Mách nam giới cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là tình trạng đưa dương vật vào âm đạo chưa được 3 phút thì đã phóng tinh. Điều này gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý đôi bên và sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy làm cách nào để khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả? Theo dõi bài viết sau đây để biết câu trả lời chính xác.

Nguy hại khó lường từ tình trạng xuất tinh sớm

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư (BSCKI tại BV 105 Bộ Quốc Phòng) cho biết: Xuất tinh sớm gây ra những tác hại không hề nhỏ đối với tinh thần và sức khỏe nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có thể dẫn đến những hậu quả như:

Gây rối loạn tâm lý: Nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm, ngại gần gũi bạn tình, về lâu dần còn có nguy cơ bị trầm cảm vì suy nghĩ quá nhiều.

Đời sống gia đình rạn nứt: Không duy trì được thời gian quan hệ giúp đối phương và bản thân thỏa mãn khiến mỗi lần "gần gũi" trở nên chán nản. Đôi bên cáu gắt, nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng làm tan vỡ hôn nhân.

Khó thụ thai: Người bị xuất tinh sớm thường có chất lượng tinh trùng kém. Hơn nữa xuất tinh quá sớm còn khiến cho tinh trùng không bơi được vào trong âm đạo để gặp trứng.

Nguy cơ mắc bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể là dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm bộ phận sinh dục, viêm bàng quang,...

Giảm chức năng tình dục: Nếu không điều trị sớm, tình trạng xuất tinh sớm có thể dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

Phải làm sao khi bị xuất tinh sớm?

Nhiều nam giới hiện nay dù lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm nhưng lại không biết phải làm sao. Hiểu được điều này, bác sĩ Thư khuyên nam giới khi thấy bản thân có những dấu hiệu như xuất tinh sớm hơn 3 phút khi giao hợp, xuất tinh xong không thấy thỏa mãn thì nên:

Đi khám ngay không nên chần chừ: Đi khám càng tốt thì càng tránh được những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh. Hơn nữa việc điều trị khi bệnh đang ở mức độ nhẹ cũng sẽ dễ điều trị hơn, mang lại hiệu quả cao.

Tuyệt đối không tự ý uống thuốc: Sử dụng thuốc không có chỉ định từ bác sĩ hoặc chữa xuất tinh sớm bằng những mẹo dân gian thường không mang lại hiệu quả. Ngược lại còn gây mất thời gian, tạo điều kiện cho bệnh tái phát nhiều lần, gây khó khăn khi đến điều trị tại cơ sở y tế.

Điều trị tại cơ sở y tế đảm bảo uy tín: Cơ sở y tế uy tín phải được đảm bảo về tính hợp pháp, có bác sĩ tay nghề cao và phương pháp điều trị tốt. Tránh những phòng khám kém chất lượng, điều trị không hiệu quả làm tốn thời gian, tốn tiền bạc và ảnh hưởng sức khỏe. [Click TẠI ĐÂY để đăng ký khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa]

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Để khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần đi khám để các bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh, kiểm tra mức độ bệnh và dựa vào tình trạng sức khỏe mỗi người sẽ áp dụng phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm thì Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Phòng khám Thiện Hòa được cấp phép bởi Sở y tế Hà Nội, luôn đảm bảo chất lượng trong điều trị xuất tinh sớm.

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm hiện đại, đạt hiệu quả tối ưu đang được phòng khám áp dụng đó là Phương pháp cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm. Đây là cách chữa xuất tinh sớm được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã được cơ quan chức năng kiểm chứng về tính an toàn, hiệu quả.

♦ Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này không cần can thiệp phẫu thuật nam khoa mà chỉ cần cấy chỉ vào bộ phận dây thần kinh cảm giác để giảm độ nhạy cảm khi được kích thích, từ đó giúp nam giới đạt được ngưỡng hưng phấn và kéo dài thời gian xuất tinh.

Sau điều trị nam giới còn được kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, kích thích sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, nâng cao sức đề kháng giúp cơ  thể nhanh hồi phục.

♦ Ưu điểm của Phương pháp cấy chỉ:

Không sử dụng dao kéo nên không gây đau đớn.

Hạn chế tối đa tình trạng chảy máu.

Hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến đời sống công việc người bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý. [Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ hết bao nhiêu tiền?]

Cho phép giải quyết xuất tinh sớm hiệu quả, không lo tái phát.

Nâng cao chất lượng sinh lý nam giới sau điều trị.

Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được dùng thêm các bài thuốc Đông y nhằm mục đích thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, cân bằng sức khỏe, giúp sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, tăng sức đề kháng và chức năng sinh lý giúp bệnh nhân sớm phục hồi.

Toàn bộ quá trình khám chữa tại Phòng khám Thiện Hòa sẽ do những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Cam kết giữ kín thông tin , bảo vệ quyền riêng tư cho người bệnh.

Phòng khám mở cửa làm việc liên tục từ 7h30 - 20h00 tất cả các ngày, kể cả ngày Lễ. Vì vậy nam giới có thể đặt lịch và đến khám bất cứ lúc nào. Đặc biệt chi phí được niêm yết rõ ràng theo mức quy định, kể cả khám ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ cũng không tăng giá.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp nam giới biết nên khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả bằng cách nào. Mọi vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm cần được giải đáp thêm xin vui lòng liên hệ đến số hotline phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí.