Chữa tinh trùng không hóa lỏng hết bao nhiêu tiền?

Mặc dù lo lắng khi thấy tinh trùng không hóa lỏng như bình thường khi ở nhiệt độ thường, tuy nhiên nhiều người vân e ngại chưa đi khám vì đắn đo chuyện chi phí. Vậy chi phí chữa tinh trùng không hóa lỏng hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây sẽ giải thích rõ ràng cho nam giới.

Thế nào là tinh trùng không hóa lỏng?

Tinh trùng không hóa lỏng là một trong những hiện tượng bất thường ở nam giới. Thường thì tinh trùng sẽ hóa lỏng sau khoảng 20 - 30 phút ở ngoài môi trường bình thường. Còn tinh trùng không hóa lỏng có thể do:

Viêm nhiễm sinh dục, ống dẫn tinh khiến tinh trùng bị đặc sệt, không thể hóa lỏng do có xác vi trùng và xác tinh trùng chết đọng lại.

Môi trường tinh dịch thay đổi khiến một số protein và muối khoáng trong tinh dịch kết tủa.

Nam giới lâu ngày không xuất tinh khiến tinh trùng và các tế bào biểu mô không thoát được ra ngoài, đến khi "già đi" và chết sẽ tích tụ làm vón cục tinh dịch. [Tôi rất lo lắng khi thấy tinh trùng không hóa lỏng, tôi cần bác sĩ tư vấn]

Chữa tinh trùng không hóa lỏng hết bao nhiêu tiền?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đông y nói chung và khám chất lượng tinh trùng cho nam giới nói riêng, Đại tá/ Bác sĩ Nguyễn Văn Chất (BSCKI tại BV 198 Bộ công an) cho biết: Chữa tinh trùng không hóa lỏng hết bao nhiêu tiền chỉ có thể xác định sau khi nam giới đi khám trực tiếp. Thông thường, những khoản phí mà nam giới phải chi trả khi chữa tinh trùng không hóa lỏng sẽ có liên quan đến những yếu tố như:

Nguyên nhân gây bệnh

Tinh trùng không hóa lỏng do nhiều nguyên nhân gây ra. Mỗi nguyên nhân sẽ có cách chữa trị khác nhau. Kéo theo đó là mức phí sẽ có sự dao động khác nhau.

Nếu tinh trùng không hóa lỏng do thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng thì việc điều trị sẽ nhanh hơn, chi phí ít hơn tinh trùng không hóa lỏng do mắc các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm túi tinh,..

Địa chỉ khám chữa

Khi lựa chọn khám chữa tinh trùng không hóa lỏng tại cơ sở uy tín, đảm chất lượng máy móc, nhân lực thì chi phí thường cao hơn những nơi không đủ điều kiện trên. Đổi lại nam giới có thể an tâm về chất lượng, được hưởng nhiều dịch vụ tốt.

Phương pháp chữa trị

Tùy vào từng nguyên nhân mà phương pháp chữa trị cũng sẽ khác nhau. Phương pháp nào càng hiện đại, hiệu quả càng tối ưu thì chi phí sẽ cao hơn những phương pháp truyền thống. Kèm theo đó là hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng.

Ngược lại có những phương pháp tưởng rẻ nhưng lại không điều trị dứt điểm, bệnh nhân điều trị nhiều lần vừa không khỏi vừa tốn kém tiền bạc, mất công sức thời gian.

Lời khuyên từ bác sĩ: Thay vì đắn đo về vấn đề chi phí, nam giới nên đi khám ngay khi thấy tinh trùng không hóa lỏng như bình thường. Để tình trạng này càng lâu sẽ càng dễ bị vô sinh hiếm muộn, đồng thời gây viêm nhiễm ở các cơ quan sinh dục ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý.

Địa chỉ chữa tinh trùng không hóa lỏng chi phí hợp lý

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) đang là địa chỉ nam khoa đông y uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Đối với tình trạng tinh trùng không hóa lỏng, khi đến phòng khám nam giới sẽ được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân thông qua việc khám và làm các xét nghiệm cần thiện. Sau khi có kết quả cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp theo nguyên nhân.

Những phương pháp chữa tinh trùng không hóa lỏng tại Thiện Hòa đều là những phương pháp hiện đại nhất, mang lại hiệu quả tối ưu, đã được Sở y tế kiểm định chất lượng và đảm bảo những lợi ích khi sử dụng như:

Không sử dụng dao kéo, không xâm lấn, không làm tổn thương cơ thể.

Bảo vệ chức năng sinh sản và khả năng sinh lý sau điều trị.

Thời gian điều trị ngắn, không cần nằm viện.

Chi phí điều trị hợp lý, nằm trong mức quy định mà cơ quan chức năng đề ra.

♦ Đồng thời kết hợp điều trị bằng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, nâng cao chất lượng sinh lý và tăng hệ miễn dịch giúp bệnh không bị tái phát.

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chất lượng giúp bệnh nhân an tâm hơn khi đến điều trị, bào gồm:

Được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa đông y hợp pháp, uy tín.

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Đầu tư công nghệ điều trị bệnh tiên tiến, máy móc thiết bị nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh khi đến khám chữa.

Mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30-20h00 giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian đi khám.

Đặc biệt phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là những thông tin giúp nam giới biết chữa tinh trùng không hóa lỏng hết bao nhiêu tiền. Mọi vấn đề thắc mắc cần giải đáp thêm xin vui lòng gọi đến số hotline phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí, cụ thể nhất.