Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền? đây là câu hỏi đang được nhiều nam giới quan tâm hàng khi có ý định thực hiện chữa viêm bao quy đầu. Bởi khi biết trước chi phí sẽ giúp nam giới chủ động hơn về tài chính để việc chữa bệnh được nhanh chóng mà mang lại hiệu quả cao. Vì thế, trong nội dung chia sẻ dưới đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời cho nam giới được biết.

Dấu hiệu viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm do sự tấn công của các loại nấm, virus hay các tác nhân gây hại khác.

Khi nam giới phát hiện cơ thể xuất hiện một số dấu hiệu bất thường dưới đây thì không nên chủ quan mà hãy đến ngay cơ sở y khoa uy tín để thăm khám. Bởi, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý viêm bao quy đầu nam giới.

Bao quy đầu đau nhức, sưng tấy, ngứa rát, gây cảm giác khó chịu.

Xuất hiện vùng mẩn đỏ ở quy đầu và xung quanh bao da quy đầu.

Có những đốm nhỏ li ti màu đỏ hoặc mụn nước có mủ ở đầu dương vật. [Bạn có biểu hiện bệnh, TƯ VẤN NGAY]

Có những mảng trắng, bựa trắng hoặc mủ ở niêm mạc trong lớp da bao quy đầu và rãnh quy đầu.

Một số người cảm thấy khó chịu khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu nóng.

Các triệu chứng khác như đau khi quan hệ tình dục, cảm giác khó chịu có thể kéo dài sau khi quan hệ tình dục khoảng 2-3 ngày, khó chịu khi đứng lâu một chỗ...

Chú ý: Nam giới tuyệt đối không nên chần chừ kéo dài thời gian hoặc tự ý mua thuốc về chữa bởi như vậy chỉ khiến bệnh thêm nặng. Có thể mới đầu khi dùng thuốc thấy thuyên giảm nhưng sau đó sẽ lại tái phát với mức độ nghiêm trọng hơn nhiều, dễ gây biến chứng.

Chữa viêm bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền?

Chữa viêm bao quy đầu thường không phức tạp và hoàn toàn có thể điều trị bệnh triệt để. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như chắc chắn về chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền thì nam giới nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để thực hiện thăm khám. Bởi, mức phí này còn bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như:

► Tình trạng bệnh lý: Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, do thói quen sinh hoạt thì quá trình điều trị đơn giản, nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn. Ngược lại, nếu nam giới bị viêm bao quy đầu là do dài/hẹp bao quy đầu hoặc tình trạng viêm nhiễm lan rộng sang nhiều bộ phận khác… thì thời gian chữa bệnh thường kéo dài, áp dụng phương pháp phức tạp, dẫn đến chi phí tăng cao.

► Phương pháp điều trị: Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân mà bác sĩ nam khoa đông y sẽ xây dựng phác đồ điều trị viêm bao quy đầu phù hợp là dùng thuốc hay can thiệp phẫu thuật nam khoa. Tất nhiên, điều trị viêm bao quy đầu bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn so với thực hiện phẫu thuật nam khoa.

► Cơ sở y tế chữa trị bệnh: Cơ sở y tế là yếu tố quyết định lớn đến chữa viêm bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền. Ở mỗi cơ sở y tế, chi phí điều trị viêm bao quy đầu sẽ có giá khác nhau. Nếu nam giới chọn đến địa chỉ y tế kém uy tín thì chi phí khám chữa bệnh thường thấp hơn so với bệnh viện, phòng khám nổi tiếng, chất lượng, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi.

► Khả năng phục hồi sau điều trị: Với những bệnh nhân có sức khỏe, sức đề kháng tốt và quá trình chăm sóc sau điều trị tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ thì thời gian phục hồi bệnh nhanh. Còn trong trường hợp nam giới có cơ địa yếu, không chú ý vệ sinh, kiêng khem sau điều trị… thì rất dễ bị viêm nhiễm nặng hơn, bệnh tái phát trở lại. Lúc này, người bệnh sẽ phải chi trả thêm một khoản phí chữa bệnh mới.

