Địa chỉ phòng khám chữa dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Tìm kiếm phòng khám chữa dài bao quy đầu uy tín là một việc rất quan trọng. Điều này giúp cho nam giới đảm bảo chữa dài bao quy đầu thành công và an toàn. Vậy phòng khám chữa dài bao quy đầu nào tại Hà Nội sẽ xứng đáng để nam giới lựa chọn?

Thế nào là dài bao quy đầu?

Dài bao quy đầu là tình trạng nam giới đã trưởng thành nhưng lớp da bọc bên ngoài dương vật quá dài, vượt ra khỏi đầu dương vật. Tình trạng này được chia thành 2 dạng:

Dài bao quy đầu sinh lý: Lúc nhỏ bao quy đầu bị dài hơn bình thường. Lớn lên gây bó chặt đầu dương vật. Trường hợp này bao quy đầu thường không tự tuột xuống được khi đi vệ sinh và khi quan hệ tình dục. Nam giới phải dùng tay để kéo xuống rất bất tiện.

Dài bao quy đầu bệnh lý: Nguyên nhân xuất phát do sẹo, viêm nhiễm, nhiễm trùng. Việc kéo mạnh bao quy đầu sẽ khiến bao quy đầu dài dần, đôi khi rạn nứt chảy máu, để lại sẹo. Kèm theo đó sẽ thấy tình trạng phồng bao quy đầu khi đi tiểu, tiểu khó và về sau còn bị nhiễm trùng. [Tôi đang có biểu hiện dài bao quy đầu, cần bác sĩ tư vấn]

Không chữa dài bao quy đầu có sao không?

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư - Chuyên khoa ngoại chung BV 105 Bộ Quốc Phòng cho biết, bao quy đầu dài là một hiện tượng bệnh lý bất thường nên chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nam giới.

Đặc biệt, nếu không kịp thời chữa dài bao quy đầu thì nam giới sẽ có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

Dương vật phát triển bất thường: Thường là bị nhỏ, dị dạng, cong hoặc ngắn hơn bình thường do bị lớp da bọc kín bên ngoài.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Nước tiểu đọng lại ở bao quy đầu không thể vệ sinh sạch sẽ được dẫn đến viêm nhiễm. Nguy cơ nam giới sẽ bị viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,..

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: Khi quan hệ nam giới sẽ thấy bị đau hoặc giảm khoái cảm do dương vật cương cứng bị căng tức. Có thể xuất tinh ra máu hoặc xuất tinh sớm khiến chuyện "chăn gối" không được như ý.

Vô sinh, hiếm muộn: Một khi chức năng sinh lý suy giảm, cùng với đó là tình trạng viêm nhiễm ở các cơ quan sinh dục sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao ở nam giới.

Lời khuyên từ bác sĩ: Khi nam giới bị dài bao quy đầu thì nên thực hiện cắt loại bỏ phần da thừa, dễ vệ sinh vùng kín, giảm viêm nhiễm. Do đó, nếu thấy bản thân có tình trạng dài bao quy đầu thì phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phòng khám chữa dài bao quy đầu phù hợp.

Địa chỉ phòng khám chữa dài bao quy đầu uy tín

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa tại Hà Nội có phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn. Thiện Hòa là đơn vị được Sở y tế cấp phép hoạt động nên luôn đảm bảo mang đến cho nam giới những dịch vụ y tế chất lượng như:

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, tối ưu nhất

Phương pháp chữa dài bao quy đầu đã và đang được phòng khám áp dụng rất tốt đó là cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Nguyên lý thực hiện cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD:

Sử dụng sóng cao tần để tác động trực tiếp lên vùng da bao quy đầu bị dài, nhằm đốt các liên kết tế bào da và phần da thừa ở bao quy đầu, giúp cho bao quy đầu có thể tuột xuống dễ dàng, để lộ quy đầu khi ra ngoài khi nam giới muốn lộn bao quy đầu và cương cứng.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD:

Không cần can thiệp dao kéo nên không gây tổn thương.

Đảm bảo không đau, không chảy máu.

Vết cắt gọn không làm tổn thương các vùng lân cận.

Không để lại sẹo xấu, đạt hiệu quả thẩm mỹ.

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay sinh lý về sau.

Thời gian thực hiện chỉ tốn 10-15 phút, không cần nằm viện nếu theo dõi không có vấn đề bất thường.

Sau thực hiện, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, thanh lọc cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và ngừa bệnh tái phát.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu sẽ do các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện. Các bác sĩ được mời về từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học y Hà Nội, Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng,...

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý

Mọi chi phí khám, cắt dài bao quy đầu đều được niêm yết bảng giá công khai. Trước khi tiến hành bác sĩ sẽ thông báo cụ thể các mức phí để bệnh nhân nắm rõ và có sự chuẩn bị đầy đủ.

Đặc biệt phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Hy vọng thông tin về địa chỉ phòng khám chữa dài bao quy đầu uy tín được chia sẻ trên đây sẽ giúp nam giới dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu còn điều gì cần biết thêm xin vui lòng gọi đến số hotline phòng khám để được bác sĩ tư vấn chi tiết, chính xác nhất.