Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu khi được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín thì chỉ cần tiến hành trong thời gian ngắn, an toàn và không gây biến chứng. Vậy cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, có tốn kém lắm không và nên cắt BQĐ ở đâu chi phí hợp lý. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về chi phí khi cắt bao quy đầu.

Vì sao nên cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là việc mà nam giới nên làm bởi nó sẽ đem đến nhiều lợi ích như:

Giảm nguy cơ mắc bệnh xã hội

Cắt bao quy đầu giúp dương vật được thông thoáng giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh xã hội nguy hiểm như HPV, mụn rộp sinh dục. Đây đều là những bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới nên để bảo vệ cơ hội có con, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để thực hiện thủ thuật nam khoa cắt bao quy đầu.

Dễ dàng vệ sinh dương vật

Nam giới khi bị dài/hẹp bao quy đầu thường rất khó để vệ sinh “cậu nhỏ”. Những vết bẩn lâu ngày bao quanh dương vật sẽ gây ra mùi hôi kèm theo tình trạng viêm nhiễm. Khi thực hiện cắt bao quy đầu thì bao quy đầu cũng tự tụt xuống dễ dàng hơn, thuận lợi cho việc vệ sinh dương vật và giảm bớt nguy cơ nhiễm bệnh do vi khuẩn gây nên.

cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Giúp dương vật phát triển tốt hơn

Bạn có biết rằng bao quy đầu nhiễm bệnh là nguyên nhân khiến “cậu bé” có kích thước khiêm tốn. Cắt bao quy đầu giúp cho phần đầu dương vật lộ ra, tạo sự thông thoáng, thoải mái do đó mà cậu nhỏ cũng phát triển phổng phao hơn. Để dương vật có cơ hội phát triển tốt nhất, nam giới nên cắt bao quy đầu khi còn đang trong tuổi vị thành niên.

Giúp đời sống tình dục viên mãn

Nam giới mắc các bệnh lý về bao quy đầu sẽ rất khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục. Cản trở đến từ tình trạng rách bao quy đầu, đau khi quan hệ sẽ khiến nam giới gặp áp lực, không còn hưng phấn mỗi lần giao hợp nữa.

Giảm nguy cơ mắc bệnh nam khoa

Cắt bao quy đầu giúp cho việc vệ sinh vùng kín của cậu nhỏ được dễ dàng hơn, từ đó cũng ngăn chặn được nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa. Vi khuẩn, nước tiểu, bựa sinh dục có thể xâm nhập vào các cơ quan quan trọng khác gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng hiện tại của bao quy đầu, địa chỉ cắt bao quy đầu. Nam giới khi cắt bao quy đầu cần trả phí cho những quy trình sau:

Chi phí khám lâm sàng

Sau khi đã nhận được sự tư vấn một cách chi tiết nhất, nam giới sẽ được khám lâm sàng thông qua cách kiểm tra độ dài, hẹp của bao quy đầu. Thông qua bước kiểm tra này, bác sĩ cũng biết được tình trạng bệnh để có phương án điều trị sao cho phù hợp. Đối với nam giới đang mắc bệnh lý nam khoa thì sẽ được điều trị dứt điểm rồi mới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

️⛳ Bài viết liên quan được quan tâm nhiều:

️⛳ Thời gian cắt bao quy đầu bao lâu

️⛳ Tại sao cắt bao quy đầu

️⛳ Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Chi phí xét nghiệm

Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm lấy máu để kiểm tra xem liệu nam giới có mắc các bệnh như HIV, viêm gan B hay chứng đông máu không.

Chi phí làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu

- Bác sĩ sẽ xác định vị trí cắt rồi thực hiện sát khuẩn cho toàn bộ dương vật để đảm bảo không xảy ra viêm nhiễm. Tiếp theo, người bệnh sẽ được tiêm thuốc tê để không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện phẫu thuật nam khoa.

- Với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện tách phần da bao quy đầu cần cắt đi theo thứ tự từ miệng đến phần da thừa.