Lời khuyên: Khi đưa ra quyết định đi chữa bệnh viêm bao quy đầu thì nam giới hãy nên lựa chọn cơ sở uy tín chính quy để đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản của mình, đừng quá lo lắng về chữa bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền mà sẽ khiến bệnh ngày càng trở nặng hơn. Nam giới hãy nhanh chóng thu xếp công việc hợp lý để đi thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm.

Gợi ý địa chỉ chữa viêm bao quy đầu với chi phí hợp lý

Với mong muốn mang đến một chuỗi dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã được thành lập và không ngừng cố gắng hoàn thiện để mang đến cho người bệnh chất lượng tốt nhất trong khám chữa về nam khoa đông y kể cả chữa viêm bao quy đầu.

Đến với phòng khám, cánh mày râu không phải lo chi phí chữa viêm bao quy đầu tốn kém như các cơ sở khám nam khoa đông y kém chất lượng khác.

Phòng khám luôn có nguyên tắc: Sau khi thăm khám xong có kết quả chẩn đoán bệnh. Bác sỹ thông báo rõ ràng những khoản chi phí cần điều trị cho bệnh nhân. Nếu như bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị.

Hiện tại, phòng khám Thiện Hòa đang chữa trị rất thành công bệnh viêm bao quy đầu bằng các cách sau:

Điều trị bằng nội khoa: Đây là phương pháp chủ yếu áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu ở giai đoạn đầu. Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc chuyên khoa Tây y đặc hiệu hoặc thuốc tây y phối hợp, có thể sử dụng thuốc bôi, thuốc uống,… có tác dụng kháng viêm, giảm đau, sớm ngăn chặn được tác nhân gây viêm bao quy đầu. Liều lượng thuốc và loại thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn sau khi có kết quả khám bệnh. [Chi phí điều trị bệnh hết bao nhiêu tiền?]

Điều trị bằng phương pháp nam khoa: Đây là phương pháp sử dụng cắt bao quy đầu cho trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu để điều trị hiệu quả bệnh. Quá trình thực hiện cắt bao quy đầu hoàn toàn không cần can thiệp dao kéo mà được sử dụng bằng sóng cao tần TCD đảm bảo an toàn không đau, ít chảy máu, tính thẩm mỹ cao.

Điều trị bằng vật lý trị liệu: Quá trình điều trị vật lý trị liệu bằng sóng hồng ngoại, sóng ngắn sẽ gây ức chế, phá hủy quá trình chuyển hóa màng và sao chép ADN của mầm bệnh. Nhờ đó mà sớm loại bỏ nhanh chóng các mầm bệnh gây ra, sớm tăng cường khả năng hồi phục miễn dịch cơ thể, ngăn chặn virus gây bệnh xâm nhập, tránh tái phát bệnh hiệu quả.

Đồng thời sử dụng kết hợp thuốc Đông y với ưu điểm nâng cao thể trạng, bổ thận, tráng dương, điều trị bệnh từ bên trong và mau chóng đạt được kết quả điều trị bệnh.

Hơn nữa, phòng khám còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như bệnh nhân đã từng trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như:

Cơ sở khám chữa bệnh được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế, đặc biệt phải có chuyên khoa nam học.

Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh có chuyên môn, nghiệp vụ giỏi. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh viêm bao quy đầu.

Hệ thống trang thiết bị khám và chữa bệnh đạt chuẩn về chất lượng, kháng khuẩn. [Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Thông tin người bệnh được bảo mật.

Thời gian thăm khám linh hoạt, đáp ứng được số lượng lớn bệnh nhân.

Đặc biệt, hiện nay phòng khám đang có chương trình ưu đãi đặc biệt khám, điều trị nam khoa đông y với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Do đó bạn hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi này. [Đăng ký khám và nhận ưu đãi TẠI ĐÂY]

Trên đây là những chia sẻ một số thông tin cơ bản về chữa bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn hay có thắc mắc gì về tình trạng bệnh, hãy nhấc máy liên hệ đến Hotline: 086.607.8800 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.