Nguyên nhân khiến việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãi không khỏi?

200 Lượt xem

Trong các bệnh lý nam khoa xuất hiện ở cánh mày râu thì viêm tuyến tiền liệt được xem là bệnh tương đối khó chữa. Việc điều trị viêm tuyến tiền liệt thường mất nhiều thời gian, đặc biệt nếu chỉ áp dụng chữa trị bằng việc dùng thuốc uống một cách đơn thuần thì sẽ không chấm dứt hoàn toàn đối với căn bệnh này. Lý giả cho vấn đề này một cách kỹ càng hơn, nam giới có thể tìm hiểu qua bài viết nguyên nhân khiến việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãi không khỏi ? do các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cung cấp.

Những nguyên nhân khiến việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãi không khỏi là gì?

Câu hỏi này được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám trả lời như sau:

- Thứ nhất: Các nghiên cứu y học chỉ ra rằng, bên ngoài tuyến tiền liệt được bao bọc bởi lớp tế bào mỡ kiên cố, ngăn cản thuốc thẩm thấu vào tuyến. Việc dùng thuốc trực tràng, tiêm qua tĩnh mạch hay thuốc uống…với liều lượng lớn cũng khó thẩm thấu tới tổ chức tuyến tiền liệt bên trong nên rất khó đạt được hiệu quả điều trị bệnh như mong muốn.

dieu-tri-viem-tuyen-tien-liet

Tuyến tiền liệt được bao bọc bởi lớp tế bào mỡ dày

- Thứ hai: Miệng ống tuyến tiền liệt khi bị viêm sẽ dẫn tới tắc, các chất thải có hại trong tuyến tích tụ lâu sẽ khiến tuyến tiền liệt bị sưng, tạo ra các triệu chứng khó chịu, thậm chí gây tổn thương tới chức năng sinh lý. Chỉ áp dụng các phương pháp điều trị đơn thuần bằng cách dùng thuốc hoặc tiêm thì không thể thông qua đoạn tắc để tới tuyến tiền liệt, lúc này các vi khuẩn có hại và chất thải không kịp thời đào thải ra ngoài cơ thể và làm cho bệnh ngày càng trầm trọng.

Chính vì vậy, nếu việc điều trị bệnh tuyến liệt không triệt để, không đúng phương pháp cũng như phác đồ của bác sĩ chuyên khoa đưa ra thì bệnh sẽ rất khó khỏi hoàn toàn, nguy cơ tái phát dễ dàng.

Hai lý do chính được nêu ra ở trên chính là nguyên nhân khiến việc điều trị viêm tuyến tiền liệt mãi không khỏi, điều này đã gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe nam giới.

dieu-tri-viem-tuyen-tien-liet-2

Máy sóng ngắn hỗ trợ đắc lực trong điều trị viêm tuyến tiền liệt

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là cơ sở y tế uy tín chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Với việc kết hợp các phương pháp Đông Tây y kết hợp cùng với đó là áp dụng vật lý trị liệu bằng máy sóng ngắn – tác dụng làm giãn lớp tế bào mỡ kiên cố bao bọc xung quanh tuyến tiền liệt giúp cho việc thẩm thấu thuốc một cách tốt nhất. Sự kết hợp các phương pháp điều trị một cách khoa học đã mang lại hiệu quả điều trị viêm tuyến tiền liệt nhanh chóng, dứt điểm.

Nếu cánh mày râu đang phải đối mặt với nỗi ám ảnh về căn bệnh viêm tuyến tiền liệt điều trị mãi không khỏi thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để chúng tôi chữa trị dứt điểm bệnh cho bạn.

Gọi cho chúng tôi theo số Hotline sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: 024 3734 9999