Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả?

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất cả cánh mày râu. Chỉ vì xuất tinh sớm mà nam giới đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và cả đời sống tình dục. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm?

Nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Chất (Thạc sĩ/ Bác sĩ chuyên khoa tại BV 198 Bộ công an) cho biết: Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục ở nam giới. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ dấu hiệu bệnh để có thể đi khám kịp thời. Điều này vô tình làm cho bệnh kéo dài, ngày càng nặng hơn dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực.

Để tránh tình trạng gặp phải biến chứng do xuất tinh sớm, nam giới cần chú ý đến những triệu chứng sau đây và đi khám sớm:

Thời gian xuất tinh nhanh: Bình thường nam giới giao hợp khoảng 6-7 phút. Trong khi đó người bị xuất tinh sớm thì lượng thời gian này bị giảm xuống chỉ còn dưới 3 phút. Thậm chí chưa kịp giao hợp đã xuất luôn khi mới được kích thích.

Không kiềm chế xuất tinh được: Thường thì nam giới sẽ kìm nén đến khi cả 2 đạt được cực khoái mới xuất tinh. Thế nhưng người bị xuất tinh sớm lại có thể xuất luôn bất cứ lúc nào kể cả khi chưa đạt cực khoái.

Xuất tinh xong không thấy thỏa mãn: Vì thời gian giao hợp ngắn quá nên dù xuất tinh xong nam giới chỉ thấy hụt hẫng chứ không thấy thỏa mãn.

Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bằng cách nào?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm của mình, bác sĩ Chất cho rằng khi bị xuất tinh sớm thì nam giới tuyệt đối không tự ý uống thuốc hay điều trị tại nhà bằng bất cứ cách nào. Nếu dùng sai thuốc sẽ làm tốn thời gian điều trị, hơn nữa có nguy cơ gặp phải biến chứng xấu làm ảnh hưởng đến việc điều trị.

Thay vào đó, để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần đi khám để các bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh, kiểm tra mức độ bệnh và dựa vào tình trạng sức khỏe mỗi người sẽ áp dụng phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm thì Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Phòng khám Thiện Hòa được cấp phép bởi Sở y tế Hà Nội, luôn đảm bảo chất lượng trong điều trị xuất tinh sớm.

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm hiện đại, đạt hiệu quả tối ưu đang được phòng khám áp dụng đó là Phương pháp cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm. Đây là cách chữa xuất tinh sớm được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã được cơ quan chức năng kiểm chứng về tính an toàn, hiệu quả.

♦ Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này không cần can thiệp phẫu thuật nam khoa mà chỉ cần cấy chỉ vào bộ phận dây thần kinh cảm giác để giảm độ nhạy cảm khi được kích thích, từ đó giúp nam giới đạt được ngưỡng hưng phấn và kéo dài thời gian xuất tinh.

Sau điều trị nam giới còn được kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, kích thích sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, nâng cao sức đề kháng giúp cơ  thể nhanh hồi phục.

♦ Ưu điểm của Phương pháp cấy chỉ:

Không sử dụng dao kéo nên không gây đau đớn.

Hạn chế tối đa tình trạng chảy máu.

Hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến đời sống công việc người bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý. [Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ hết bao nhiêu tiền?]

Cho phép giải quyết xuất tinh sớm hiệu quả, không lo tái phát.

Nâng cao chất lượng sinh lý nam giới sau điều trị.

Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được dùng thêm các bài thuốc Đông y nhằm mục đích thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, cân bằng sức khỏe, giúp sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, tăng sức đề kháng và chức năng sinh lý giúp bệnh nhân sớm phục hồi.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang là đơn vị tiên phong áp dụng thành công tất cả những cách chữa xuất tinh sớm nêu trên. Đồng thời phòng khám cũng là địa chỉ được Sở y tế cấp phép, đảm bảo hoạt động hợp pháp và uy tín được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh những phương pháp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu, phòng khám Thiện Hòa còn mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng nhất như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm khám chữa bệnh trên 30, được mời về từ các bệnh viện lớn như BV 105 Bộ quốc phòng, BV 198 Bộ công an,.. [Click TẠI ĐÂY để bác sĩ chuyên khoa tư vấn điều trị hiệu quả]

Có hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến, đời mới được nhập khẩu từ các nước Đức, Anh, Mỹ,..

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh, không để lộ ra ngoài nếu bệnh nhân chưa đồng ý.

Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng, nằm trong mức quy định mà cơ quan chức năng đề ra.

Mở cửa làm việc liên tục từ 7h30 - 20h00 tất cả các ngày, kể cả ngày Lễ.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là những thông tin về cách cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp thêm, xin vui lòng gọi đến hotline để được bác sĩ tư vấn miễn phí.