Bật mí cách chữa liệt dương mới nhất, giúp trị khỏi bệnh

Chữa liệt dương không hề đơn giản, thậm chí có người bị tái phát liên tục sau điều trị, tốn kém tiền của và mất thời gian. Nói cách khác muốn chữa bệnh liệt dương hiệu quả thì ngoài việc đi khám sớm, các bạn cần lựa chọn đúng phương pháp và đến đúng các địa chỉ uy tín. Hãy cùng tham khảo tư vấn dưới đây để nắm rõ hơn về cách chữa liệt dương.

Theo bác sĩ chuyên khoa, liệt dương là bệnh lý thể hiện sự bất thường về chức năng cương dương. Lúc này dương vật của nam giới sẽ không thể cương cứng được hoặc rất khó để cương cứng, không thể thực hiện hoạt động trong tình dục được. Một số trường hợp nam giới còn bị mất hoàn toàn ham muốn và không thể xuất tinh được.

Tại sao cần chữa liệt dương càng sớm càng tốt?

Liệt dương nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

Gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Khi bị liệt dương, dương vật sẽ không thể cương cứng, không còn khả năng cương cứng nên không quan hệ tình dục được. Vì vậy mà không xuất tinh nên không có tinh trùng vào buồng trứng để thụ tinh, là lý do dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng xấu đến tâm lý

Liệt dương chính là mức độ nặng của rối loạn cương dương, khiến nam giới không thể thực hiện chức năng của một người đàn ông. Như vậy họ không thể hoàn thành nhiệm vụ của 1 người chồng, trở nên mặc cảm tự ti về bản thân. Lâu dẫn sẽ dẫn tới ý nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tâm lý và cả sức khỏe bệnh nhân.

Liệt dương gây ra các bệnh mãn tính

Bệnh liệt dương về lâu dài không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà người mắc liệt dương còn dễ bị các bệnh như huyết áp cao, bệnh tim mạch hay tiểu đường..Đây là nguy hại cực kỳ nghiêm trọng mà người bệnh cần phải nắm được.

Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Liệt dương khiến nam giới không thể quan hệ được, không làm thỏa mãn người bạn tình. Một khi đời sống chăn gối không đảm bảo thì lâu ngày sẽ xảy ra mâu thuẫn, xung đột, đe dọa đến hạnh phúc gia đình, dễ dẫn tới ly hôn.

Nguyên tắc chữa bệnh liệt dương hiệu quả cao

Liệt dương mặc dù nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi nếu như bệnh nhân đảm bảo được các nguyên tắc cơ bản sau đây:

01 – Chủ động đi chua liet duong càng sớm càng tốt

Việc chữa trị bệnh sớm, ngay giai đoạn đầu khi bệnh nhẹ sẽ giúp điều trị nhanh hơn, tỷ lệ khỏi hẳn cao hơn. Đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí điều trị lẫn thời gian hồi phục. Ngược lại nếu để lâu, bệnh nặng, gây ra biến chứng thì chữa trị phức tạp, tốn kém hơn.

02 – Không tự ý tìm cách chữa liệt dương tại nhà

Liệt dương là bệnh phức tạp do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Do đó không thể tự chữa trị tại nhà. Có thể lúc đầu bạn thấy bệnh thuyên giảm nhưng chỉ 1 thời gian lại tái phát. Càng kéo dài và tự chữa trị sẽ chỉ khiến bệnh nặng hơn, tốn kém tiền của mà còn gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

03 – Đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chữa trị

Bạn cần đi khám ở cơ sở chuyên khoa, thông qua máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp tìm ra nguyên nhân và chẩn đoán mức độ bệnh. Từ đó mới có phác đồ điều trị đúng bệnh, đúng nguyên nhân, chữa khỏi bệnh và tránh tái phát.

04 – Tuân thủ tuyệt đối theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa

Trong quá trình điều trị cần tuân thủ theo phác đồ cũng như chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý dùng thêm thuốc hoặc bỏ dở giữa chừng. Dùng thuốc đúng liều đúng cách, kết hợp ăn uống và chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý.

Cách chữa liệt dương hiệu quả, giúp trị khỏi bệnh

Hiện tại có nhiều cách chữa bệnh liệt dương, nhưng hầu hết các PP cũ truyền thống thường có nhược điểm là: tỷ lệ tái phát cao, thời gian điều trị lâu kéo dài, không thể cải thiện được chức năng sinh lý như ban đầu.

Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS ra đời được xem như bước đột phá của y học trong điều trị liệt dương. Đây là PP mới với những ưu điểm mới, khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ, được giới chuyên môn khuyến khích áp dụng.

Hệ thống HOS là cach chua liet duong đa chiều, chữa trị cả tinh thần và thể chất. Đặc biệt với khả năng điều tiết chức năng vỏ não cũng như khả năng thức tỉnh hệ thần kinh sẽ giúp phục hồi chức năng sinh lý nam hiệu quả hơn.

Ưu điểm của Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS:

- An toàn, không đau và không gây chảy máu

- Không can thiệp dao kéo và không gây tổn thương

- Điều trị toàn diện, tận gốc, tránh tái phát

- Nâng cao chất lượng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ

- Thời gian để điều trị ngắn và hồi phục nhanh

Ngoài ra khi chua liet duong tại Phòng khám Thiện Hòa, bệnh nhân còn được dùng thêm thuốc Đông y nhằm mục đích giúp bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết, tăng đề kháng để bệnh nhân sớm hồi phục.

Hiện Phòng khám Thiện Hòa đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi khám và điều trị liệt dương với chi phí thấp nếu người bệnh đặt lịch hẹn khám online. Do đó nhớ nhanh tay hãy đăng ký đặt lịch khám để nhận ưu đãi này.

Hy vọng qua phân tích trên đã giúp nam giới nắm được cách chữa liệt dương hiệu quả. Mọi thắc mắc về bệnh hoặc phương pháp điều trị, xin liên hệ hotline 086.607.8800 - 086.607.8800