Bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Hầu hết nam giới đều bị xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì không nên chủ quan bởi rất có thể bạn đang bị bệnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến bệnh này? Liệu bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Làm sao để điều trị? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nếu bạn cũng đang muốn tìm lời giải đáp chi tiết cho tất cả những vấn đề này.

Nguyên nhân của bệnh xuất tinh sớm

Trên thực tế, hầu như người đàn ông nào cũng từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm trong đời. Bởi vậy thuật ngữ này cũng không có gì xa lạ đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, tình trạng này được cho là một loại bệnh lý nếu nam giới bị thường xuyên.

Tình trạng này xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, mỗi một nam giới khi bị xuất tinh sớm cần xác định rõ lý do thì mới có biện pháp khắc phục phù hợp. Trong đó, những nguyên nhân phổ biến nhất thường gặp là:

- Tinh thần và sức khỏe không tốt

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho sức khỏe sinh lý nam gặp vấn đề là do tinh thần hay căng thẳng, nhiều lo âu, thể trạng mệt mỏi. Điều này có thể xuất phát từ việc phải làm việc trong môi trường nặng nhọc, sức khỏe không tốt hoặc trong cuộc sống công việc hằng ngày có nhiều áp lực dẫn đến stress kéo dài.

- Sử dụng quá nhiều chất kích thích

Các sản phẩm có chứa chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và cả những chất nguy hại khác thường không mang đến lợi ích cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Hệ thần kinh của nam giới sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dùng quá nhiều chất kích thích gây mất kiểm soát các hoạt động chức năng. Trong đó không loại trừ hoạt động xuất tinh.

- Do bẩm sinh hoặc mắc bệnh nam khoa

Hiện tượng xuất tinh sớm nguyên phát có thể do đàn ông bị bệnh bẩm sinh liên quan đến bộ phận sinh dục. Trong đó, hiện tượng dài/ hẹp bao quy đầu là thường gặp nhất. Dài/ hẹp bao quy đầu làm cho các dây thần kinh ở bao quy đầu khá nhạy cảm và rất dễ xuất inh sớm.

Ngoài ra, bệnh xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… Bởi vậy nam giới nên đi khám để được bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn.

Bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Rất nhiều người cảm thấy rằng xuất tinh sớm là một vấn đề gì đó rất nhạy cảm nên không muốn đi khám. Tuy nhiên vẫn lo lắng không biết benh xuat tinh som co nguy hiem khong.

Điều này được các chuyên gia giải đáp rằng: Xuất tinh sớm là căn bệnh không thể chủ quan bởi nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và gây ra những vấn đề tiêu cực khác. Vậy những tác hại do xuất tinh sớm gây ra là gì?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến khả năng sinh con

Nguy cơ vô sinh thường dễ gặp ở những nam giới có thời gian xuất tinh quá nhanh. Theo đó xuất tinh sớm khiến cho tinh trùng không thể di chuyển vào âm đạo để thụ tinh.

Chưa kể nam giới xuất tinh sớm trong thời gian dài thì phản xạ xuất tinh cũng bị ảnh hưởng. Kết quả là chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm, ảnh hưởng đến khả năng có con về sau.

Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới sẽ mất hứng thú trong chuyện tình dục, về lâu dài gây giảm ham muốn. Tình trạng này kéo dài còn khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, ngại quan hệ với bạn tình vì sợ bị chê bai,.. Tâm lý bất ổn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, công việc và cuộc sống, sức khỏe cũng xuống dốc.

Xuất tinh sớm kéo theo rối loạn cương dương và liệt dương

Đa số người bị xuất tinh sớm thường liên quan đến chứng rối loạn cương dương. Nếu phái mạnh không tìm cách khắc phục sớm thì khả năng cương dương sẽ ngày một tệ thêm. Diễn biến xấu nhất là liệt dương, cụ thể nam giới sẽ không còn cảm giác thích thú dù được kích thích, “cậu nhỏ” không thể cương cứng và không quan hệ được như mong muốn.

Nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác

Bên cạnh liệt dương, nam giới cũng sẽ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều bệnh lý khác như viêm tiền liệt tuyến, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh lý ở bàng quang… gây ra những triệu chứng khó chịu ở bộ phận sinh dục như đau, ngứa, tiểu buốt, tiểu rắt..

Suất tinh sớm có chữa được không?

Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm sẽ không đến mức nguy hiểm và hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như nam giới có giải pháp xử lý kịp thời ngay khi thấy bản thân có triệu chứng mắc bệnh.

Do đó, thay vì lo lắng về bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không hay có chữa được không, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả cao

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm cho phép giải quyết tận gốc bệnh hiện nay phải kể đến phương pháp cấy chỉ điều chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm.

Chỉ trong khoảng 1h thực hiện, bác sĩ sẽ cấy chỉ vào bộ phận dây thần kinh cảm giác nhằm giảm độ nhạy cảm khi có kích thích. Từ đó kéo dài thời gian kích thích xuất tinh đạt ngưỡng hưng phấn. Phương pháp này đã được áp dụng thực tế cho rất nhiều nam giới với tỷ lệ tái phát chưa đến 0.8%

Vì đây chỉ là một thủ thuật nam khoa nhỏ nhằm tác động vào chức năng của dây thần kinh mẫn cảm dương vật nên hoàn toàn không cần can thiệp phẫu thuật nam khoa. Chính vì vậy nam giới sẽ không cảm thấy đau đớn và hạn chế được tối đa tình trạng chảy máu, không để lại sẹo và hồi phục nhanh.

Theo số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy có 87,5% nam giới sau khi điều trị bằng phương pháp này đã tăng thời gian xuất tinh lên được hơn 5 phút. Trong đó 12,5% còn lại còn có thể kéo dài thời gian xuất tinh lên đến hơn 10 phút. Kết quả này đã cho thấy rằng đây đúng là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả cao mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn.

Với những nội dung trên đây hy vọng đã giúp nam giới biết bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không và  phương pháp chữa hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh và những vấn đề liên quan hãy liên hệ ngay với các chuyên gia nam khoa đông y của chúng tôi qua số hotline 086.607.8800 - 086.607.8800 hoàn toàn miễn phí.