Địa chỉ cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Lựa chọn cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín là yếu tố hàng đầu giúp nam giới bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh lý và sinh sản của mình. Để giảm bớt thời gian tìm kiếm cho nam giới, bài viết sau đây đã chia sẻ những thông tin về cơ sở chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội hiện nay. Nam giới nên đọc và tham khảo.

Khi nào cần tìm cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín?

Các chuyên gia cho biết, yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Yếu sinh lý có nhiều mức độ khác nhau, bệnh càng nặng thì khả năng quan hệ tình dục càng kém. Tốt nhất nam giới nên tìm đến cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín để điều trị sớm trước khi biến chứng gây liệt dương, vô sinh ngay khi có những biểu hiện sau đây:

Rối loạn cương dương: Dù nam giới có muốn hay không muốn quan hệ thì dương vật cũng khó cương cứng, cương cứng không đúng lúc hoặc cương được thời gian ngắn chưa kịp giao hợp đã mềm xèo.

Xuất tinh sớm: Nam giới bị xuất tinh trước khi đạt cực khoái hoặc xuất ngay khi vừa bắt đầu giao hợp, thậm chí vừa được kích thích một chút đã xuất tinh.

Giảm ham muốn tình dục: Cơ thể không còn cảm giác hưng phấn khi gần gũi bạn tình, né tránh chuyện ân ái, quan hệ một cách cưỡng ép,.. kèm theo triệu chứng khó cương dương.

Đau khi quan hệ: Do dương vật không đạt độ cương cứng cần thiết nên khi quan hệ dễ bị cong vẹo gây đau, làm giảm khoái cảm.

Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Bình thường nam giới xuất tinh xong thấy thỏa mãn, nhưng người yếu sinh lý thì không cảm thấy vậy. Do thời điểm xuất tinh quá sớm nên họ không kịp kiểm soát.

Làm sao để biết cơ sở điều trị yếu sinh lý có uy tín hay không?

Cũng theo đánh giá từ các chuyên gia, một cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín cần phải đạt đủ các tiêu chuẩn sau đây:

Cơ sở khám phải có tên tuổi, được nhiều người biết đến.

Có giấy phép hoạt động công khai, minh bạch.

Có bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn.

Có phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất đầy đủ.

Môi trường y tế được khử trùng sạch sẽ. [Click TẠI ĐÂY để đăng ký khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa]

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh phải được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí khám chữa niêm yết rõ ràng, nằm trong mức hợp lý.

Địa chỉ cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa ( số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) là cơ sở chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay được Sở y tế cấp phép hoạt động hợp pháp. Hơn nữa cũng là một trong số ít cơ sở chữa trị yếu sinh lý hiệu quả tại Hà Nội nhờ đạt đủ các tiêu chuẩn nêu trên. Do đó, nếu nam giới đang phân vân chưa biết đi khám yếu sinh lý ở đâu thì Thiện Hòa sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, phòng khám cũng là nơi được giới chuyên môn đánh giá cao khi chữa thành công nhiều ca bệnh yếu sinh lý bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS hiện đại.

Hệ thống này sử dụng các liệu pháp trị liệu tổng hợp gồm máy đưa nước thuốc vào trong cơ thể, mát xa để kích thích dương vật. Tiếp theo sử dụng âm thanh, hình ảnh quan hệ đưa người bệnh đến trạng thái liên tưởng tốt nhất nhằm kích thích cương dương hiệu quả.

♦ Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS:

Có khả năng điều trị toàn diện, hiệu quả nhanh.

Không dùng dao kéo, không xâm lấn, không làm tổn thương dương vật.

Áp dụng được cho nhiều mức độ bệnh.

Nâng cao chức năng sinh lý sau điều trị, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Điều trị thời gian ngắn, không ảnh hưởng cuộc sống, không cần nằm viện.

Chi phí điều trị hợp lý với mức thu nhập chung của người bệnh.

Sau điều trị nam giới còn được kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, kích thích sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể nhanh hồi phục.

Phòng khám hiện đang mở cửa làm việc liên tục từ 7h30 - 20h00 tất cả các ngày, kể cả ngày Lễ. Vì vậy nam giới có thể đặt lịch và đến khám bất cứ lúc nào. Đặc biệt chi phí được niêm yết rõ ràng theo mức quy định, kể cả khám ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ cũng không tăng giá.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là những thông tin của cơ sở điều trị yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội hiện nay. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp thêm, xin vui lòng gọi đến hotline để được bác sĩ tư vấn miễn phí.