Chất lượng tinh trùng kém phải làm sao để cải thiện?

Chất lượng tinh trùng kém phải làm sao để cải thiện là lo lắng của rất nhiều nam giới đang rơi vào tình trạng này. Bệnh nếu không được chữa trị sớm và hiệu quả ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản về sau, thậm chí là gây vô sinh. Để giúp nam giới chữa trị hiệu quả căn bệnh này, bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể trong bài viết sau.

Thế nào là tinh trùng chất lượng kém?

Bác sĩ Nguyễn Văn Chất - Nguyên bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện 198 Bộ Công An cho biết: Tinh trùng chất lượng kém là tình trạng tinh dịch không đáp ứng đủ được chất lượng tinh trùng, hay nói cách khác là tình trùng yếu, bị suy giảm về chất lượng.

Nam giới có thể nhận biết tinh trùng yếu, chất lượng kém qua các dấu hiệu sau:

•  Tinh dịch loãng, số lượng ít: Tinh dịch luôn ở dạng lỏng sau khi xuất tinh hay không nhầy, không có độ dính nhất định và như nước vo gạo hoặc vón cục những hạt trắng nhỏ là tinh trùng ít và bị suy giảm.

•  Tinh dịch không hóa lỏng: Sau 20 phút kể từ khi xuất tinh, tinh dịch không tự động hóa lỏng mà còn bết dính ở trạng thái đông đặc, sẽ ảnh hưởng quá trình di chuyển đến tử cung để gặp trứng của tinh binh, từ đó dẫn đến tinh trùng yếu.

•  Tinh dịch có màu và mùi bất thường: Lúc này cảnh báo mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng, thậm chí gây vô tinh.

•  Tinh dịch vón cục: xuất hiện những hạt trắng nhỏ như hạt cơm khi bóp vào sẽ thấy mịn như bột là hiện tượng tinh dịch vón cục, khiến tinh trùng khó di chuyển, giảm chất lượng của tinh trùng.

Chất lượng tinh trùng kém ảnh hưởng như thế nào?

Tinh trùng chất lượng kém nếu điều trị sớm mà kéo dài gây ra vô số ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản, cụ thể:

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Khi tinh trùng bị giảm về chất lượng sẽ di chuyển kém, chết nhiều, không thể gặp trứng để thụ thai. Tình trạng kéo dài lâu ngày tăng nguy cơ hiếm muộn, thậm chí gây vô sinh ở nam giới. [Tôi muốn đặt lịch hẹn khám ngay]

Ảnh hưởng đến tình cảm của các cặp đôi: Nhu cầu sinh lý của cả hai người không được đáp ứng sinh trạng thái bức bối trong người, dễ bất hòa và cãi vã.

Tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh lý nam khoa nguy hiểm: Nếu kéo dài nguy cơ biến chứng nguy hiểm nhất của tình trạng này là dẫn đến các bệnh lý khác. Khi đó, việc điều trị sẽ cần nhiều thời gian và phác đồ chữa trị phức tạp hơn.

Nam giới chất lượng tinh trùng kém phải làm sao?

Nam giới nếu nghi ngờ bản thân chất lượng tinh trùng kém thì phải đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để kiểm tra thăm khám. Tại đây, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá chính xác tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân cụ thể làm tinh trùng bị yếu, kém chất lượng. Căn cứ vào đó mà tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả.

Tuyệt đối không nên kéo dài thời gian thăm khám, bởi lâu ngay bệnh sẽ ngày càng tiến triển thêm nặng. Không những khó chữa mà tốn nhiều thời gian, tiền bạc.

Không tự ý chữa trị tại nhà dưới mọi hình thức khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Bởi nếu điều trị sai cách sẽ khiến cho tình trạng bệnh càng nặng hơn, dễ bị tái phát kéo theo biến chứng khó lường.

Địa chỉ chữa tinh trùng chất lượng kém uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nam giới hoàn toàn có thể tin tưởng và đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để chữa tinh trùng chất lượng kém. Đây là địa chỉ khám nam khoa đông y được Sở y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, luôn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa.

Đối với tinh trùng kém, yếu, phòng khám đang điều trị hiệu quả bằng bằng các phương pháp sau:

Điều trị bằng thuốc: Chỉ định trong trường hợp nguyên nhân gây bệnh do các bệnh lý viêm nhiễm. Thuốc tác dụng nhanh chóng tiêu viêm, tăng cường hormone. Người bệnh chú ý đảm bảo dùng thuốc theo đúng chỉ định mà bác sĩ kê trong đơn [Click tại đây để được tư vấn phương pháp điều trị cụ thể]

Điều trị bằng vật lý trị liệu: Dùng các thiết bị công nghệ cao, hiện đại như máy tạo sóng cao tần, sóng ngắn…Qua đó, giúp các triệu chứng của bệnh nhanh hết, giảm đau chống viêm, cải thiện tình trạng bệnh.

Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y: Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường lưu thông máu về dương vật, bồi bổ sức khỏe, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, tránh bệnh tái phát.

Đồng thời, người bệnh còn được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi ưu tú, đầu ngành có trên 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bất thường về tinh trùng. Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị và trình độ chuyên môn tại phòng khám.

Hiện nay, tại Đa khoa Thiện Hòa đang có chương trình hỗ trợ giảm phí khám và điều trị tinh trùng kém chất lượng cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Chính vì thế, nam giới nhanh tay đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi này.

Hy vọng từ những thông tin trên đây, nam giới đã có thể biết chất lượng tinh trùng kém phải làm sao. Nếu còn điều gì cần biết thêm xin vui lòng gọi đến số hotline phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí miễn phí.