Mắc viêm tuyến tiền liệt vì mê world cup?

153 Lượt xem

Mắc viêm tuyến tiền liệt vì mê world cup? Bệnh nghe như không có gì liên quan đến nhau nhưng đó lại là một mối liên hệ mật thiết với nhau. Nguyên nhân gây bệnh chỉ đơn giản là tình trạng mê world cup của cánh mày râu vì phải thức thâu đêm để thỏa lòng đam mê, bên cạnh việc ngồi quá lâu cùng với ăn những đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ sẽ khiến nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt bởi một sở thích “đẹp”.

Mắc viêm tuyến tiền liệt vì mê world cup?

“Những trận cầu đỉnh cao” thường được diễn ra vào thời gian đêm muộn và gần sáng khiến các fan hâm mộ phải thức thâu đêm suốt sáng để cổ vũ cho “đội nhà”. Những màn bóng đẹp mắt sẽ khiến các nam giới không thể rời mắt khỏi màn hình hay đứng lên để đi tiểu. Việc nhịn tiểu diễn ra quá lâu khiến hệ tiết niệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thức đêm xem bóng đá sẽ phát sinh thêm những thói quen xấu như uống cafe để tỉnh táo hơn giúp tập trung cao độ vào những trận đấu bóng. Không chỉ cafe mà những trầu bia giải khát, những món ăn nhanh  hay việc ăn mừng chiến thắng của “quân ta” ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nam giới. Cơ hội mắc viêm tuyến tiền liệt tăng lên đáng kể.

mac-viem-tuyen-tien-liet-vi-me-world-cup-1

Sau niềm vui world cup nam giới sẽ phải lãnh hậu quả gì?

Mắc viêm tuyến tiền liệt và một số bệnh nam khoa  khác sẽ phát sinh sau khi world cup diễn ra dưới không khí oi nóng của ngày hè. Vì vậy cánh mày râu cần phải đến cơ sở y tế khám chữa bệnh chuyên khoa để giải quyết sớm tình trạng bệnh lý tránh để những biến chứng khôn lường có thể xảy ra.

“Vui world cup không quên chăm sóc sức khỏe”

Với phương châm “tận tâm nhiệt tình ấm áp như gia đình” Phòng khám Thiên Hòa đồng hành cùng nam giới với chương trình khám chữa bệnh “vui world cup không quên chăm sóc sức khỏe”. Chương trình giảm giá áp dụng cho nam khoa từ ngày 5/6/ - 30/6 2014 bao gồm:

Ưu đãi 50% kiểm tra sức khỏe

- Kiểm tra phân tích tinh dịch

- Kiểm tra nước tiểu thông thường

- Kiểm tra tuyến tiền liệt thông thường

- Kiểm tra máu thông thường

- Kiểm tra cơ quan bộ phận sinh dục

- Kiểm tra bệnh viêm đường tiết niệu, bao quy đầu/ hẹp bao quy đầu

-Kiểm tra siêu âm nhịn tiểu (Kiểm tra bàng quang, tuyến tiền liệt)

mac-viem-tuyen-tien-liet-vi-me-world-cup-2

Ưu đãi 30 phí thủ thuật

-Thủ thuật cắt bao quy đầu không đau theo công nghệ Hàn Quốc

- Thủ thuật kéo dài dương vật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

- Thủ thuật chặn dây thần kinh mẫn cảm ở lưng dương vật điều trị bệnh xuất tinh sớm

- Thủ thuật can thiệp tuyến tiền liệt

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn, khám và điều trị hôi nách, các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn trực tràng, vô sinh hiếm muộn uy tín và hiệu quả. Phòng khám không ngừng áp dụng các phương pháp kỹ thuật y khoa hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mang lại sức khỏe và  niềm vui cho người bệnh. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 024 3734 9999 hoặc click chat now trên hệ thống website của phòng khám để được tư vấn trực tiếp và đặt lịch khám bệnh miễn phí.