Bao quy đầu dài và cách chữa hiệu quả cho nam giới

Bao quy đầu dài và cách chữa ra sao đang là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi nhiều nam giới bắt gặp nhưng không phải ai cũng biết cách nhận biết hay khắc phục một cách an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cụ thể về vấn đề này.

Bao quy đầu dài là gì? Nhận biết dài bao quy đầu như thế nào?

Dài bao quy đầu là hiện tượng phần da bao quanh quy đầu bị dài hơn bình thường, chúng không thể tự tuột được xuống được để lộ ra quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng. Nếu muốn vệ sinh phần da này, nam giới cần phải dùng tay để tự lộn xuống để giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.

Bản thân vấn đề dài bao quy đầu hầu như không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới nhưng đây được xác định là yếu tố làm gia tăng nguy cơ của nhiều vấn đề khác: đau đớn khi quan hệ, khó khăn khi vệ sinh và giao hợp, dễ lây nhiễm các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội,…. ở những người không thường xuyên giữ vệ sinh cá nhân, có đời sống tình dục phóng khoáng,….

Nhận biết sớm chứng dài bao quy đầu và điều trị đúng cách là hướng xử lý luôn được các chuyên khoa khuyến cao nam giới cần đặc biệt chú ý. Hiện tượng dài bao quy đầu thường có những dấu hiệu sau:

Trên phần da bao quy đầu, quy đầu xuất hiện mụn nước nhỏ, đọng lớp cặn màu trắng đục dưới bề mặt niêm mạc, có mụn mủ. Viêm nhiễm kéo dài sẽ thấy tình trạng viêm loét, tiết dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Gây ra cho nam giới cảm giác khó chịu, thậm chí đau đớn, yếu sinh lý, xuất tinh ngược,… làm suy giảm ham muốn tình dục. Bạn thấy dấu hiệu của bệnh, hỏi bác sĩ ngay TẠI ĐÂY!

Cảm giác sưng đau, ngứa rát kèm theo những nốt ban đỏ, đốm trắng ở vị trí bao quy đầu.

Vùng kín có mùi hôi bất thường, ngày càng nặng và khó chịu, phần quy đầu và bao quy đầu bị dính liền với nhau.

Cảm giác đau đớn và gặp nhiều khó khăn khi để tuột bao quy đầu ra.

Viêm nhiễm nặng ở bao quy đầu còn khiến lây lan viêm nhiễm khiến lỗ niệu đạo bị sưng tấy, ngứa nóng rát, chảy dịch mủ trắng, đau buốt, tiểu rắt, tiểu khó.

Dài bao quy đầu ở nam giới có nguy hiểm không?

Bao quy đầu dài trùm kín quy đầu khiến quy đầu không lộ ra ngoài, không thường xuyên được tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên quy đầu ngắn và nhỏ hơn so với bình thường. Những người mắc bệnh dài bao quy đầu thường ít nhận được khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn có thể gây ra những ảnh hưởng sau:

Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo: Bao quy đầu dài khiến người bệnh khó khăn trong việc đi vệ sinh, vệ sinh không sạch. Đây sẽ là nơi tích tụ cặn bẩn, bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu được kéo dài sẽ dẫn đến bệnh hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp, tắc ống niệu đạo.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn Online

Xuất tinh sớm: Bình thường, bao quy đầu thường trùm kín quy đầu, khi cương cứng thì quy đầu mới lộ ra ngoài. Niêm mạc quy đầu hàng ngày nằm ẩn dưới lớp da bao quy đầu nên ít chịu cách kích thích hay ma sát khiến cho các dây thần kinh cảm giác ở quy đầu nhạy cảm hơn. Trong khi quan hệ, khi dương vật cương cứng, phần quy đầu lộ ra ngoài, quy đầu và âm đạo có sự cọ xát, do các dây thần kinh ở quy đầu quá nhạy cảm sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

Gây ra vô sinh: Dài bao quy đầu còn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới, gây suy giảm nghiêm trọng khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng cũng kém, là nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Như vậy, nếu bạn gặp phải tình trạng dài bao quy đầu trong những trường hợp chia sẻ như trên thì nên tiến hành sớm, phẫu thuật nam khoa cũng là cách để phòng tránh những mối lo do tình trạng viêm nhiễm gây ra, giúp bạn nâng cao khả năng tình dục, chức năng sinh sản cũng như bảo vệ bàn tình khỏi mối nguy hại khôn lường do dài bao quy đầu gây ra.

Cách chữa dài bao quy đầu như thế nào?

Bao quy đầu dài và cách chữa có rất nhiều cách khác nhau như dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống. Tuy nhiên các phương pháp này thường có nhược điểm đó là điều trị không hiệu quả lâu dài, khiến người bệnh thấy đau đớn, chảy máu nhiều, làm mất mỹ quan dương vật. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có những phương pháp điều trị thích hợp hơn cho mình.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa giới thiệu tới người bệnh phương pháp chữa dài bao quy đầu hoàn toàn mới, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống, được giới chuyên môn đánh giá cao cả về tính hiệu quả lẫn độ an toàn, đó chính là phương pháp cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD.

Đây là phương pháp được đánh giá là tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay (không cần dùng dao cắt như pp truyền thống) với những lợi ích vượt trội như:

Không cần can thiệp dao kéo, không xâm lấn như các phương pháp cũ.

Đảm bảo không gây đau đớn, không chảy máu  [Tôi muốn biết rõ hơn về phương pháp điều trị]

Hạn chế tối đa việc làm tổn thương các vùng lân cận.

Thời gian điều trị ngắn chỉ 10 - 15 phút là hoàn thành.

Không để lại sẹo xấu, có tính thẩm mỹ cao.

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay khả năng sinh lý về sau.

Sau đó, nam giới sẽ còn được kết hợp điều trị bằng vật lý trị liệu, sử dụng thêm thuốc đông y nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu về dương vật. Đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, bồi bổ sức khỏe, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

==>> Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang có chương trình ưu đãi gói khám và chữa dài bao quy đầu với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Chính vì thế, nam giới nhanh tay đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi này.  [Tôi muốn đặt lịch hẹn khám ngay]

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp nam giới hiểu hơn về bao quy đầu dài và cách chữa hiệu quả, an toàn. Nếu còn thắc mắc liên quan về căn bệnh này hoặc muốn đặt lịch khám, hãy chủ động nhấp vào bảng chát online bên dưới để được giải đáp nhanh chóng, miễn phí.