Chia sẻ kinh nghiệm khám bệnh nam khoa ở Hà Nội uy tín, tốt nhất

Hiện nay nhu cầu khám bệnh nam khoa đông y ở Hà Nội tăng cao rõ rệt. Nhiều nam giới ở các tỉnh thành lân cận đã tìm đến các Phòng khám nam khoa đông y uy tín tại Hà Nội để thăm khám với hy vọng sớm chữa khỏi bệnh. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi đi khám sẽ không đạt hiệu quả, thậm chí là còn bị chặt chém chi phí. Do đó bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm do bác sĩ chuyên khoa chia sẻ ngay sau đây.

Khi nào nam giới nên đi khám nam khoa đông y tại Hà Nội?

BSCK I Lê Anh Việt (Nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Quân y 354 BQP) cho rằng nam giới cần chủ động đi khám nam khoa đông y trong các trường hợp sau:

Khám nam khoa đông y trước khi kết hôn

Trước khi kết hôn được xem là thời điểm rất quan trọng nên nam giới cần đi khám nam khoa đông y để được các bác sĩ tư vấn những lưu ý trước kết hôn. Đồng thời kiếm tra sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh lý đang mắc phải để điều trị tránh lây nhiễm cho bạn tình, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe và cách tránh thai…nếu cần.

Khám nam khoa đông y trước khi sinh con

Giai đoạn trước khi sinh con thì việc chuẩn bị sức khỏe tốt nhất là điều cần thiết không chỉ với chị em phụ nữ mà mà còn đối với cả nam giới. Nam giới cần được tư vấn nam khoa đông y để chuẩn bị sức khỏe tốt, điều trị sớm các bệnh viêm nhiễm nếu có để tránh gây ảnh hưởng đến việc mang thai.

Khám nam khoa đông y khi khó có con

Nếu bạn kết hôn đã lâu mà vẫn chưa có con dù không áp dụng biện pháp bảo vệ nào thì cũng cần phải đi khám nam khoa đông y ngay lập tức. Bởi vì rất có thể là do  bạn đang mắc các căn bệnh nam khoa đông y nào đó. Đồng thời nên khuyên cả vợ đi khám cùng cho chắc chắn.

Khám nam khoa đông y khi có dấu hiệu bất thường

Nếu thấy các dấu hiệu bất thường như dương vật sưng, ngứa ngáy, đau rát, mọc mụn, lở loét, đau khi quan hệ, xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, tiểu buốt, tiểu rắt…thì nam giới cũng cần đi khám ngay. Nếu kéo dài có thể gây ra biến chứng nặng hơn.

Khám nam khoa đông y định kỳ 6 tháng 1 lần

Để bảo vệ sức khỏe thì BSCK khuyên nam giới nên khám nam khoa đông y 6 tháng 1 lần. Bởi có những bệnh lý chỉ vài tháng là phát sinh mà ta không biết. Chủ động kiểm tra sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời.

Khám nam khoa đông y Hà Nội nên đặt lịch khám trước qua mạng

Không chỉ có các phòng khám tư mà cả bệnh viện công đều áp dụng ứng dụng đặt lịch khám online. Điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới như:

+ Được cấp mã số khám, ưu tiên khám trước:

Như vậy khi đến khám bạn chỉ việc lấy số khám mà không cần phải xếp hàng để bốc số khám như khi đến trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, không phải chờ đợi mệt mỏi, thích hợp với người bệnh ở xa đến khám, có thể ra về ngay trong ngày.

+ Được nhận ưu đãi:

Hầu hết các phòng khám nam khoa đông y tại Hà Nội như Phòng khám đa khoa Thiện Hòa thường sẽ tặng ưu đãi cho những bệnh nhân đặt lịch trước qua mạng. Ví dụ như giảm phí khám, giảm thêm phí điều trị hoặc thủ thuật nam khoa. Như vậy sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

+ Được miễn phí sổ khám bệnh:

Khi đi khám nam khoa đông y ở Hà Nội bạn nên đặt lịch trước bởi như vậy bạn sẽ được áp mã khám trước và không mất tiền mua sổ khám bệnh.

Gợi ý phòng khám bệnh nam khoa đông y ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ khám bệnh nam khoa đông y uy tín ở thủ đô Hà Nội thì Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội) chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn. Đây là địa chỉ khám nam khoa đông y uy tín ở Hà Nội đã được Sở y tế tp HN cấp phép hoạt động và có thâm niên nhiều năm về khám nam khoa đông y.

Hiện tại Phòng khám Thiện Hòa đang được phép khám và chữa các bệnh về bao quy đầu,  yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, bệnh lý tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt, xác bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bệnh đường tiết niệu, bệnh trĩ, vô sinh hiếm muộn…

Khám nam khoa đông y tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, nam giới có thể yên tâm bởi:

- Phòng khám luôn đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu.

Tất cả đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều rất giỏi được tuyển chọn kỹ lưỡng, có hàng chục năm kinh nghiệm vè đã từng công tác tại BV lớn nên đảm bảo chất lượng trong khám chữa bệnh.

- Ưu tiên bệnh nhân hợp đăng ký trước:

Ở Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, tất cả các bệnh nhân sẽ đều được đối xử công bằng như nhau. Riêng nam giới có đặt lịch online sẽ được ưu tiên khám trước nên rất tiện lợi.

- Quy trình khám nam khoa đông y chuyên nghiệp:

Phòng khám cam kết luôn tuân thủ theo đúng quy định khám chữa bệnh. Mọi thủ tục khám bệnh được diễn ra nhanh gọn, đơn giản, không rườm rà mất nhiều thời gian như bệnh viện công.

- Lịch sự và ân cần:

Nếu như ở bệnh viện công do tình trạng quá tải nên bác sĩ không thể giải đáp hết câu hỏi của bệnh nhân. Nhưng i tới phòng khám Thiện Hòa thì nam giới sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí, nhanh chóng,  giải đáp tận tình.

- Bảo mật thông tin cá nhân:

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân lẫn hồ sơ bệnh án cho nam giới.

Hy vọng với gợi ý trên đã giúp nam giới biết thêm về kinh nghiệm để khám nam khoa đông y ở Hà Nội tốt nhất, uy tín nhất. Để được nhận ưu đãi khi khám nam khoa đông y, hãy gọi ngay theo số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 hoặc nhắn tin qua zalo: 086.607.8800.