Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chữa trị có bị sao không?

74 Lượt xem

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chữa trị có bị sao không là câu hỏi của rất nhiều chị em khi mắc phải chứng bệnh này. Sau đây các bác sĩ của phòng khám Thiên Hòa sẽ phân tích và đưa ra cho bạn câu trả lời cụ thể nhất về câu hỏi này

Viêm lộ tuyến cổ tử là một dạng bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhưng không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên bệnh lại gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của chị em với các biểu hiện như ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu, mùi hôi gây mất tự tin, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản... Viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó chữa nếu người bệnh biết cách lựa chọnđúng phương pháp điều trị. Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chữa trị có bị sao không?

Tuy lộ tuyến là một tổn thương lành tính nhưng không vì thế mà xem thường bởi nếu gặp các tác nhân xấu sẽ gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác. Người bị lộ tuyến cổ tử cung thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo dẫn đến viêm nhiễm còn gọi là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Tác hại của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không được điều trị hoặc điều trị muộn hay không đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề gây hại đối với sức khỏe người phụ nữ. Dưới đây là những tác hại thường gặp: - Dẫn đến vô sinh Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển sẽ làm cho cổ tử cung tiết ra nhiều dịch dạng nhớt và có nhiều tế bào trắng, đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung. Vi khuẩn làm ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng vào buồng tử cung, gây khó thụ thai và dẫn đến vô sinh. - Ung thư cổ tử cung Viêm lộ tuyến mãn tính kéo dài, có thể tạo nên các u nang nhỏ, khối u, hay các tuyến bị lật ra ngoài gây tổn thương, bệnh lý biến triển nặng hơn. Viêm lộ tuyến cổ tử cung không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung. - Một số biến chứng khác Viêm lộ tuyến cổ tử cung không được chữa trị sẽ gây ra các biến chứng nặng nề khác như viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiết niệu… Với những phân tích trên chắc giờ bạn đã biết câu trả lời viêm lộ tuyến cổ tử cung không chữa trị có sao không rồi chứ? Ngay khi có những biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung hãy đến với phòng khám đa khoa Thiên Hòa để các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi xét nghiệm, chuẩn đoán và đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp giúp bạn thoát khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung nhanh nhất và an toàn nhất Hotline: 024 3734 9999