Nam giới gặp tình trạng dương vật khó cương cứng là do đâu?

Bình thường dương vật nam giới sẽ cương cứng ngay khi được kích thích hoặc có cảm xúc hưng phấn. Tuy nhiên có một số trường hợp gặp phải tình trạng dương vật khó cương cứng. Tình trạng này xuất phát do đâu? Làm cách nào để khắc phục? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời chính xác.

Dương vật khó cương cứng là do đâu?

Bác sĩ Nguyễn Văn Chất (Thạc sĩ/ Bác sĩ CKI tại bệnh viện 198 Bộ Công An) cho biết: Dương vật nam giới khó cương cứng rất có thể là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải những vấn đề liên quan đến sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, hoặc yếu sinh lý.

Trong khi đó, những nguyên nhân dẫn đến những bệnh làm suy giảm chức năng sinh lý này được xác định là do:

Do tuổi tác: Tuổi càng cao thì nồng độ testosterone càng giảm khiến cho sinh lý giảm, dương vật khó cương cứng.

Do tâm lý: Xuất phát từ áp lực công việc, cuộc sống, stress, căng thẳng kéo dài,... khiến cho tình trạng cương cương của nam giới bị rối loạn.

Do mắc bệnh lý: Bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận,.. đều có nguy cơ khiến người bệnh khó cương cứng dương vật.

Quan hệ tình dục, thủ dâm nhiều lần: Lạm dụng việc thủ dâm hoặc quan hệ với tần suất dày đặc là những nguyên nhân thường gặp khi thấy dương vật khó cương cứng.

Chế độ sinh hoạt: Uống nhiều bia rượu, dùng chất kích thích, ngủ ít, ăn uống không điều độ,.. cũng góp phần gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý nam.

Lưu ý: Để có thể điều trị đúng nguyên nhân mang lại hiệu quả cao, nam giới cần đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa và điều trị theo phác đồ mà bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà, tránh nguy cơ bệnh tái phát và gây ra nhiều biến chứng dẫn đến liệt dương, vô sinh.

Khắc phục dương vật khó cương cứng bằng cách nào?

Hiện nay, phương pháp khắc phục dương vật khó cương cứng hiệu quả nhất chính là sử dụng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS, kết hợp dùng thuốc Đông Tây y. Đây là phương pháp áp dụng kết hợp nhiều liệu pháp chữa bệnh trong một tiến trình điều trị mang lại hiệu quả ưu việt nhất hiện nay.

♦ Nguyên lý điều trị:

Bác sĩ tiến hành tìm nguyên nhân gây bệnh và đánh giá mức độ cương cứng của dương vật. Sau đó sử dụng các phương pháp trị liệu tổng hợp gồm máy đưa nước thuốc vào trong cơ thể, mát xa để kích thích dương vật. Tiếp theo sử dụng âm thanh, hình ảnh quan hệ đưa người bệnh đến trạng thái liên tưởng tốt nhất nhằm kích thích cương dương hiệu quả. [Click TẠI ĐÂY để đăng ký khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa]

♦ Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS:

Có khả năng điều trị toàn diện, hiệu quả nhanh.

Không dùng dao kéo, không xâm lấn, không làm tổn thương dương vật.

Áp dụng được cho nhiều mức độ bệnh.

Nâng cao chức năng sinh lý sau điều trị, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Điều trị thời gian ngắn, không ảnh hưởng cuộc sống, không cần nằm viện.

Chi phí điều trị hợp lý với mức thu nhập chung của người bệnh.

Sau điều trị nam giới còn được kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, kích thích sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể nhanh hồi phục.

Địa chỉ chữa dương vật khó cương cứng uy tín, hiệu quả

Nếu chưa biết nên chữa dương vật khó cương cứng ở đâu hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Phòng khám Thiện Hòa được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo uy tín và đạt các tiêu chí chất lượng cao như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi trực tiếp điều trị.

Trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu 100% từ các quốc gia lớn như Mỹ, Đức, Anh,.. đảm bảo kết quả khám chữa chính xác, an toàn.

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Chi phí điều trị dương vật khó cương cứng được niêm yết rõ ràng theo quy định của cơ quan chức năng.

Thời gian mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30 - 20h00, kể cả ngày lễ giúp bệnh nhân thu xếp thời gian đi khám thoải mái, không ảnh hưởng công việc.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là những nguyên nhân khiến dương vật khó cương cứng mà bác sĩ chuyên khoa đã giúp nam giới giải đáp. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hay có nhu cầu đăng ký đặt hẹn khám vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể nhất.