Chồng yếu sinh lý có con được không?

Theo thống kê có đến 40% đàn ông Việt Nam mắc bệnh yếu sinh lý. Bệnh lý ảnh hưởng đến hoạt động tình dục khiến không ít người thắc mắc rằng chồng yếu sinh lý có con được không. Vậy câu trả lời chính xác cho vấn đề này là gì? Đọc ngay bài viết sau đây để lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia điều trị vô sinh - hiếm muộn ở nam.

Vì sao nam giới bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý được hiểu đơn giản là tình trạng rối loạn chức năng tình dục khiến cho nam giới không thể hoàn thành “cuộc yêu” đúng nghĩa. Nguyên nhân khiến cho nam giới bị yếu sinh lý được các chuyên gia giải thích là do:

Gặp vấn đề ở thận

Nguyên nhân hay dẫn đến yếu sinh lý nhất là do thận. Khi thận gặp vấn đề bất thường khiến hoạt động chức năng trở nên kém đi thì sẽ dẫn đến các chức năng sinh lý sẽ yếu theo.

Do tuổi tác cao

Theo thời gian tuổi tác càng tăng, trong khi đó nồng độ nội tiết tố nam testosterone lại giảm dần. Đây là loại hormone đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng cương cứng và kích thích ham muốn ở nam. Vì vậy khi nồng độ hormone này giảm nam giới thường trở nên yếu kém hơn trong chuyện giường chiếu.

Đây cũng là nguyên nhân lý giải vì sao bệnh yếu sinh lý thường gặp chủ yếu ở đàn ông tuổi trung niên (sau 40 tuổi) hơn là người trẻ.

Lạm dụng chất kích thích

Các loại chất kích thích được xem là kẻ thù của sinh lý bao gồm bia, rượu, thuốc lá, ma túy… Những chất này khi lạm dụng nhiều sẽ ngăn cơ thể tiết testosterone gây rối loạn sinh lý. Thậm chí là ảnh hưởng đến cả hệ thần kinh.

Ăn uống không lành mạnh

Những người lười uống nước, ăn nhiều chất béo, đồ cay nóng, thực phẩm chứa nhiều muối, đồ uống có gas… sẽ có nguy cơ cao bị yếu sinh lý.

Chế độ sinh hoạt không điều độ

Ít vận động, lười thể thao, thủ dâm thường xuyên, thức khuya, nhịn tiểu,... là những thói quen xấu sẽ đưa nam giới đến gần hơn với bệnh yếu sinh lý.

Tâm lý bất ổn

Trong cuộc sống hay công việc gặp quá nhiều áp lực khiến tinh thần mệt mỏi, stress kéo dài mà không được giải tỏa cũng góp phần không nhỏ làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý.

Biến chứng từ bệnh lý

Một số bệnh liên quan đến thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, xơ vữa động mạch… cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam.

Chồng yếu sinh lý có con được không?

Bác sĩ Lê Anh Việt – Trưởng khoa ngoại tiết niệu bệnh viện quân Y 354 Bộ Quốc Phòng có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh nam khoa đông y cho biết bệnh yếu sinh lý chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh con chứ không phải là nguyên nhân quyết định trực tiếp.

Về bản chất, chồng yếu sinh lý có sinh con được không phụ thuộc vào quá trình thụ thai do trứng kết hợp với tinh trùng có được diễn ra hay không. Muốn đậu thai còn phải dựa vào chất lượng, số lượng tinh trùng và sự thuận lợi trên quãng đường mà tinh trùng bơi đến gặp trứng. nếu tinh trùng khỏe mạnh và di chuyển vào tử cung đúng thời điểm rụng trứng thì vẫn có thể mang thai và sinh con bình thường.

Tuy nhiên trên thực tế, nếu nam giới bị yếu sinh lý thì sẽ rất khó để đưa tinh trùng vào sâu trong tử cung. Bởi dương vật lúc này sẽ không đủ độ cương cứng cần thiết hoặc thậm chí là không thể cương cứng nên không thể vào bên trong âm đạo. Bởi vậy người ta mới thường đặt nghi vấn rằng chồng yếu sinh lý có con được không.

Nam giới tốt nhất nên đi khám chữa kịp thời để có đủ thời gian cương cứng và đảm bảo chất lượng tinh trùng chuẩn bị cho việc sinh con được diễn ra thuận lợi.

Chồng yếu sinh lý thì phải làm sao

Để ngăn ngừa tình trạng khó có con do yếu sinh lý, hiện nay các chuyên gia thường đề nghị nam giới áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS. Phương pháp này được sử dụng khi nam giới không thể cương dương như ý muốn khiến cho “cuộc yêu” bị gián đoạn, ảnh hưởng khả năng sinh sản.

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý sử dụng sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp tăng khoái cảm tình dục nhờ đẩy nhanh hệ tuần hoàn máu đến dương vật, kích thích hệ thần kinh mẫn cảm làm việc hiệu quả. kết hợp với massage bằng thuốc qua hình thức đưa ion qua mô tế bào để cải thiện khả năng cương cứng, tăng sinh máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý hiệu quả.

Lựa chọn phương pháp này thì người bệnh có thể yên tâm bởi thao tác thực hiện đơn giản, an toàn không gây đau, không có tác dụng phụ, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình.

KHUYẾN CÁO: Việc điều trị phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc hay bất kỳ phương pháp tăng sinh lý nào tại nhà mà chưa có chỉ định từ bác sĩ. Tránh trường hợp gặp phải tác dụng phụ hoặc rủi ro biến chứng không được xử lý kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

Chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín

cánh đàn ông muốn cải thiện sinh lý nên đến cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Tại Hà Nội, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy hưng sẽ là địa chỉ sáng giá mà các đấng mày râu có thể tham khảo và lựa chọn.

Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển như Đức, Mỹ, Nhật…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học và vô sinh hiếm muộn giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho người bệnh những phác đồ điều trị tốt nhất, phù hợp cho từng người mang đến hiệu quả cao.

Là đơn vị áp dụng hệ thống phục hồi chức năng HOS rất thành công cho hàng ngàn người với hệ thống xét nghiệm tự động đảm bảo kết quả khám chính xác, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí điều trị cho người bệnh.

Chi phí điều trị được công khai rõ ràng theo quy định, từng hạng mục được bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi quyết định điều trị. Tuyệt đối không có tình trạng đút lót, hối lộ hay phát sinh phụ phí không được báo trước, đảm bảo một môi trường y tế lành mạnh, trong sạch.

Mở cửa liên tục 8h -20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm t7, CN và ngày lễ) giúp cho những bệnh nhân bận rộn nhất cũng có thể thu xếp thời gian để được khám chữa bệnh.

Bên cạnh việc đi khám sớm, bác sĩ cũng khuyên nam giới nên giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh hơn, chăm luyện tập thể dục thể thao… để hỗ trợ cho quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là lời giải đáp chồng yếu sinh lý có con được không mà các chuyên gia đã cung cấp. Liên hệ ngay với bác sĩ qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất những vấn đề còn thắc mắc và đặt lịch hẹn trực tuyến để nhận nhiều gói khám ưu đãi hấp dẫn khác.