Khám bệnh xuất tinh sớm ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Nam giới bị xuất tinh sớm cần đi khám càng sớm càng tốt, nếu kéo dài có thể khiến bệnh nặng hơn và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Vậy khám xuất tinh sớm ở đâu uy tín, hiệu quả và chi phí hợp lý? Đây là vấn đề quan trọng mà nam giới cần nắm rõ, bởi chỉ có địa chỉ uy tín mới giúp chẩn đoán đúng, điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Theo bác sĩ chuyên khoa thì xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới có thời gian quan hệ ngắn, dưới 3 phút đã xuất tinh. Nhiều trường hợp nam giới vừa cho dương vật vào âm đạo đã xuất tinh hoặc thời gian quan hệ chưa được 1 phút thì đã xuất tinh. Người bệnh xuất tinh không theo chủ định mong muốn. Bệnh mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng kéo dài sẽ tác động xấu tới tâm lý và làm suy giảm đời sống tình dục.

Khám xuất tinh sớm như thế nào?

Thông thường khi đi khám xuất tinh sớm, nam giới sẽ trải qua các bước sau:

Kiểm tra lâm sàng

Theo đó các bác sĩ tiến hành khám lâm sàng nhằm tìm ra những dấu hiệu bất thường mà bệnh nhân đang gặp phải. Bên cạnh đó còn kiểm tra sơ bộ cơ quan sinh dục cũng như các dị tật sinh dục nếu như có. Bác sĩ cũng hỏi thêm các tiền sử bệnh trước đó nếu có.

Làm các xét nghiệm cần thiết

Nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định làm các xét nghiệm liên quan để phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh. Ví dụ như làm xét nghiệm hóc môn nam trong huyết tương, XN xác định lượng đường trong máu, xét nghiệm tinh dịch đồ…Thông qua những xét nghiệm này sẽ giúp bác sĩ xác định được nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Tiến hành siêu âm để chẩn đoán

Xuất tinh sớm có thể xuất phát từ bệnh lý tuyến tiền liệt, do vậy bạn cần làm thêm siêu âm tuyến tiền liệt để tìm ra nguyên nhân chính xác của bệnh. Nếu như tuyến tiền liệt phát hiện thấy viêm hay khối u thì cần can thiệp điều trị.

Khám rối loạn chức năng cương dương

Nam giới được kiểm tra hóc môn sinh dục nam để xem bệnh nhân có mắc chứng rối loạn chức năng cương dương hay không. Hoặc bị tinh trùng ít, yếu hay không. Bởi vì điều này có thể là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Ngoài ra người bệnh còn được kiểm tra thêm chức năng thần kinh sinh dục giúp đánh giá được mức độ bệnh.

Nên khám bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt, hiệu quả, giá rẻ?

Tại Hà Nội có rất đông các cơ sở, phòng khám nhận khám xuất tinh sớm. Tuy nhiên xuất tinh sớm khám ở đâu tốt thì không phải ai cũng biết. Và thực tế cũng cho thấy có rất nhiều nam giới đã không tìm hiểu kỹ, đến phải các cơ sở chui, máy móc lạc hậu, chuyên môn kém nên dẫn tới chẩn đoán sai, điều trị không hiệu quả, tốn kém tiền bạc.

Và nếu như thật sự bạn chưa biết bị xuất tinh sớm nên đi khám ở đâu thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, tự hào là một trong các địa chỉ uy tín, có thâm niên lâu năm trong khám chữa nam khoa đông y, trong đó có bệnh xuất tinh sớm.

Để có được những thành tựu như vậy là do phòng khám Thiện Hòa có ưu điểm như:

Là cơ sở khám nam khoa đông y được Sở y tế cấp phép

Phòng khám là một trong các đơn vị được cấp giấy phép bởi sở y tế Hà Nội. Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát kiểm tra chặt chẽ của sở. Ngoài ra phòng khám còn được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo có tâm và có tầm nhìn.

Tập trung nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và rất giàu kinh nghiệm. Đặc biệt các bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp cao và giấy phép hành nghề. Hơn nữa bác sĩ cũng có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nam khoa đông y nên giúp mang lại hiệu quả cao. Tiêu biểu như:

- BSCKI Lê Anh Việt: Nguyên Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh bệnh viện Quân Y 354 – Bộ QP, Đại tá quân đội và bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám nam khoa đông y.

- BSCK Nguyễn Đức Âu: từng làm việc tại Bệnh viện Quân khu 3 với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và chữa nam khoa đông y

- BSCK Hoàng Ngọc Sinh: Nguyên Trưởng phòng khám bệnh viện ĐK Thường Tín với thâm niên trên 30 năm thâm niên trong nghề.

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại

Phòng khám Thiện Hòa rất chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức…Toàn bộ thiết bị được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng, nên giúp cho chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Thời gian khám bệnh rất linh hoạt

Phòng khám có thời gian làm việc rất linh hoạt, kéo dài từ 8h - 20h30 tất cả các ngày trong tuần, gồm cả ngày lễ và chủ nhật. Vì thế nam giới có thể tranh thủ ngày nghỉ để đi khám mà không sợ ảnh hưởng tới công việc của mình.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm tận gốc, tránh tái phát

Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều PP chữa xuất tinh sớm khác nhau, đáp ứng tốt được mọi nhu cầu của người bệnh. Bao gồm như:

- Điều trị bằng thuốc:

Chủ yếu là thuốc tây y giúp chữa viêm nhiễm và loại bỏ tác nhân gây bệnh, thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm do các bệnh viêm nhiễm gây ra.

- Điều trị bằng máy phục hồi chức năng:

Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị phát ra ánh sáng sinh học để làm giảm độ mẫn cảm của dương vật, từ đó giúp kiểm soát xuất tinh tốt hơn.

- Phương pháp Cấy Chỉ:

Đây được xem là giải pháp giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Kỹ thuật này có thể xác định chính xác vị trí dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo quy đầu rồi dùng sợi chỉ cấy ở bộ phận dây thần kinh cảm giác giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ một cách rõ rệt.

-  Điều trị bằng đông tây y kết hợp:

Người bệnh sẽ được dùng thuốc Đông y nhằm thanh lọc cơ thể, bổ thận và tráng dương, kích thích sản xuất hormone tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý nam và giúp người bệnh sớm hồi phục.

Hy vọng gợi ý trên đã có thể giúp nam giới biết được khám bệnh xuất tinh sớm ở đâu? Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt lịch khám online để nhận ưu đãi giảm giá khám xuất tinh sớm, hãy gọi qua: số hotline/zalo: 086.607.8800, chát facebook