Điều trị viêm bao quy đầu cấp tính như thế nào?

64 Lượt xem

Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục mà rất nhiều nam giới gặp phải. Bệnh có 2 cấp độ là cấp tính và mãn tính. Tuy nhiên do thời lượng bài viết, phòng khám Thiên Hòa xin cung cấp những thông tin về dấu hiệu, cách điều trị viêm bao quy đầu cấp tính trong bài viết sau đây.

Dấu hiệu bị viêm bao quy đầu cấp tính

Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu cấp tính bản thân nam giới phải đối diện với hàng loạt những khó khăn như:

- Vùng kín sưng tấy đỏ, gây đau nhức.

- Bị nổi mụn nước, mụn bị vỡ loét có mủ hoặc máu khiến nam giới bị ngứa rát cảm giác giống như bị bỏng nước.

- Đám mụn và vết loét khiến vùng kín luôn bị ẩm ướt nên dễ bị nhiễm khuẩn và nấm dẫn đến nhiễm trùng và lây nhiễm gây viêm tại các bộ phận sinh dục bên trong.

Thông thường các triệu chứng viêm bao quy đầu cấp tính không thể tự khỏi hoặc thuyên giảm nhưng nếu chưa được chữa trị đúng cách bệnh có thể khỏi hoàn toàn. Bệnh viêm bao quy đầu cấp và mãn tính tái diễn, tái phát nhiều lần sẽ làm tăng mức độ nghiêm trọng của bệnh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản về sau.

Cách điều trị viêm bao quy đầu cấp tính

Các bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Thiên Hòa khuyến cáo nam giới, khi có những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu cấp tính thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, tránh để lại biến chứng nguy hiểm.

Điều trị viêm bao quy đầu cấp tính phụ thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh

Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu cấp tính sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh của từng bệnh nhân.

- Viêm bao quy đầu do hẹp và dài bao quy đầu thì nên đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu do vi khuẩn có thể chữa trị bằng thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ.

Có nhiều trường hợp bệnh nhân khi phát hiện những dấu hiệu viêm tại bộ phận sinh dục như viêm bao quy đầu thường tự đi mua thuốc để điều trị. Việc làm này không chỉ khiến bệnh không khỏi mà còn kéo dài thời gian điều trị, gây khó khăn hơn cho người bệnh. Vì vậy, đối với các vấn đề này, các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho bạn: Mặc dù nguyên nhân gây viêm quy đầu rất nhiều nhưng bệnh viêm bao quy đầu là bệnh hoàn toàn có thể phòng tránh và chữa trị.

Ngoài ra, để đảm bảo cho việc chữa trị được hiệu quả thì người bệnh nên chú ý đến việc vệ sinh vùng kín, nhất là bao quy đầu. Cải thiện chế độ ăn uống, không quan hệ khi đang điều trị bệnh, tái khám thường xuyên để theo dõi bệnh và phòng tránh kịp thời.

Với phương châm “Tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa luôn nỗ lực hết mình trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Đó là trách nhiệm nghề nghiệp và cũng là tâm huyết của các bác sĩ trong mục tiêu hành nghiệp vì sức khỏe cộng đồng.

Để đăng ký nhận ưu đãi cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, bạn hãy nhanh tay ĐẶT LỊCH ONLINE hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng: 024 3734 9999. Phòng khám chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn.