Bệnh rối loạn cương dương và những điều cần biết

Có hơn 30% nam giới đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương hiện nay. Nam giới cần phải nắm bắt được những thông tin liên quan đến bệnh để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân do đâu?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa đông y, bác sĩ Nguyễn Văn Chất (Thạc sĩ/ Bác sĩ tại BV 198 Bộ Công An) cho biết:

Rối loạn cương dương là tình trạng "cậu nhỏ" của nam giới cương cứng không đạt yêu cầu để thực hiện giao hợp. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do:

Mắc bệnh lý: Yếu sinh lý, yếu thận, huyết áp cao, tiểu đường, xơ vữa động mạch,...là những bệnh lý dẫn đến rối loạn cương dương.

Ảnh hưởng của thuốc: Thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc động kinh,..ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

Lạm dụng thủ dâm, tình dục: Thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ liên tục,.. gây rối loạn cương dương.

Lạm dụng chất kích thích: Cụ thể là nghiện uống bia rượu, hút thuốc, chất kích thích,.. gây rối loạn các hormone nội tiết tố dẫn đến sinh lý kém, rối loạn cương dương.

Biến chứng từ phẫu thuật nam khoa: phẫu thuật nam khoa tuyến tiền liệt, trực tràng, ruột kết,.. không cẩn thận gây tổn thương đến hệ thần kinh và mạch máu, từ đó dẫn đến rối loạn cương dương.

Nhận biết triệu chứng rối loạn cương dương

Để có thể điều trị rối loạn cương dương kịp thời, nam giới cần phải nhận biết những triệu chứng rối loạn cương dương sau đây:

Nam giới có ham muốn nhưng không thể cương dương dù đã được kích thích.

Không còn ham muốn tình dục, dương vật luôn trong tình trạng ỉu xìu.

Có thể cương dương nhưng vừa đưa vào trong âm đạo thì mềm ra ngay.

Mất kiểm soát cương dương, dương vật cương cứng không theo ý muốn và không đúng lúc.

Tác hại do rối loạn cương dương gây ra

Bác sĩ Chất nhấn mạnh, rối loạn cương dương là một căn bệnh không thể chủ quan. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, rối loạn cương dương sẽ ngày càng nặng hơn kéo theo nhiều tác hại nguy hiểm như:

Ảnh hưởng tâm lý: Không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của bản thân và bạn tình khiến nam giới chán nản, tự ti,..

Ảnh hưởng sức khỏe: Rối loạn cương dương rất có thể là do mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, suy thận,.. Đây đều là những bệnh gây nguy hiểm tính mạng.

Nguy cơ vô sinh: Chức năng tình dục kém, chất lượng tinh trùng kém do rối loạn cương dương khiến nam giới khó có con.

Hạnh phúc tan vỡ: Không được đáp ứng nhu cầu sinh lý khiến tình trạng cãi nhau, ngoại tình, ly hôn tăng cao.

Lời khuyên: Nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám ngay khi có triệu chứng rối loạn cương dương. Điều trị càng sớm thì càng nhanh khỏi, tránh được những biến chứng nguy hiểm. [Click TẠI ĐÂY để đăng ký khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa]

Địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều cơ sở y tế điều trị rối loạn cương dương, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ an toàn và uy tín. Để được đảm bảo an toàn, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để thăm khám và điều trị.

Phòng khám Thiện Hòa được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa đông y, đảm bảo uy tín và đạt các tiêu chí chất lượng cao như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi trực tiếp điều trị.

Sử dụng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS không xâm lấn điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả ưu việt nhất hiện nay.

Kết hợp sử dụng thuốc Đông Tây y giúp thanh lọc cơ thể, bổ thận tráng dương, kích thích sản xuất hormone nam một cách tự nhiên, nâng cao sức đề kháng giúp cơ  thể nhanh hồi phục.

Trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu 100% từ các quốc gia lớn như Mỹ, Đức, Anh,.. đảm bảo kết quả khám chữa chính xác, an toàn.

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Chi phí điều trị tình trạng không cương cứng được lâu hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo quy định của cơ quan chức năng.

Thời gian mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30 - 20h00, kể cả ngày lễ giúp bệnh nhân thu xếp thời gian đi khám thoải mái, không ảnh hưởng công việc.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đăng ký trước, khi đến sẽ được giảm chi phí khám và ưu tiên khám trước. Do đó, để nhận được mã mọi người hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám qua số hotline/zalo 086.607.8800 hoặc website, facebook để đặt lịch.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bệnh rối loạn cương dương mà bác sĩ chuyên khoa cung cấp. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hay có nhu cầu đăng ký đặt hẹn khám vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.