- Bước cuối cùng là bác sĩ sẽ khâu lại vết cắt bằng chỉ y tế giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Chi phí thuốc men

Người bệnh sau khi đã được thực hiện xong quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ được bổ sung thêm thuốc men để người bệnh sớm hồi phục sức khỏe. Tuy hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại nhưng người bệnh vẫn cần sử dụng thêm thuốc theo chỉ định của bác sĩ để vết thương mau lành.

Chi phí tái khám

Người bệnh sẽ quay lại phòng khám sau một khoảng thời gian để được bác sĩ kiểm tra tình hình của vết khâu và sức khỏe của người bệnh.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám chất lượng ứng dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị. Ưu điểm trong chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là sự phù hợp. Đúng quy định cùng nhiều ưu đãi giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo về gánh nặng chi phí.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang áp dụng 4 phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả cao như sau:

Cắt bao quy đầu truyền thống

Cắt bao quy đầu với phương pháp truyền thống là cách làm thủ công. Bác sĩ sẽ sử dụng dao, kéo để tác động trực tiếp lên vùng da thừa của bao quy đầu rồi dùng chỉ khâu lại. Quy trình được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm cùng dụng cụ y tế chuyên dụng giúp quy trình cắt bao quy đầu được diễn ra chính xác và không gây tổn thương cho người bệnh.

Lợi thế của PP cắt bao quy đầu truyền thống

♦️ Chi phí điều trị thấp

♦️ Không có cảm giác đau, giảm tổn thương theo cách tối đa

♦️ Giảm tình trạng chảy máu

Cắt bao quy đầu bằng dao điện

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng dao điện này có ưu điểm tốt hơn cắt bao quy đầu truyền thống là không cần dùng đến dụng cụ y tế. Phương pháp này được thực hiện bằng. sóng điện cao tần giúp nhanh chóng cắt bỏ phần da dư thừa ở bao quy đầu. Dưới tác động của nhiệt độ cao thì phần da dư thừa sẽ biến mất vừa không đau vừa không gây tổn thương dương vật.

Lợi thế của PP cắt bao quy đầu bằng dao điện

♦️ Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng

♦️ Tránh làm đau hay tổn thương tới dương vật.

cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống tại phòng khám thiện hòa

♦️ Phục hồi nhanh chỉ sau 7 ngày

♦️ Không cần nằm viện phục hồi

Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đây là phương pháp áp dụng công nghệ kỹ thuật của Hàn Quốc bằng laser để cắt bỏ phần da thừa và tách lớp da bao quanh bao quy đầu.Tiếp theo, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ tiêu cự nên vết thương rất chóng lành và không cần quay lại phòng kahsm để cắt chỉ.

Lợi thế của PP cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

♦️ An toàn tuyệt đối, không gây tổn thương cho người bệnh

♦️ Không cần cắt chỉ với chỉ nano tiêu cự

♦️ Chỉ sau 10 ngày vết cắt sẽ hồi phục

Cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này được thực hiện bằng dao Leep cùng kỹ thuật không đau plasma cao tần đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người bệnh khi cắt bao quy đầu. thủ thuật nam khoa có ưu điểm vượt trội hơn 3 phương pháp trên ở chỗ đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo. Hơn nữa. Phương pháp này còn có công dụng giúp nam giới nâng cao khả năng sinh lý giúp đời sống tình dục cải thiện hơn.

Lợi thế của PP cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

♦️ Điều trị chỉ trong 1 lần, không lo tái phát

♦️ Thời gian làm phẫu thuật nam khoa chỉ kéo dài trong 10 phút

♦️ An toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau

♦️ Hồi phục nhanh chỉ sau 1 tuần làm thủ thuật nam khoa

HOT: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được biết đến là phòng khám chất lượng đang áp dụng ưu đãi giảm chi phí cho bệnh nhân khi đặt lịch khám online. Ưu đãi này chỉ dành cho người bệnh đặt lịch hẹn qua hình thức chat, zalo 086.607.8800, facebook nên người bệnh hãy nhanh tay đến với Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng với những thông tin về cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền trên đây mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ đã giúp cho người bệnh an tâm hơn khi có nhu cầu cắt bao quy đầu. Lưu ý nên cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ hãy liên hệ đến số 086.607.8800 - 086.607.8800 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.