Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn hiệu quả bằng công nghệ mới

Có rất nhiều cách điều trị hẹp bao quy đầu nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả. Chính vì vậy nam giới cần tìm hiểu kỹ thông tin về các cách chữa hẹp bao quy đầu để hiểu và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Đồng thời nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ.

Hẹp bao quy đầu không chữa kịp thời nguy hiểm thế nào?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng miệng bao quy đầu nhỏ, lớp da bao quy đầu bao trùm và bó chặt lấy phần quy đầu, không thể tuột xuống được. Ngay cả khi ở trạng thái cương cứng, nếu nam giới cố gắng dùng tay kéo xuống sẽ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu.

Tình trạng hẹp bao quy đầu không nên chủ quan, thay vào đó nên đi khám để tìm ra hướng điều trị dứt điểm. Nếu để tình trạng hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng khó lường. Cụ thể, bên cạnh tình trạng đau buốt khó chịu, hẹp bao quy đầu còn gây ra nhiều nguy hiểm khác như:

Gây viêm nhiễm sinh dục

Đây là tác hại thường gặp và dễ nhận biết nhất. Do miệng bao bị hẹp cản trở hoạt động của hệ bài tiết và làm chất bẩn tích tụ. Lâu ngày tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm sinh sản gây tình trạng viêm nhiễm. Nhiễm bộ phận sinh dục là bước đầu của các bệnh lý nguy hiểm về sau như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu hoặc viêm niệu đạo.

điều trị hẹp bao quy đầu

Gây nghẹt bao quy đầu

Bao quy đầu không tuột xuống được khiến quy đầu bị nghẹt, cản trở lưu thông máu đến dương vật. Lâu ngày trạng thái sưng nghẹt làm các mô tại đó bị hoại tử nghiêm trọng.

Ung thư dương vật

Nếu bị hẹp bao quy đầu nhưng không vệ sinh thường xuyên sẽ có nguy cơ viêm nhiễm mãn tính. Hậu quả của quá tình viêm mãn tính là các tế bào bị biến đổi, tăng khả năng mắc ung thư dương vật.

Nguy cơ vô sinh

Khi lớp bao bị viêm, ổ viêm có thể lan dần xuống tuyến tiền liệt hoặc tinh hoàn. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Điều này khiến số lượng tinh trùng suy giảm đáng kể và làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

️⛳Xem thêm: Cách khắc phục hẹp bao quy đầu hiệu quả cao

️⛳ 4 cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn

️⛳ Tại sao bị hẹp bao quy đầu

Khiến dương vật chậm phát triển

Do lỗ bao quy đầu hẹp nên dương vật không thể chui ra ngoài một cách tự nhiên. Tình trạng này làm cho dương vật phát triển kém ngay từ khi còn nhỏ, về sau dễ bị ngắn và nhỏ hơn so với kích thước bình thường.

Dương vật cong, nhỏ, ngắn không chỉ gây mất thẩm mỹ vùng kín cho nam giới mà còn khiến họ tự ti, mặc cảm. Nhất là khi đến tuổi trưởng thành và có bạn đời.

Gây khó khăn khi đi tiểu tiện

Hẹp bao quy đầu thường gây cảm giác đau buốt, khó chịu khi đi vệ sinh. Nhiều người còn sinh ra cảm giác mót tiểu dù bàng quang rỗng.

Giảm khả năng tình dục

Các chuyên gia cho biết rằng tình trạng sưng đau do hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục, mất đi khoái cảm. Chưa kể dương vật được bảo bọc quá kín sẽ trở nên mẫn cảm hơn khi có kích thích, dẫn đến xuất tinh sớm làm giảm chất lượng “cuộc yêu”.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả

Tình trạng hẹp bao quy đầu hiện nay diễn ra khá phổ biến, vì vậy có không ít cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả. Trong đó, phương pháp cắt bao quy đầu vẫn là phương pháp được ưu tiên nhất.

Hiện nay đang có 4 phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến, tùy vào tình trạng của từng người, bác sĩ sẽ khám và tư vấn phác đồ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả.

Cắt bao quy đầu truyền thống

Bác sĩ sử dụng dao kéo để loại bỏ phần da quy đầu thừa, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu y tế. Toàn bộ quy trình được quan sát bằng kính vi phẫu và dụng cụ chuyên dụng giúp thao tác chính xác, vết khâu đẹp.

Cắt bao quy đầu bằng dao điện

Đây là phương pháp sử dụng dao điện phát ra sóng điện cao tần để tác động lên vùng da quy đầu cần cắt . Các tế bào da quy đầu sẽ bị phá vỡ dưới tác động nhiệt cao. Từ đó giúp việc bóc tách dễ dàng và loại bỏ được hết phần da bao quy đầu bị thừa.

Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bác sĩ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu bằng laser, tách lớp da bao quy đầu và tạo hình cho dương vật. Vết cắt được khâu bằng chỉ tự tiêu ngay sau đó nên nam giới không cần phải đến cắt chỉ.

⛳Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu

️⛳ Quy trình cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu không đau công nghệ Âu Mỹ

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu mới dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra bước đột phá hơn hẳn 3 phương pháp trên. Mặc dù chi phí của phương pháp này hơi cao, nhưng đổi lại đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, không đau. Chính vì vậy để đảm bảo toàn diện về mặt thẩm mỹ và sức khỏe cho nam giới khi cắt bao quy đầu, các bác sĩ thường khuyến khích nam giới nên chọn phương pháp này.

Công nghệ  Âu Mỹ sử dụng dao Leep để cắt bao quy đầu, kết hợp cùng kỹ thuật không đau plasma cao tần đảm bảo an toàn khi thực hiện. Vết khâu được làm tỉ mỉ, không đụng chạm đến mạng lưới mạch máu. Sau thủ thuật nam khoa không cần cắt chỉ, dễ dàng chăm sóc vết thương, không để lại sẹo giúp cho kết quả điều trị đạt mức lý tưởng.

Sau thực hiện, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, thanh lọc cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và ngừa bệnh tái phát.

Gợi ý địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín chất lượng

Không thể phủ nhận rằng hiện nay tại Hà Nội mọc lên rất nhiều phòng khám chữa hẹp bao quy đầu. Trong số đó có rất ít đơn vị uy tín có đủ chuyên môn thực hiện chữa hẹp bao quy đầu đúng quy trình. Vậy, nếu bạn chưa biết phải điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu thì có thể tìm hiểu thông tin và đến khám chữa ngay tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa.

nguyên nhân hẹp bao quy đầu ở người lớn

Phòng khám Thiện Hòa là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây cũng là nơi duy nhất đang áp dụng rất thành công những phương pháp cắt hẹp bao quy đầu nêu trên.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, cùng hệ thống phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các ca khám và điều trị hẹp bao quy đầu do đích thân các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, hiệu quả.

Lựa chọn đa khoa Thiện Hòa, mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối giúp người bệnh yên tâm điều trị. Chi phí điều trị cũng đảm bảo nằm trong mức hợp lý, được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng.

Đặc biệt hơn, hiện nay cắt bao quy đầu tại phòng khám Thiện Hòa còn giúp người bệnh tiết kiệm với mức chi phí hợp lý, cùng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành riêng cho những ai có đăng ký đặt lịch khám trước với bác sĩ qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 hoặc qua kênh chat trực tuyến facebook TẠI ĐÂY

Trên đây là tất cả những thông tin về cách điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn hiệu quả. Mọi vấn đề thắc mắc cần trao đổi với bác sĩ xin vui lòng gọi đến số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.