Mách bạn cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín rất quan trọng bởi nếu nam giới lựa chọn đúng cơ sở uy tín sẽ giúp chẩn đoán chính xác cao, điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Vậy ở Hà Nội có cơ sở nào chuyên kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín? Nam giới hãy tham khảo những chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa trong bài biết ngay dưới đây.

Vì sao nam giới cần kiểm tra chất lượng tinh trùng?

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Thư - Thượng tá Quân đội/Bác sĩ chuyên khoa I tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng với hơn 35 năm trong lĩnh vực nam khoa đông y thì tinh trùng chất lượng phải đảm bảo về số lượng, đủ nhanh đủ khỏe và không bị dị dạng mới dễ dàng và thuận lợi di chuyển đến trứng để thụ thai. Chất lượng tinh trùng cũng chính là yếu tố quyết định đến khả năng thụ thai thành công hay không.

Khi chất lượng tinh trùng có trong tinh dịch tiết ra sau khi quan hệ tình dục có những bất thường khiến tinh trùng khó có thể di chuyển đến với trứng. Vì thế, giảm khả năng thụ thai thành công, nam giới có thể bị hiếm muộn hoặc vô sinh.

Chính vì vậy, việc kiểm tra chất lượng tinh trùng là vô cùng quan trọng giúp nam giới phát hiện được những bất thường của tinh trùng như:

Tinh trùng yếu kém: Tỷ lệ tinh trùng di chuyển thấp, tính lưu động không cao [Bác sĩ đang Online CLICK tại đây để được tư vấn cụ thể]

• Tinh trùng chết: Tinh trùng hoàn toàn không di chuyển, nằm ở trạng thái bất động

• Những bệnh lý nam khoa khác: Viêm niệu đạo, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,..không điều trị sớm ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản.

• Qua kiểm tra biết được chất lượng tinh trùng có tốt không, để từ đó có hướng xử lý và khắc phục sớm. Đây chính là yếu tố giúp bảo vệ tốt sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Lưu ý: Để kiểm tra chất lượng tinh trùng hiệu quả, nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Phương pháp xét nghiệm này cho biết khả năng sinh sản, kiểm tra và theo dõi sự sinh tinh của nam giới hiệu quả chính xác cao.

Tiêu chí đánh giá cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín

Để lựa chọn một cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín để thăm khám và điều trị thì điều đầu tiên mọi người quan tâm đó là các tiêu chí đánh giá khám chữa bệnh có hiệu quả, an toàn hay không. Dưới đây là những tiêu chí nam giới cần lưu tâm khi lựa chọn:

Địa chỉ đó cần được cơ quan chức năng cấp phép khi đi vào hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa đông y và đảm bảo tính pháp lý cao.

Cơ sở là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ kiến thức xuất sắc, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề bảo vệ sức khỏe.

Địa chỉ được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất cũng như thiết bị máy móc y tế hiện đại và tiên tiến nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn Online]

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn, bảo vệ tốt chức năng sinh sản và sinh lý của người bệnh.

Giá cả khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch rõ ràng, thông báo đầy đủ với bệnh nhân.

Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, giấy tờ đầy đủ, giữ kín thông tin theo hệ thống.

Phòng khám Thiện Hòa - cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có địa chỉ nằm tại số 73, nằm ngay mặt đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, thuộc trục tuyến giao thông quan trọng của thủ đô. Nơi đây chính là địa chỉ kiểm tra chất lượng tinh trùng hiệu quả được tin chọn bởi đông đảo nam giới đến khám bệnh. Tất cả nhờ những thế mạnh sau:

Chuyên sâu về khám bệnh lý tinh trùng: Phòng khám do chính Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, chuyên sâu về nam khoa đông y, bệnh vô sinh - hiếm muộn,...đảm bảo hoạt động hợp pháp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao và có hàng chục năm kinh nghiệm về công tác giúp kiểm tra chính xác, đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Trang thiết bị máy móc nhập ngoại hiện đại: Toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị đang sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới  như Mỹ, Nhật, Hàn… giúp hỗ trợ chẩn đoán chính xác.

Bảo mật thông tin người bệnh: Tất cả hồ sơ khám bệnh đều được Đa khoa Thiện Hòa bảo mật theo đúng quy định, bảo vệ tính riêng tư của bệnh nhân.

Chi phí kiểm tra hợp lý, minh bạch: Công khai niêm yết cụ thể theo từng hạng mục, phù hợp với quy định chung của cơ quan chức năng.

Hiện nay, tại Đa khoa Thiện Hòa đang có chương trình hỗ trợ giảm phí khám chất lượng tinh trùng cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Chính vì thế, nam giới nhanh tay đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi này.

Hy vọng từ những thông tin trên đây, nam giới đã lựa chọn được cơ sở kiểm tra chất lượng tinh trùng uy tín. Nếu còn điều gì cần biết thêm xin vui lòng gọi đến số Hotline phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí.