Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm thường hay gặp ở nam giới. Khi có dấu hiệu khác thường, nam giới đều tỏ ra lo lắng và hoang mang tìm mọi cách để điều trị. Tuy nhiên nếu không chọn đúng phương pháp phù hợp thì hậu quả nhận lại rất khó lường. Do đó, bạn đọc có thể tham khảo cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới qua bài viết sau.

Nam giới bị yếu sinh lý là như thế nào?

Yếu sinh lý là trường hợp dương vật nam không thể hoạt động đúng và đủ chức năng khi giao hợp do nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm.

Khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ xuất hiện một số triệu chứng như:

Suy giảm khả năng tình dục:

Ham muốn tình dục giảm hoặc dần mất đi cảm giác ham muốn, có thể là do: yếu tố về tinh thần hay chấn thương về mặt tâm lý, căng thẳng, mệt mỏi...

Rối loạn cương dương hay liệt dương:

Dương vật cương dương không đủ hay không duy trì được độ cương cứng đi vào âm đạo khi giao hợp. "Cậu nhỏ" bị mềm trước khi xuất tinh, thiếu hưng phấn tình dục, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, xuất tinh ngược.

Đau khi quan hệ tình dục:

Là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, nam giới thấy đau nhức khi dương vật cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh..

Cách điều trị bệnh yếu sinh lý tốt nhất

Nhiều nam giới khi bị yếu sinh lý thường ngại ngùng, giấu giếm vì cho đây là điều xấu hổ. Tuy nhiên, chính những điều này là nguyên nhân cản trở việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Thay vào đó, họ lựa chọn những cách điều trị bằng ăn uống với mong muốn tăng cường sinh lực. Nhưng thực tế những cách này không đem lại hiệu quả cao.

Hiện tại, nếu muốn chữa được bệnh yếu sinh lý thì cần dựa vào nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, từ đó mới có thể điều trị tận gốc tác nhân xấu gây ta bệnh. Trong đó, việc làm tăng cường testosterone, tăng lưu thông máu đến dương vật, giảm kích thích tránh xuất tinh sớm là những yếu tố cần thiết.

Tại phòng khám Thiện Hòa, những ca bệnh yếu sinh lý sẽ được khám chữa và điều trị bằng các phương pháp sau:

Điều trị tâm lý:

Giải tỏa những vấn đề căng thẳng, áp lực và nỗi lo về bệnh cũng như các triệu chứng mà người bệnh đang gặp phải bằng cách lắng nghe, chia sẻ, trò chuyện và đưa ra những lời tư vấn cải thiện bệnh một cách hiệu quả nhất. từ đó giúp nam giới có thể điều trị bệnh với một tư tưởng thoải mái, tinh thần lạc quan hơn.

Đối với triệu chứng yếu sinh lý là rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn:

Tình trạng này đang được áp dụng rất tốt bằng phương pháp phục hồi chức năng sinh lý HOS – một trong những cách có ưu điểm nhanh chóng, hiệu quả, không gây tổn thương giúp lưu thông máu đến dương vật nhanh, thúc đẩy sản sinh androgen, đưa dương vật trở lại trạng thái cương cứng tốt.

Đối với triệu chứng xuất tinh sớm khi yếu sinh lý:

Việc xuất tinh sớm được cho là dương vật bị kích thích nhanh hơn bình thường. Vì vậy muốn trị dứt điểm cần phải loại bỏ bớt sự mẫn cảm trên đầu dương vật. Đó cũng là lý do các chuyên gia khuyên nam giới nên áp dụng Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm cho bệnh yếu sinh lý bị xuất tinh sớm. Đây là phương pháp được đánh giá mang đến sự an toàn và đảm bảo giúp nam giới khỏi bệnh triệt để.

Điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt?

Nếu đã đến gặp bác sĩ, bạn còn ngại gì mà không tham khảo tìm hiểu một địa chỉ y tế thật tốt và uy tín. Một nơi có chất lượng cao không chỉ giúp nam giới khỏi bệnh hiệu quả, dứt điểm mà còn giúp nam giới giảm bớt được chi phí điều trị nhiều lần.

Vậy, tại khu vực Hà Nội nơi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng – dịch vụ - hiệu quả không đâu khác ngoài Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội).

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cộng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đông y. Bác sĩ tại phòng khám Thiện Hòa luôn khám, xét nghiệm và chẩn đoán chính xác cũng như biết đâu là phương án khắc phục yếu sinh lý cho nam hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nam giới khi lựa chọn đến đây có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, mọi thủ tục đơn giản từ khâu đăng ký đến khâu khám chữa với gói chi phí khám ban đầu được ưu đãi, giúp người bệnh tiết kiệm hơn. Mọi chi phí khác đều được công khai niêm yết theo quy định và được bác sĩ báo trước để bệnh nhân nắm rõ, không có chuyện báo lệch giá.

Như vậy, người bệnh thay vì ở nhà và lo lắng về bệnh hãy đến gặp bác sĩ của chúng tôi trong thời gian sớm nhất để biết đâu là cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Mọi vấn đề thắc mắc cần tìm hiểu thêm đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số hotline 086.607.8800 hoặc Click [Tư Vấn Trực Tuyến] để được hỗ trợ tư vấn chi tiết cụ thể nhất.