Giúp nam giới nhận biết biểu hiện khi bị dài bao quy đầu

Biểu hiện khi bị dài bao quy đầu là gì không phải ai cũng biết. Nhận biết biểu hiện sớm sẽ giúp nam giới chữa bệnh dứt điểm dễ dàng, tránh những biến chứng nguy hiểm. Vậy biểu hiện dài bao quy đầu là gì? Theo dõi những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa dưới đây để biết thông tin chi tiết.

Biểu hiện khi bị dài bao quy đầu là gì?

Theo bác sĩ nam khoa đông y Nguyễn Minh Thư - Bác sĩ CKI/ Thượng tá quân đội tại BV 105 Bộ Quốc Phòng cho biết: Dài bao quy đầu là tình trạng bất thường gây ra nhiều phiền toái cho nam giới. Nam giới cần biết biểu hiện khi bị dài bao quy đầu là gì để có thể đi chữa bệnh kịp thời.

Cụ thể, bác sĩ Thư cho biết những biểu hiện cho thấy nam giới bị dài bao quy đầu sẽ bao gồm:

Vùng da bao quy đầu bị dài bao trùm toàn bộ dương vật và lỗ niệu đạo. Cũng có trường hợp lỗ niệu đạo có thể lộ ra ngoài một ít.

Dương vật trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dễ xuất tinh sớm khi có lớp da phủ kín đầu dương vật.

Nam giới gặp khó khăn khi đi tiểu, có hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết.

Phần bao quy đầu thường xuyên bị viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu.

Lưu ý: Những biểu hiện trên đây đều cho thấy nam giới có khả năng cao bị dài bao quy đầu. Lúc này muốn biết chính xác tình trạng bệnh của mình thì nam giới cần đến phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn.

Bị dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Dài bao quy đầu gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của nam giới. Không chỉ vậy, nếu tình trạng này không được chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra các tác hại nguy hiểm như:

Tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa: Xuất phát từ việc khó vệ sinh vùng kín sạch sẽ khiến cặn bã, chất bẩn đọng lại ở mặt trong bao quy đầu. Từ đó chất chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho cơ thể gây ra một số bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,..

Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Lớp da quá dài trùm kín và bó chặt lấy dương vật làm cản trở quá trình lưu thông máu. Chính điều này khiến cho sự phát triển của dương vật bị kìm hãm. Dương vật sẽ nhỏ, ngắn, cong hơn so với kích thước chuẩn.

Gây ra tình trạng xuất tinh sớm: Đầu dương vật được bao bọc càng kín thì càng nhạy cảm vì ít được tiếp xúc bên ngoài. Từ đó nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

Suy giảm chất lượng tình dục: Các triệu chứng sưng đau do viêm nhiễm hoặc xuất tinh sớm sẽ khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Càng ngày càng sợ chuyện "chăn gối", ngại gần gũi bạn tình, tình cảm đôi bên rạn nứt vì không thỏa mãn "chuyện ấy".

Dễ lây bệnh cho bạn tình: Vi khuẩn ở đầu dương vật sẽ lây qua bạn tình thông qua đường âm đạo khi quan hệ tình dục. Từ đó gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất, có đến 75% nam giới bị biến chứng này do không điều trị dài bao quy đầu.

Gây vô sinh - hiếm muộn ở nam: Các bệnh lý viêm nhiễm do dài bao quy đầu gây ra sẽ làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó dài bao quy đầu còn làm cản trở quá trình thụ tinh, vậy nên khả năng mang thai là rất thấp.

Cách chữa bao quy đầu dài hiệu quả cho nam giới

Bác sĩ Thư cho biết thêm, cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay là cắt bao quy đầu. Chỉ khi lớp da bao quy đầu thừa được loại bỏ thì quy đầu mới lộ ra ngoài, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh những tác hại nguy hiểm. Do đó khi thấy có biểu hiện dài bao quy đầu nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và tư vấn.

Hiện nay, một trong số những nơi có phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, tối ưu nhất tại Hà Nội là Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Đây là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, đảm bảo những chất lượng trong lĩnh vực khám nam khoa đông y và làm thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu.

Đối với trường hợp dài bao quy đầu, phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD. Sử dụng sóng cao tần có thể đốt các liên kết tế bào da và phần da thừa ở bao quy đầu, giúp bao quy đầu có thể tuột xuống để lộ quy đầu ra ngoài.

Cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất hiện nay, không cần dùng dao cắt như phương pháp truyền thống nên mang lại nhiều lợi ích vượt trội như:

Chỉ mất 10-15 phút để hoàn thành thủ thuật nam khoa.

Không xâm lấn nên không gây tổn thương.

Không chảy máu, không gây đau đớn.

Khả năng hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu. [Chi phí cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD hết bao nhiêu?]

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và khả năng sinh lý.

Không cần nằm viện, theo dõi 1-2 tiếng tại phòng khám nếu không có gì bất thường có thể ra về luôn.

Sau thực hiện, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, thanh lọc cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và ngừa bệnh tái phát.

Toàn bộ quá trình khám và làm thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao thực hiện. Chi phí chữa dài bao quy đầu cũng ở mức hợp lý, được bác sĩ tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện giúp nam giới được nắm rõ.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ giúp nam giới nhận biết biểu hiện khi bị dài bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng gọi đến số hotline phòng khám để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.