Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Nhận biết rõ các vấn đề liên quan đến bệnh sẽ góp phần giúp nam giới khắc phục bệnh được tốt hơn. Vậy triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới là gì? Nguyên nhân do đâu, cách phòng tránh và điều trị như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Tuy nhiên phần lớn bệnh xuất hiện ở nam giới. Một người đàn ông được xem là yếu sinh lý khi có những triệu chứng sau:

Xem thêm: Chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền

1. Rối loạn cương dương

Biểu hiện yếu sinh lý đầu tiên cần nhắc đến là rối loạn cương dương. Đây là chứng rối loạn chức năng tình dục của nam giới với triệu chứng điển hình là dương vật cương nhưng không cứng, cương cứng không đủ để duy trì quan hệ tình dục, chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, thiếu hay mất cực khoái, thiếu cảm giác quan hệ tình dục...

2. Rối loạn xuất tinh là biểu hiện yếu sinh lý điển hình

Có những trường hợp “trớ trêu” trong quá trình giao hợp đó chính là bạn đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh. Đây chính là biểu hiện yếu sinh lý ở nam.

Rối loạn xuất tinh gây ra nhiều vấn đề sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống tình dục như: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh ở nam giới.

3. Đau nhức khi giao hợp

Yếu sinh lý biểu hiện như thế nào còn thể hiện qua triệu chứng đau khi giao hợp. Đây được xem là hiện tượng thường gặp của sự suy giảm chức năng tình dục..Trong quá trình giao hợp, khi dương vật cương cứng nam giới sẽ có cảm giác đau nhức. Ngoài ra, nam giới còn bị đau khi xuất tinh, tiểu rát, tiểu buốt sau xuất tinh.

4. Suy giảm ham muốn tình dục

Một biểu hiện khác của yếu sinh lý xuất hiện khá rõ ràng ở nam đó chính là suy giảm ham muốn tình dục. Lúc này, cánh mày râu không còn cảm giác hứng thú khi gần gũi với bạn tình, thậm chí là mất cảm giác khi quan hệ.

5. Cảm thấy không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Nếu sau khi quan hệ và xuất tinh, bạn cũng như bạn tình đều không thấy thỏa mãn thì đây chính là biểu hiện người yếu sinh lý dễ nhận biết. Chính vì vậy, các chị em hãy lưu ý để nhận biết biểu hiện chồng yếu sinh lý từ đó có cách khắc phục kịp thời.

Ngoài những biểu hiện của đàn ông yếu sinh lý trên đây, khi gặp phải vấn đề này nam giới còn có một số triệu chứng khác như: Giọng trầm, Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út, Có vệt đỏ dưới móng tay, Nếp nhăn trên dái tai, Khứu giác kém, Rụng tóc.

Cách chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc

Để điều trị bệnh yếu sinh lý triệt , nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Qua quá trình kiểm tra và thực hiện một vài xét nghiệm cơ bản, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng giải quyết phù hợp với từng nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Tại phòng khám Thiện Hòa hiện nay là nơi đã điều trị thành công nhiều ca bệnh yếu sinh lý được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn bằng những phương pháp sau đây:

- Đối với triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương: Để làm tăng khả năng cương dương, hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS đã được phòng khám đưa vào sử dụng nhằm mục đích tăng tốc độ máu tuần hoàn đến dương vật, kích thích hệ thần kinh trung ương. Từ đó giúp dương vật có thể cương cứng theo như mong muốn.

- Đối với triệu chứng xuất tinh sớm: Phòng khám áp dụng Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm giúp chặn dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật một cách có chọn lọc, giảm sự mẫn cảm đầu dương vật, tăng cường ngưỡng xuất tinh, kéo dài thời gian xuất tinh cho đến khi đạt được khoái cảm.

Bên cạnh việc điều trị tại cơ sở y tế, nam giới nên kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ, ngưng sử dụng rượu bia thuốc lá, tránh căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt không nên giấu bệnh mà nên chia sẻ cụ thể với bạn tình cũng như với bác sĩ để tạo tâm lý thoải mái, hỗ trợ tối đa cho quá trình chữa yếu sinh lý được hiệu quả.

Trên đây là triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới mà bác sĩ phòng khám Thiện Hòa đã chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng mọi thông tin trên có thể mang lại những điều bổ ích và giúp nam giới hiểu thêm phần nào về bệnh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì còn thắc mắc muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua số hotline hoặc chat trực tuyến [TẠI ĐÂY] để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cụ thể.