Bật mí cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả nhanh, an toàn

Bạn đang bị yếu sinh lý, bạn muốn tìm cách khắc phục yếu sinh lý nhưng không biết khắc phục như thế nào cho hiệu quả? Yếu sinh lý kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn gây biến chứng vô sinh - hiếm muộn. Vì vậy để tìm được biện pháp khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, hãy tham khảo tư vấn ngay sau đây.

Triệu chứng nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

Bác sĩ CKI, Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ Bệnh viện quân y 105 Bộ Quốc Phòng) có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đông y cho cho biết: Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng rối loạn làm suy giảm khả năng tình dục. Nhất là những nam giới quan hệ không lành mạnh, thường xuyên dùng chất kích thích,.. thì sẽ dễ đối mặt với bệnh yếu sinh lý cao hơn.

Nam giới nhận biết yếu sinh lý qua các triệu chứng cụ thể dưới đây:

► Dương vật cương cứng trong thời gian ngắn, không đủ để giao hợp.

► Không kiểm soát được thời điểm cương cứng dương vật.

► Suy giảm hoặc không còn ham muốn tình dục. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

► Rối loạn xuất tinh, chưa vào âm đạo đã xuất tinh.

► Không đạt được khoái cảm sau xuất tinh.

► Đau nhức dương vật khi quan hệ tình dục.

Lời khuyên: yếu sinh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tinh thần của nam giới, là nguyên nhân làm hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Đồng thời, khi bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng còn gây liệt dương, vô sinh ở nam giới. Do đó khi thấy triệu chứng bệnh thì cần chủ động điều trị càng sớm càng tốt.

Khắc phục bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Theo bác sĩ Thư, cách khắc phục yếu sinh lý tốt nhất đó là:

► Nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra càng sớm càng tốt. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành khám và đưa ra chẩn đoán đầy đủ về tình trạng bệnh của bạn thông qua các thiết bị y tế hiện đại.Từ đó, tìm ra chính xác nguyên nhân yếu sinh lý và cách khắc phục bệnh một cách phù hợp, hiệu quả và an toàn.

► Không nên chần chừ kéo dài thời gian bởi yếu sinh lý nhanh chóng chuyển biến sang giai đoạn nặng như liệt dương, vô sinh,... Không những lúc này khó chữa trị hiệu quả, mất nhiều thời gian mà còn tốn thêm nhiều chi phí điều trị.

► Nam giới tuyệt đối không tự ý điều trị yếu sinh lý tại nhà. Một số nam giới thay vì đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa mà tự ý mua thuốc về uống. Lúc này, hiệu quả chữa bệnh không cao, thuốc chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, bệnh dễ lại tái phát.

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả nhanh, an toàn

Hiện nay, phương pháp khắc phục yếu sinh lý mang lại hiệu quả cao phải kể đến Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS. Đây là kỹ thuật được nghiên cứu và phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đây là phương pháp hoàn toàn mới, điều trị không xâm lấn, không làm tổn thương cơ thể. Chỉ trong thời gian ngắn có thể khôi phục lại chức năng sinh lý nam rõ rệt.

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS điều trị bệnh thông qua kết hợp vật lý trị liệu, dùng thuốc Đông y và thuốc Tây y. Từ đó, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu tới dương vật, kích thích hệ thần kinh trung ương tăng sản xuất androgen làm cải thiện chức năng cương dương, tăng ham muốn, giải quyết chính xác vấn đề sinh lý ở nam giới.

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS có ưu điểm nổi bật như:

Giải quyết được mọi nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

Hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị, kể cả với những trường hợp bệnh nặng.

Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh sớm đem đến sự tự tin cho phái mạnh.

Kỹ thuật điều trị không dao kéo, không xâm lấn. [Click TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị]

Không làm tổn thương cơ thể, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Không cần nằm viện sau điều trị, có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt như bình thường.

Sau điều trị, chức năng sinh lý nam giới được nâng cao rõ rệt, tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội chính là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS hiệu quả, an toàn và nhanh chóng phục hồi tình trạng yếu sinh lý.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa còn quy tụ những bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm. Tiêu biểu như: BSCKI Nguyễn Minh Thư, BSCK Nguyễn Văn Chất (Nguyên bác sĩ Bệnh viện 198 Bộ Công An). Kết hợp với cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang có chương trình hỗ trợ giảm phí khám và điều trị về nam khoa đông y cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn khám online.Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký để tiết kiệm chi phí khám và được ưu tiên khám trước.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ nhằm giúp nam giới biết cách khắc phục yếu sinh lý nhanh và hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số Hotline dưới đây hoặc [CLICK TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí.