Các bệnh viện thường xảy ra tình trạng quá tải nên một phòng khám chữa bệnh thường rất đông bệnh nhân nên tâm lý e ngại xấu hổ,

Trong khi đó, nếu chữa xuất tinh sớm tại các phòng khám chuyên khoa, nam giới sẽ được khám chữa bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản, không phải chờ đợi lâu. Phòng khám có hoạt động làm việc ngoài giờ hành chính nên nam giới hoàn toàn chủ động được thời gian khám bệnh theo nhu cầu. Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, khám bệnh “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân’ nên rất thoải mái.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) là địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội do Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn đến thăm khám chữa xuất tinh sớm.

Đối với bệnh xuất tinh sớm, phòng khám hiện đang điều trị rất hiệu quả bằng Phương pháp Cấy Chỉ.

Đặc điểm nổi bật của phương pháp Cấy chỉ: người bệnh sau khi đã được kiểm tra và định vị chính xác vị trí của những dây thần kinh mẫn cảm tại quy đầu và thân dương vật, bác sĩ trực tiếp dùng sợi chỉ cấy tại các vị trí này để làm giảm độ nhạy cảm, dẫn truyền xung thần kinh giảm đi. Từ đó, kéo dài thời gian dây thần kinh kích thích và việc xuất tinh đạt được sự hưng phấn.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Cấy chỉ: an toàn, không làm tổn tổn thương sinh lý và sinh sản nam giới; đảm bảo tính thẩm mỹ dươngvật; hạn chế xâm lấn, không đau, không chảy máu; thời gian thực hiện nhanh chóng, chức năng sinh lý được nâng cao rõ rệt giúp nam giới sớm quan hệ trở lại. [Click tại đây để được tư vấn phương pháp điều trị cụ thể]

Ngoài ra Phòng khám đa khoa Thiện Hòa còn có các thế mạnh nổi bật khác như:

Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi: Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám Thiện Hòa được thực hiện một cách đơn giản, nhanh gọn và được tối ưu hóa nên người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi.

♦ Làm việc 24/7, kể cả chủ nhật và ngày lễ: Thời gian làm việc từ 7h30-20h00 các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ Tết. Do đó, tạo thời gian cho bệnh nhân đến thăm khám ngoài giờ hành chính mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Đặc biệt phù hợp với quý nam giới có công việc bận rộn, có chế độ thăm khám ngoài giờ.

♦ Chi phí hợp lý, khám ngoài giờ không tăng phí: Mọi khoản phí khám chữa bệnh đều rất hợp lý, phù hợp thu nhập của người bệnh. Tất cả được niêm yết công khai theo đúng quy định. Đặc biệt tại phòng khám Thiện Hòa khi khám ngoài giờ hành chính chi phí vẫn giữ nguyên không đổi và không tăng giá.

Hiện nay, phòng khám Thiện Hòa đang triển khai chương trình hỗ trợ ưu đãi hấp dẫn khám, chữa xuất tinh sớm với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Do đó, nam giới hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi này.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ trên đây đã giúp nam giới tìm và lựa chọn được địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào tốt. Nếu nam giới còn điều gì lo lắng cần được giải đáp thêm, hãy nhấc máy liên hệ đến phòng khám để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.