Mẹo điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm đơn giản

Thủ dâm là hành động thường thấy ở nam giới khi có nhu cầu tự giải quyết ham muốn. Tuy nhiên lạm dụng thủ dâm có thể gây ảnh hưởng tiêu cực khiến các đấng mày râu bị xuất tinh sớm. Vậy làm sao để điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm? Cùng các chuyên gia tìm hiểu về bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm cũng như cách khắc phục bệnh qua bài viết sau đây.

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là cách gọi chung chỉ hành động tự bản thân nam giới sẽ dùng tay hoặc đồ chơi tình dục gây tác động vào bộ phận sinh dục để thỏa mãn nhu cầu ham muốn của mình.

Cả nam và nữ đều có thể tự thủ dâm, nhưng thường thì nhu cầu thủ dâm ở nam giới cao hơn nữ. Hành động thủ dâm về mặt bản chất gần giống với việc quan hệ tình dục. Tuy nhiên quan hệ tình dục lại có sự tác động của bạn tình nên trên thực tế đây vẫn là hai khái niệm khác nhau.

Tác hại của thủ dâm

Bác sĩ Lê Anh Việt – trưởng khoa ngoại tiết niệu bệnh viện Quân Y 354 Bộ quốc phòng với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa về nam khoa đông y cho biết:

Thực tế thủ dâm không hoàn toàn xấu, nó có thể mang đến cho nam giới một số lợi ích tích cực như nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm stress, cải thiện chức năng miễn dịch và giảm khả năng bị các bệnh lây qua đường tình dục… Ngoài ra, thủ dâm còn được xem là hành vi cứu cánh cho nam giới khi có ham muốn tình dục nhưng không có bạn tình ở bên cạnh để đáp ứng.

Mặc dù vậy, nguy hại của việc lạm dụng thủ dâm cũng là điều khó tránh khỏi. Tác hại của việc thủ dâm quá mức có thể kể đến như:

- Thủ dâm gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý

Lạm dụng thủ dâm khiến cho nam giới bị “nghiện” thủ dâm, trong đầu luôn suy nghĩ về tình dục và “tự sướng”. Nếu không kiểm soát được hành vi này sẽ dẫn đến lệch lạc tình dục, chỉ thích bản thân và không còn quan tâm đến người khác giới.

Thủ dâm với tần suất dày đặc còn tác động trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương. Đây là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng như suy nhược cơ thể, đau tinh hoàn, suy giảm trí nhớ,..

- Thủ dâm làm giảm hứng thú quan hệ tình dục

Khi nam giới đã quen với việc tự mình kích thích để tạo nên khoái cảm cho bản thân, họ sẽ không còn hứng thú chuyện quan hệ tình dục với bạn tình. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, hôn nhân gia đình.

- Thủ dâm gây xuất tinh sớm

Nghiện thủ dâm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và mất hứng thú quan hệ tình dục, mà đây còn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu.

Khi lạm dụng thủ dâm, tâm lý đàn ông sẽ luôn ở trạng thái hưng phấn, gây ức chế khu cảm giác tình dục. Lúc này cơ quan sinh dục chỉ cần kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

- Giảm chức năng sinh sản

Có thể bạn chưa biết nhưng thủ dâm nhiều thực sự có thể khiến cho chức năng sinh sản của bạn suy giảm. Điển hình từ việc xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương khiến cho quá trình xuất tinh vào âm đạo không được bình thường. Đồng thời nhìn ở một góc độ khác nếu thủ dâm quá nhiều có thể số lượng tinh trùng sẽ giảm chỉ còn một nửa, tỷ lệ sống và mức độ di chuyển cũng giảm sút nghiêm trọng. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chất lượng nòi giống của nam.

- Có thể gây ra các bệnh tiết niệu, tuyến tiền liệt

Hành vi “tự sướng” tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt. Về sao sẽ dẫn đến biến chứng làm hao tổn thận tinh, sinh ra các bệnh về thận.

Cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm

Nam giới muốn điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả thì trước tiên phải hạn chế hành động này. Đồng thời cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và đến gặp bác sĩ để được thăm khám điều trị theo phác đồ phù hợp.

Hiểu được bản chất xuất tinh sớm thủ dâm là bởi hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng. Các chuyên gia đã gợi ý đến nam giới phương pháp cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm. Đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản nhợi chỉ được cấy vào dây thần kinh cảm giác giúp giảm dẫn truyền xung thần kinh, từ đó giảm độ nhạy cảm khi được kích thích.

Phương pháp này không cần can thiệp phẫu thuật nam khoa nên không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh nhiễm trùng giúp hồi phục nhanh hơn, không có sẹo. Cách chữa này hiện đang được các chuyên gia áp dụng rất thành công với tỷ lệ hiệu quả chữa tận gốc xuất tinh sớm do thủ dâm lên đến 99%. Nam giới chỉ mất khoảng 1 tiếng làm thủ thuật nam khoa đã có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh từ căn bệnh này.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm do thủ dâm

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội thì nên đến ngay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng để được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên khoa hiện đại, cùng với phương pháp cấy chỉ điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm an toàn, hiệu quả cao.

Lựa chọn Thiện Hòa, nam giới sẽ được những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn, chẩn đoán và điều trị các vấn đề gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.

- Đầu tiên, để xác định bạn có bị xuất tinh sớm do thủ dâm hay không, bác sĩ sẽ chẩn đoán lâm sàng bằng cách đặt ra những câu hỏi liên quan đến việc thủ dâm

- Tiếp đó để đưa ra kết quả chính xác, bác sĩ sẽ đánh giá các yếu tô nguy cơ và nguyên căn gây bệnh thông qua những dụng cụ y tế chuyên dụng. Nếu cần thiết, bạn sẽ cần làm thêm một số xét nghiệm liên quan như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tiết dịch, xét nghiệm tinh trùng…

- Cuối cùng, tùy vào tình trạng và sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp nhất. Sau khi tư vấn kỹ về hướng điều trị sẽ tiến hành trị liệu nếu có sự đồng ý từ bệnh nhân.

Phòng khám Thiện Hòa hiện nay đang là một trong những cơ sở y tế đang áp dụng rất thành công phương pháp cấy chỉ điều chỉnh xuất tinh sớm nhờ sự hỗ trợ từ những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo quá trình khám chữa chính xác và hiệu quả.

Do đó nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm, nam giới hoàn toàn có thể tham khảo và đặt lịch ngay với bác sĩ tại đa khoa Thiện Hòa để được sắp xếp khám sớm, đồng thời nhận ngay gói ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm chi phí điều trị.

Với những thông tin về phương pháp điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm mà chuyên gia đã chia sẻ trên đây, hy vọng nam giới đã giảm được phần nào gánh nặng nỗi lo về căn bệnh nhạy cảm này. Việc điều trị nên tiến hành sớm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản về sau. Nếu còn điều gì cần được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ ngay với các chuyên gia qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, tận tình.